Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / Hé lộ loạt hình ảnh đầu tiên của Trấn Thành và JustaTee trong ngày ghi hình chính thức show Anh Trai “Say Hi”
Hé lộ loạt hình ảnh đầu tiên của Trấn Thành và JustaTee trong ngày ghi hình chính thức show Anh Trai “Say Hi”
1394 lượt xem
22-04-2024
TV SHOW

Chương trình Anh Trai “Say Hi” đã chính thức khởi động ghi hình với sự góp mặt của dàn Anh Trai tài năng, MC Trấn Thành và Giám đốc âm nhạc JustaTee.

Buổi ghi hình đầu tiên của chương trình âm nhạc thực tế Anh Trai “Say Hi” diễn ra vào ngày 20 và 21/4. Đội hình các Anh Trai đã tập hợp đông đủ và bắt đầu thể hiện tài năng và cá tính, phong cách của bản thân, sẵn dàng dấn thân đón nhận những thử thách của chương trình. Trước đó, để đảm bảo tính tự nhiên và chân thực của show âm nhạc thực tế, danh sách Anh Trai sẽ được giữ kín. Điều này cũng khiến các nghệ sĩ tham gia tò mò và háo hức đến với ngày ghi hình hơn.

tran thanh justa tee noi gi ve ngay dau tien ghi hinh anh trai say hi - anh 2

Giám đốc âm nhạc JustaTee đã xuất hiện trong buổi ghi hình đầu tiên, “say hi” cùng MC Trấn Thành và các Anh Trai. Anh cho biết bản thân anh cùng đội ngũ các producer của mình đang mong đợi được cùng các Anh Trai tạo nên nhiều điều mới mẻ, thú vị cho khán giả. Chia sẻ về yếu tố bất ngờ cũng như cảm nhận về buổi gặp gỡ đầu tiên với các Anh Trai, Giám đốc âm nhạc JustaTee cho biết: “Ngày hôm nay được đến đây làm một chương trình mới cùng với rất đông Anh Trai đều là những nghệ sĩ chuyên nghiệp, chắc chắn là tôi cũng hồi hộp như các bạn ấy! Điều mà tôi muốn biết nhất là các Anh Trai ở ngoài đời sẽ như thế nào. Mình nghĩ các khán giả cũng muốn thấy được góc nhìn về các Anh Trai ở ngoài đời. Quan trọng là người thật việc thật! Ngày hôm nay, chúng tôi gặp nhau và sau ngày hôm nay các Anh Trai sẽ cùng tôi thực hiện nhiều điều mới, mà có khi là bản thân các Anh Trai cũng chưa từng nghĩ sẽ thực hiện trong đời sống âm nhạc của họ”.

tran thanh justa tee noi gi ve ngay dau tien ghi hinh anh trai say hi - anh 1

MC Trấn Thành cho biết: “Anh Trai “Say Hi” là một reality show vừa mang tính vừa giải trí hấp dẫn, vừa có tính chuyên môn. Có giám đốc âm nhạc JustaTee nhúng tay vào nữa, Thành tin chắc những bài hát trong show chắc chắn là những bài hay”.

Chương trình Anh Trai “Say Hi” là chương trình âm nhạc thực tế hoàn toàn mới, lần đầu tiên ra mắt khán giả và công chúng, mang đến những trải nghiệm âm nhạc thời thượng, mới mẻ và cập nhật xu hướng thế giới. Các Anh Trai tham gia chương trình sẽ trải qua quá trình luyện tập khắt khe và chuyên nghiệp, để nâng cấp bản thân, tập trung vào âm nhạc, nhằm mang đến những bản hit phù hợp với xu hướng giải trí của giới trẻ. Các tiết mục trên sân khấu Anh Trai “Say Hi” được dàn dựng công phu và biểu diễn ấn tượng.

Các thông tin chính thức của chương trình sẽ tiếp tục được Vie Channel cập nhật đến khán giả trong thời gian sắp tới.

***Chương trình Anh Trai “Say Hi” do Vie Channel thuộc DatViet VAC đầu tư & sản xuất

TAGS: