Trang chủ / THỜI TRANG / LÀM ĐẸP / Hoa hậu Ngọc Châu, á hậu Kim Duyên, người mẫu Lê Thuý, người đẹp Trần Quyên lên đường sang New York dự show SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường
Hoa hậu Ngọc Châu, á hậu Kim Duyên, người mẫu Lê Thuý, người đẹp Trần Quyên lên đường sang New York dự show SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường
1961 lượt xem
09-09-2023
LÀM ĐẸP

Khuya 7/9, các người đẹp có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM khởi hành bay sang New York để tham dự show SIXDO (6 anh em nhà họ Đỗ) của NTK Đỗ Mạnh Cường, thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York Xuân - Hè 2024. 

Hoa hậu Ngọc Châu phối áo thun hoạ tiết hoa hồng trẻ trung với chân váy jeans, mang túi hiệu Marc Jacobs. Người đẹp là một trong sáu 6 gương mặt xuất hiện trên poster show diễn SIXDO lần này. Trước đó, Ngọc Châu cũng là gương mặt xuất hiện trên poster show SIXDO F/W 2022, diễn ra tại TPHCM. Ngọc Châu cũng từng đồng hành trong rất nhiều show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường, trình diễn các thiết kế mới nhất. 

Á hậu Kim Duyên diện trang phục trắng năng động, mang túi hoa hồng 3D của SIXDO. NTK Đỗ Mạnh Cường và cộng sự mất 2 tháng để hoàn thành mẫu túi này. Kim Duyên từng góp mặt trong poster show diễn SIXDO F/W 2022, diễn ra tại TPHCM. Người đẹp cũng từng trình diễn trong show của SIXDO, tại Sydney vào tháng 4/2023. 

Người mẫu Lê Thuý là “nàng thơ” của NTK Đỗ Mạnh Cường hơn 10 năm qua. Lê Thuý là gương mặt quen thuộc trong các show diễn của Đỗ Mạnh Cường, với lối trình diễn đặc trưng. Tại sân bay, Lê Thuý nổi bật với đầm ôm cơ thể, hoạ tiết hoa hồng đỏ, may bằng vải dệt kim, mang túi Gucci.

Người đẹp Trần Quyên là một gương mặt mới được NTK Đỗ Mạnh Cường yêu thích. Anh đánh giá cao Trần Quyên khi vừa có thể thể hiện được những bộ ảnh thương mại, nhưng cũng đáp ứng được tiêu chí của những bộ ảnh thời trang cao cấp, ấn tượng. Trần Quyên mặc áo giống Ngọc Châu, phối cùng quần âu tối giản. Đây là lần đầu tiên người đẹp được đến Mỹ. Vì thế, cô rất háo hức.

4 người đẹp sẽ tham dự show với tư cách khách mời, không trình diễn. Trước đó, vào khuya 5/9, NTK Đỗ Mạnh Cường cùng diễn viên Diễm My, Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền đã sang Mỹ. Anh và ê-kíp mang hơn 500 kg hành lý, bao gồm trang phục, phụ kiện sẽ được giới thiệu trong show.

Các diễn viên, người đẹp sẽ tham gia một số hoạt động như: tiệc, chụp ảnh thời trang đường phố hoà vào không khí của Tuần lễ Thời trang New York trước khi tham dự show diễn chính thức. NTK Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị nhiều bộ cánh, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp, phong cách của các fashionista tại New York để họ diện trong những ngày lưu lại New York.

Show diễn SIXDO thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York Xuân - Hè 2024 diễn ra lúc 15g ngày 10/9, tại Spring Studio (theo giờ Mỹ). Theo cập nhật mới nhất từ CEO Phạm Huy Cận, tổng số khách mời của show là 400 người. Ban đầu, show dự kiến chỉ mời 200 khách nhưng con số này cứ tăng dần đến mốc hiện tại. 

Ngoài các diễn viên, nghệ sĩ, người đẹp đến từ Việt Nam, show còn có sư tham gia của Hoa hậu Hoàn vũ 2022 - Miss Universe 2022 R'Bonney Gabriel, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 - Miss Universe Thailand 2007 Farung Yuthithum, MC gốc Việt Jeannie Mai… 

Khách mời của show còn có các tỷ phú, doanh nhân, khách hàng VIP, biên tập viên đến từ các tạp chí thời trang lớn có mặt tại Mỹ, những đối tác đến từ các trung tâm mua sắm lớn tại Mỹ…

Tất cả khách mời ngồi hàng front-row. Khách mời nữ mặc trang phục màu đỏ, còn khách mời nam có thể mặc màu đen nếu không thể mặc màu đỏ. Tinh thần trang phục được nhà tổ chức đưa ra: thanh lịch, sang trọng, tối giản, thời thượng.

Theo chia sẻ từ doanh nhân Phạm Huy Cận, cách thức đón tiếp khách mời tại Tuần lễ Thời trang New York có khác biệt nhất định so với tại Việt Nam, hoặc những show trước đây anh từng đứng ra tổ chức độc lập. Tất cả khách mời đều phải đăng ký thông tin vào đường link được tạo ra để đơn vị tổ chức nắm được, tạo điều kiện thuận lợi cho việc check-in.

Khi đến dự show, khách mời phải đọc đúng thông tin đã được đăng ký trước đó. Việc đón tiếp khách dự show bắt đầu từ 14g ngày 5/9. Show diễn diễn ra đúng 15g. Tất cả các khâu đều phải đúng giờ theo kế hoạch đã đề ra. Vì thế, khách mời phải chuẩn bị đúng thời gian để xuất hiện. 

TAGS: