Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Hoa hậu Hoàng Thanh Nga làm giám khảo tại Miss Grand International 2023
Hoa hậu Hoàng Thanh Nga làm giám khảo tại Miss Grand International 2023
2258 lượt xem
14-10-2023
SAO VIỆT

Nhà sáng lập thương hiệu Ngọc Châu Âu – Hoa hậu Hoàng Thanh Nga sở hữu phong cách thời trang sang trọng và cuốn hút khi đảm nhận vai trò giám khảo tại Miss Grand International 2023.

Được nhắc đến là “bà trùm vương miện” tại Việt Nam với hàng loạt tuyệt tác vương miện ghi dấu ấn trong lòng công chúng và 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức, đồng thời cũng là Á hậu Quý bà Hoàn vũ, Hoàng Thanh Nga trở thành giám khảo của cuộc thi Miss Grand International 2023 – Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế đang được tổ chức tại Việt Nam.

Trong vai trò là thành viên ban giám khảo, Hoàng Thanh Nga xuất hiện trong nhiều sự kiện quan trọng và theo dõi hành trình của các thí sinh. Nữ doanh nhân được khán giả trong nước lẫn quốc tế khen ngợi với nhan sắc kiều diễm cùng phong cách thời trang sang trọng và tinh tế mỗi khi xuất hiện.

Hoàng Thanh Nga chăm chút trang phục đến phong cách trang điểm để phù hợp với từng sự kiện, chủ đề của đêm thi, đặc biệt là các sự kiện mang tính quảng bá văn hoá dân tộc. Cô mong muốn góp phần và lan tỏa những giá trị truyền thống tinh tuý để giới thiệu đến các thí sinh lẫn bạn bè quốc tế.

Giám khảo Hoàng Thanh Nga cho biết, các thí sinh trong cuộc thi đến từ các nước đều rất xinh đẹp và lộng lẫy. Bên cạnh đó, nguồn năng lượng và sự tươi trẻ của các bạn chính là điều mà cô rất ấn tượng. Không những vậy, các thí sinh còn rất say mê khám phá những nét đẹp văn hoá, ẩm thực của Việt Nam cũng khiến cô rất tự hào.

Trong thời gian qua, Hoàng Thanh Nga thường xuyên đồng hành cùng nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước và hiện tại là cuộc thi Miss Grand International 2023, cô mong muốn lan toả những giá trị đặc biệt để tôn vinh hình ảnh của người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp và bản lĩnh. Đó cũng là sứ mệnh và câu chuyện mà chị mong muốn hướng đến trong thời gian tới bên cạnh việc kinh doanh trang sức.

Hoa hậu Hoàng Thanh Nga là một nữ doanh nhân thành đạt tại Việt Nam, nổi tiếng trong lĩnh vực trang sức và chế tác vương miện. Nữ doanh nhân sở hữu nét đẹp kiều diễm, hồn hậu và từng đăng quang ngôi vị Á hậu Quý bà Hoàn vũ tại Sofia. Sau đó, cô tích cực hoạt động showbiz và thường xuyên gây ấn tượng với phong cách thời trang sang trọng, kết hợp những bộ trang sức kim cương đắt giá.

TAGS: