Trang chủ / ÂM NHẠC / NHẠC VIỆT NAM / Hoa Cỏ Mùa Xuân của Võ Hạ Trâm khiến gia đình chồng Ấn thích thú nhảy theo
Hoa Cỏ Mùa Xuân của Võ Hạ Trâm khiến gia đình chồng Ấn thích thú nhảy theo
1364 lượt xem
19-12-2023
NHẠC VIỆT NAM

Sáng 19/12, Võ Hạ Trâm đã chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip gia đình chồng cùng nhau nhảy múa trên nền ca khúc Hoa Cỏ Mùa Xuân - sản phẩm âm nhạc mới của cô nàng. Tất cả thành viên, bao gồm mẹ chồng, chị chồng và cả ông xã Vikas, đều nhiệt tình hưởng ứng giai điệu bắt tai của ca khúc này và không ngần ngại “pha trò” trước máy quay.

Cả gia đình chồng người Ấn của Võ Hạ Trâm rất thích thú với ca khúc Việt Nam nhưng được hoà âm phối khí với phong cách Ấn Độ bắt tai và nhiều năng lượng, nên cả nhà dễ hoà mình cùng giai điệu với những vũ đạo có một không hai. Những hình ảnh vô cùng đáng yêu này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đoạn video ngắn chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy nữ ca sĩ đã có khoảng thời gian quây quần quý giá cùng gia đình Ấn của mình trong Lễ hội ánh sáng Diwali. Khoảnh khắc chồng Vikas dắt tay, bế bé Moon - cô con gái 2 tuổi của Võ Hạ Trâm đi chơi lễ đã đốn tim nhiều cư dân mạng. Võ Hạ Trâm vốn được biết đến như một người vợ, người mẹ dành nhiều tình cảm cho gia đình, khi dù lịch trình có bận bịu đến mấy, nữ ca sĩ vẫn luôn có thời gian cho tổ ấm nhỏ và cố gắng sắp xếp để gia đình sum vầy mỗi dịp lễ lớn. Vào ngày Lễ Diwali - một lễ hội quan trọng với người theo đạo Hindu vừa qua, cô đã cùng gia đình chồng đốt pháo và đi chơi lễ, thưởng thức bữa tiệc gia đình. Đặc biệt, các thành viên trong gia đình chồng Võ Hạ Trâm còn vui vẻ nhảy múa trên nền nhạc Hoa Cỏ Mùa Xuân. Nữ ca sĩ vô cùng phấn khích và hạnh phúc, đã ngay lập tức ghi lại hình ảnh có một không hai này.

Khoảnh khắc cảm động của cả gia đình bỗng trở nên “cảm lạnh” khi Võ Hạ Trâm cầu cứu vì… tuột váy ngoài. Có lẽ vì quá hòa mình vào giây phút quây quần của gia đình mà cô nàng đã lỡ “sung quá”, khiến bản thân gặp “tai nạn khó đỡ” này. Sự cố xảy ra khiến Võ Hạ Trâm và các thành viên trong gia đình được một pha giải trí trước vẻ ngơ ngác của nữ ca sĩ.

Giai điệu vui tươi, sôi động của nhạc điện tử pha lẫn nhạc cụ truyền thống Ấn Độ cùng những động tác đáng yêu trong Hoa Cỏ Mùa Xuân khiến người nghe không khỏi thích thú muốn “bắt trend”, và gia đình chồng Võ Hạ Trâm cũng không phải ngoại lệ. Khoảnh khắc dễ thương này đã nhận được “cơn mưa lời khen” và vô vàn sự ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng, nhiều người còn muốn xin vía nữ ca sĩ vì cô nàng được gia đình chồng hết mực yêu thương, ủng hộ mọi sản phẩm, hoạt động.

Được phát hành chỉ hơn 4 ngày nhưng Hoa Cỏ Mùa Xuân của Võ Hạ Trâm đã thu về những thành tích ấn tượng. Ca khúc cuối cùng trong dự án The Love Journey đã đạt hơn 15 triệu lượt xem trên các nền tảng Youtube và TikTok, nhận về gần 800.000 lượt thích, phủ sóng khắp các nền tảng mạng xã hội. Đặc biệt, trên Tik Tok, video “biến hình” trên nền nhạc Hoa Cỏ Mùa Xuân của nữ ca sĩ chạm mốc 5 triệu lượt xem, với hơn 314.000 lượt thích - một con số vô cùng ấn tượng.

Không chỉ dừng lại ở đó, với MV bản Dance cùng các vũ công Mumbai, nàng dâu Ấn đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt với những vũ đạo ấn tượng, động tác khỏe khoắn, vui tươi cùng những điệu múa truyền thống xứ Ấn, video dance challenge trên TikTok của nữ ca sĩ cũng đã đạt hơn 1 triệu lượt xem. Những con số “khủng” liên tiếp xác lập thành tích cho Hoa Cỏ Mùa Xuân, đồng thời là “trái ngọt” cho sự dày công đầu tư và tâm huyết với từng sản phẩm âm nhạc của Võ Hạ Trâm.

Hoa Cỏ Mùa Xuân là ca khúc quốc dân mỗi mùa Tết đến, được sáng tác bởi nhạc sĩ Bảo Chấn. Võ Hạ Trâm cùng ekip đã thổi một làn gió mới đậm chất world music để làm mới bài hát này. Với những nét đặc sắc truyền thống nơi xứ Ấn, từ trang phục đến cảnh sắc thiên nhiên, hay tiếng sáo Bansuri kết hợp đàn Esraj, hòa cùng giọng hát đẳng cấp của Võ Hạ Trâm… tất cả đã hòa quyện và mang lại một linh hồn mới cho ca khúc quen thuộc với mọi người dân Việt mỗi khi xuân về.

Qua dự án The Love Journey, nữ ca sĩ muốn kết nối văn hóa và đời sống tinh thần giữa hai quốc gia phương đông Việt-Ấn, đồng thời thể hiện tình yêu thương lớn lao mà Võ Hạ Trâm dành cho chồng cùng gia đình của mình. Hoa Cỏ Mùa Xuân chắc chắn xứng đáng là MV mở màn cho playlist nhạc Tết 2024, là một trong những bài nhạc xuân đáng nghe nhất năm nay khi hứa hẹn sẽ mang lại những thành tích khủng và mở ra bước ngoặt trong sự nghiệp âm nhạc của nàng dâu Ấn Võ Hạ Trâm.

TAGS: