Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / HIEUTHUHAI sẽ bật mood “chiến” thế nào nếu đối đầu cùng anh em tổ đội GERDNANG gồm Negav và HURRYKNG
HIEUTHUHAI sẽ bật mood “chiến” thế nào nếu đối đầu cùng anh em tổ đội GERDNANG gồm Negav và HURRYKNG
1372 lượt xem
09-05-2024
TV SHOW

Có đến 3 thành viên của tổ đội GERDNANG tham gia show Anh Trai “Say Hi”. Sẽ thế nào nếu HIEUTHUHAI, Negav và HURRYKNG đứng trong những đội hình Anh Trai khác nhau và cùng bật mood “chiến”?

GERDNANG là tổ đội rapper nổi tiếng với nhiều sáng tác độc đáo, tình anh em gắn kết, các thành viên phát triển đồng đều và có sức ảnh hưởng nhất định. GERNANG sở hữu lượng fan đông đảo với fanpage gồm 46 nghìn người theo dõi và Instagram hơn 19 nghìn follows. Có đến 3 trong 5 thành viên của tổ đội GERDNANG tham gia show Anh Trai “Say Hi”, gồm: HIEUTHUHAI, Negav và HURRYKNG. Đây cũng là “bộ ba” bạn thân không chỉ ghi điểm với khán giả bằng tài năng âm nhạc mà còn được cư dân mạng ấn tượng với ngoại hình điển trai và tính cách hài hước. Cùng tham gia trong một chương trình âm nhạc thực tế sống còn, netizen xôn xao sẽ thế nào nếu 3 thành viên GERDNANG không đứng chung đội hình và phải “chiến” với nhau trong âm nhạc?

HIEUTHUHAI là “ngôi sao” đông fan và có độ ảnh hưởng lớn nhất tổ đội GERDNANG trong thời điểm hiện tại. Bên cạnh những hoạt động solo, rapper “chồng quốc dân” luôn nỗ lực shout-out cho GERDNANG và thường xuyên có những hoạt động âm nhạc chung với các anh em trong tổ đội. Kể về sự chuẩn bị của mình khi tham gia chương trình Anh Trai “Say Hi”, HIEUTHUHAI cho biết: “Anh Trai “Say Hi” đòi hỏi bộ skillset của một Anh Trai toàn diện, phải biết nhảy, hát hay, rap, biết sáng tác. Mình đã tập luyện rất nhiều!”.

Anh Trai HIEUTHUHAI đặt mục tiêu cải tiêu cải thiện tốc độ sáng tác khi tham gia chương trình. Nam rapper sinh năm 1999 cho biết: “Trong 30 Anh Trai tham gia chương trình có người biết sáng tác, có người không. Và một bài nhạc hay là bài nhạc hợp với người hát. Muốn làm được điều đó đòi hỏi phải viết nhạc nhanh. Mục tiêu của mình khi đến với chương trình là cải thiện tốc độ viết nhạc của mình”.

Một mảnh ghép khác của GERDNANG, Negav ghi dấu ấn bằng hình ảnh một Anh Trai gen Z gần gũi, hài hước, lanh chanh và không ngại để khán giả thấy mình là một Anh Trai Negav chưa hoàn hảo. Nam rapper sinh năm 2001 sở hữu tài năng rap, sáng tác và rất mát tay khi collab với những nghệ sĩ nổi tiếng như Myra Trần, Văn Mai Hương và được yêu thích với biệt danh “Út khờ” em trai quốc dân trong chương trình thực tế Hành Trình Rực Rỡ. Tuy nhiên, khi nói về khả năng vũ đạo, Negav tự cho rằng mình sẽ trở thành “báo thủ” của đội hình Anh Trai. Anh chàng giải thích: “Negav chỉ có thể lải nhải, chứ không có khả năng nhảy nhót đâu. Mình tự chấm mình tỉ lệ 100% có thể trở thành báo thủ của đội. Nhưng mà thật ra thì Negav đã cống hiến rất nhiều cho việc luyện tập vũ đạo rồi. Mình sẽ cố gắng để mọi thứ tốt nhất có thể”. Khi được hỏi có dự định debut một biệt danh mới tại sân khấu Anh Trai “Say Hi”, “em út vàng” gây sốt làng TikTok với hàng loạt video viral hài hước Negav cho biết: “Út Khờ sẽ không còn khờ nữa đâu! Negav nghĩ rằng trong xuyên suốt hành trình tham gia chương trình, Negav đợi mọi người đặt biệt danh cho mình. Đây chính là chương trình có thể nói là “dương khí” đầy đặc. Không hứa hẹn gì nhiều ngoài việc Negav sẽ nhảy “cháy máy”, dùng tất cả nhiệt huyết của mình để hát, nhảy, rap… Mình sẽ làm hết tất cả để mang đến những điều thú vị nhất cho khán giả”.

Hài hước không kém trong gia đình GERDNANG là HURRYKNG với biệt danh được cộng đồng mạng đặt cho là “Hai Khang”. Với khả năng story-telling tốt, HURRYKNG đã “bỏ bùa” gen Z với những bản rap nghe là thấm, trở thành “ngựa chiến” của Rap Việt Mùa 3, đồng thời cũng thỏi nam châm hút fan bởi phong cách thân thiện trên mạng xã hội. Anh Trai HURRYKNG trong chương trình Anh Trai “Say Hi” là tổng hòa của hai tính cách: một rapper HURRYKNG nghiêm túc, cá tính trong âm nhạc và một “Hai Khang” vui vẻ dí dỏm kiểu “hướng nội bùng nổ”. Với mục tiêu chiến hết mình, slogan vui của Anh Trai HURRYKNG tại Anh Trai “Say Hi là: “Nói mình thắng, trước hết là đã thắng bản thân đầu tiên rồi!”.

Ba thành viên GERDNANG gồm HIEUTHUHAI, Negav và HURRYKNG khi tham gia Anh Trai “Say Hi” đều mong muốn sẽ không chỉ dừng lại ở vai trò rapper mà còn đượclevel up bản thân trở thành những Anh Trai đa năng, có sức ảnh hưởng và tạo nên giá trị cho âm nhạc Việt Nam.

Cuộc chiến của “rapper chồng quốc dân”, Út khờ” và Ngựa chiến của Rap Việt Mùa 3 và đội hình các Anh Trai hứa  hẹn sẽ bùng nổ trong tháng 6 này.

***Chương trình Anh Trai “Say Hi” do Vie Channel thuộc DatViet VAC đầu tư & sản xuất

TAGS: