Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / HOA HẬU ĐẶNG THU THẢO ĐỌ SẮC Á HẬU LỆ HẰNG, MƯỜI PHÂN VẸN MƯỜI
HOA HẬU ĐẶNG THU THẢO ĐỌ SẮC Á HẬU LỆ HẰNG, MƯỜI PHÂN VẸN MƯỜI
1482 lượt xem
18-12-2023
SAO VIỆT

Hoà cùng không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, DN. Dương Quốc Nam tổ chức tiệc trà thân mật tại showroom Sonder Living Vietnam mới khai trương cuối tháng 11.2023.

Được lên ý tưởng thiết kế và thực hiện bởi đội ngũ nhân viên Hoang Nam Group, tiệc trà là sự kết hợp tinh tế giữa những tác phẩm nội thất cao cấp, hiện đại cùng phong cách Tropical Modern style qua vẻ đẹp lôi cuốn của các nguyên liệu tự nhiên, tạo nên một không gian tươi mới, sinh động hoà cùng nguồn cảm hứng mãnh liệt.

Bên cạnh những người bạn thân thiết của “ông trùm nội thất”, buổi tiệc còn có sự tham dự của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Lệ Hằng, và các doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh.

Xuất hiện tại tiệc trà, Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng thon thả. Kể từ khi lập gia đình, người đẹp hạn chế các hoạt động trong showbiz, tuy nhiên mỗi lần góp mặt hiếm hoi ở các sự kiện, cô đều hút hồn người đối diện bởi nhan sắc nhẹ nhàng, quyến rũ.

Sau hơn 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam và là mẹ hai con nhưng Đặng Thu Thảo vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, nhan sắc rực rỡ.

Là một trong những nhan sắc thường xuyên dành những lời hoa mỹ để khen ngợi, tham dự tiệc trà của Sonder Living Vietnam, người đẹp lựa chọn trang phục đơn giản nhưng vẫn nổi bật nhờ thần thái “beauty queen”. Nàng hậu diện một chiếc áo thun ba lỗ trắng đi cùng quần baggy lưng cao, khoe sắc vóc trẻ trung, năng động.

Áo thun trắng kết hợp cùng quần lưng cao mang đến cho người đẹp sự trẻ trung, năng động.

Ảnh: Kiều Anh Kiệt

TAGS: