Trang chủ / XÃ HỘI / ĐỜI SỐNG / Hoa hậu thế giới doanh nhân 2024 chính thức khởi động
Hoa hậu thế giới doanh nhân 2024 chính thức khởi động
1330 lượt xem
29-03-2024
ĐỜI SỐNG

Miss World Business 2024 đã chính thức quay trở lại với dấu ấn 10 năm. Nhà báo Duy Mạnh người sáng lập cuộc thi đã xúc động chia sẻ: giá trị kết nối là tiêu chí mà cuộc thi mãi theo đuổi sau 10 năm sẽ không thay đổi cũng như chất lượng của từng thí sinh từ đầu vào sẽ có được những thành quả tốt. 

Các giám khảo: NSND Trịnh Kim Chi, CS Nguyên Vũ, DV Băng Châu, NS-NSX Mai Thu Huyền, DV Hiền Mai, NTK Quỳnh Paris là những nhân tố nắm phần quan trọng trong cuộc thi, trong đó có những giám khảo đã đồng hành gần 10 năm với Miss World Business. 

Miss World Business 2024 bước vào tuổi thứ 10 là một chặng đường dài của cuộc thi tại Việt Nam đã tìm ra những nữ doanh nhân xuất sắc trên cương vị để lan toả giá trị tâm, tầm, tài, sắc,... với năm nay một sự đổi mới của cuộc thi sẽ có một đêm bán kết gala của tất cả những doanh nhân trở lại tham gia sự kiện này. Dự kiến khoảng 150 doanh nhân nhận lời tham gia.

Còn nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đánh giá cao thí sinh các mùa qua. Chị đề xuất tổ chức hành trình tìm kiếm đại sứ sớm, để lan tỏa cuộc thi nhiều hơn

Giám khảo Nguyên Vũ thì đánh giá thí sinh qua tâm và tầm, có khả năng ứng xử và giao tiếp khéo léo, tự tin. Đồng thời rất vui vì cuộc thi năm nay có một đội ngũ hỗ trợ rất hùng mạnh từ đạo diễn cat walk, sân khấu, phong cách doanh nhân là một hứa hẹn 10 năm thật lan toả và nhân rộng cuộc thi này. 

Lý do á hậu Băng Châu làm giám khảo nhiều năm qua vì ý nghĩa cuộc thi gắn với cộng đồng, giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn qua các hoạt động thiện nguyện, nhân ái.

Nhà thiết kế Quỳnh Paris cho rằng mỗi người đều có nét đẹp riêng, cuộc thi giúp chị em mở lòng, tự tin hơn, đặc biệt thể hiện lòng nhân ái.

Diễn viên Hiền Mai ủng hộ các hoạt động thiện nguyện bên lề cuộc thi, tạo thêm điều kiện cho các doanh nhân thể hiện trách nhiệm cộng đồng. 

"Thí sinh đăng quang không phải là cô gái đẹp nhất, nhưng phải hội tụ được năm tiêu chí của cuộc thi: Tâm, tầm, tài, sắc và kết nối. 

Trong đó, kết nối là yếu tố quan trọng nhất. Kết nối giúp doanh nhân kinh doanh tốt hơn, đóng góp cho cộng đồng, lan tỏa rộng hơn" - ông Nguyễn Duy Mạnh nói.

Dự kiến vòng bán kết diễn ra ngày 19-5. Dịp này, có khoảng 150 nữ doanh nhân tham gia cuộc thi trong 10 năm qua hội ngộ, cùng gặp gỡ, kết nối, đóng góp thực hiện các dự án vì cộng đồng

Ban tổ chức sẽ chọn top 40 vào vòng chung kết cuộc thi Miss World Business 2024, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6-2024, tại Đồng Nai.

Đặc biệt, top 15 vào chung kết sẽ được ban tổ chức thực hiện clip quảng bá du lịch cho mỗi thí sinh. 

Ban tổ chức còn thực hiện hành trình tìm đại sứ tại 63 tỉnh thành, để lan tỏa hình ảnh đẹp cuộc thi, truyền cảm hứng đến các thí sinh. 

Cuộc thi Miss World Business 2024 (Hoa hậu Thế giới Doanh nhân) do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Đồng Nai chấp thuận tổ chức. 

TAGS: