Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / H’Hen Niê, Ngọc Châu, Minh Tú, Hoàng Yến đọ catwalk trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường
H’Hen Niê, Ngọc Châu, Minh Tú, Hoàng Yến đọ catwalk trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường
2091 lượt xem
23-04-2023
SAO VIỆT , LÀM ĐẸP

Tại khuôn viên Trường Đại học Sydney (The University of Sydney), chiều 22/4, show diễn SIXDO Exclusive của NTK Đỗ Mạnh Cường diễn ra, giới thiệu nhiều thiết kế ấn tượng. BST chia làm 4 phần, với 160 thiết kế. 

Có 300 khách mời, bao gồm chính khách, khách hàng, các ngôi sao, người đẹp tham dự show diễn này. Tất cả ngồi hàng front-row để chiêm ngưỡng BST được trọn vẹn nhất. 

Có thể là hình ảnh về 4 người, cái ô, xe limousine, áo mưa và ô che nắng

Thời tiết lúc diễn ra show không thuận lợi. Cơn mưa bất ngờ đổ xuống khi show diễn bắt đầu được một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, 300 khách mời của show vẫn “đội mưa” để hợp tác cùng nhà tổ chức giúp show diễn diễn ra thuận lợi. Sau đó, cơn mưa nhỏ dần, và giúp show được “cập bến” thuận lợi hơn. 

Ông Phạm Huy Cận, nhà tổ chức show chia sẻ: “Chúng tôi biết ơn và cảm kích trước sự lịch thiệp của tất cả khách mời, giúp show được diễn ra thuận lợi. Điều đó cũng góp phần xoa dịu những thử thách”.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Tuy nhiên, cơn mưa cũng tạo thử thách khó khăn cho các người mẫu khi trình diễn. Phần đầu tiên của BST là những thiết kế bằng linen. Linen từng được NTK Đỗ Mạnh Cường sử dụng cho các BST trước, nhận được sự hưởng ứng tích cực của giới mộ điệu thời trang, khách hàng. 

Đến mùa mốt Xuân - Hè 2023, NTK Đỗ Mạnh Cường vẫn dành một phần trong BST để giới thiệu các thiết kế làm từ chất liệu linen. Với chất liệu thô mộc, vốn thích hợp mặc trong tiết trời mùa hè, Đỗ Mạnh Cường tạo sự riêng biệt, độc đáo bằng việc nhuộm màu vải theo yêu cầu cá nhân. Anh tạo ra bảng màu trang nhã, không quá rực rỡ về các sắc độ nhưng đảm bảo đủ đa dạng, phong phú. Các sắc màu trong phần này được nhuộm riêng theo đúng sắc độ NTK mong muốn như: cam đất, vàng đất, xanh cổ vịt… 

Có thể là hình ảnh về 1 người, váy liền và váy dạ hội

Cùng với chất liệu linen được ưa chuộng, Đỗ Mạnh Cường thiết kế các mẫu váy mang tính ứng dụng cao, thích hợp để diện cho nhiều hoạt động khác nhau. Không ít mẫu đầm váy được may với phom dáng chữ A cơ bản, hoặc free size tạo sự thoải mái, thích hợp với nhiều vóc dáng, giúp che được khiếm khuyết về số đo của người mặc. Sự kết hợp giữa áo, chân váy, quần âu mang đến tinh thần thanh lịch, nhưng cũng không kém phần trẻ trung, quyến rũ. Kỹ thuật drapping, đính hoa thủ công là điểm nhấn nổi bật trong các thiết kế này. 

Có thể là hình ảnh về 1 người và váy liền

Dù chuộng sự tối giản, thiết kế dễ ứng dụng nhưng với dòng sản phẩm linen, Đỗ Mạnh Cường không thiếu những phá cách, sáng tạo khiến người xem bất ngờ. Trong BST, lần đầu tiên Đỗ Mạnh Cường kết hợp linen với đan móc. Độ thô sờn, mộc mạc của chất vải linen khi đi cùng chi tiết đan móc với chất sợi thô tương tự, tạo ra phần kết hợp đồng điệu nhưng không kém phần độc đáo, sáng tạo.

Có thể là hình ảnh về 1 người, váy dạ hội và váy liền

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết để tạo ra được những trang phục này, anh cùng đội ngũ của mình mất nhiều giờ liền vì các chi tiết đan móc cần độ tỉ mỉ nên thời gian để hoàn thiện kéo dài. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, bộ vét và áo khoác ngoài

Có thể là hình ảnh về 1 người và váy liền

“Nghệ thuật thủ công khi được khai thác đúng tầm sẽ tạo ra những giá trị phù hợp, lớn hơn. Đó là nhiệm vụ của NTK để khiến người tiêu dùng tin vào giá trị đó. Sự thử nghiệm này sẽ tương đối mới mẻ, nhưng tôi tin chắc chắc sẽ có sức sống tốt bởi sự khéo léo, tỉ mỉ sẽ luôn được những trái tim yêu thương thời trang đón nhận”, NTK Đỗ Mạnh Cường nói. 

Có thể là hình ảnh về 1 người

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê là gương mặt mở màn cho BST lần này của SIXDO. Nhiều năm qua, H’Hen Niê là gương mặt quen thuộc trong các show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường. Cô diện bộ trang phục gồm quần dài với phần ống suôn rộng, dễ mặc đi cùng chiếc áo 2 dây được thiết kế vô cùng bắt mắt. Phần áo có điểm nhấn đặc biệt với hoạ tiết hoa 3D - một trong những chi tiết làm nên thương hiệu của SIXDO trong nhiều năm qua. 

Có thể là hình ảnh về 1 người và áo khoác ngoài

Có thể là hình ảnh về 1 người và chân váy ngắn

Phần trình diễn của hoa hậu Ngọc Châu, Minh Tú, Võ Hoàng Yến, Lê Thuý, Thuỳ Trang… cũng nhận được nhiều sự chú ý từ quan khách bởi các thiết kế độc đáo, kết hợp cùng những sải bước chuyên nghiệp của các người đẹp, người mẫu.

Có thể là hình ảnh về 1 người, váy dạ hội và váy liền

Ngọc Châu sải bước sau H’Hen Niê với chiếc đầm tạo phom bất đối xứng. Minh Tú được tán thưởng khi xuất hiện với thiết kế màu nâu nhạt thanh lịch, kết hợp cùng túi đan. Người mẫu Lê Thanh Thảo, Thuỳ Trang, Lê Thuý lập tức thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế kết hợp đan móc kỳ công, cũng như kết hợp chi tiết hoa 3D. 

 

TAGS: