Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / Hãy Là Số 1: Én Vàng Thu Hà thay đổi bản thân ngoạn mục gây ấn tượng
Hãy Là Số 1: Én Vàng Thu Hà thay đổi bản thân ngoạn mục gây ấn tượng
1398 lượt xem
17-03-2024
TV SHOW

Tập 6 - Hãy Là Số 1 mang đến những phần trình diễn đầy sắc màu của Thu Hà - Tăng Vịnh Nghi. Đồng hành là bộ ba giám khảo chuyên môn: Ca sĩ Mỹ Lệ, NSND Hữu Quốc, Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh. Chương trình càng gây cấn hơn dưới sự dẫn dắt và kết nối của bộ đôi MC Lê Nguyên Bảo - MC Thảo Uyên. 

Với chủ đề, Thu Hà đã tạo nên một sân khấu đầy sắc vàng và lung linh với Giấc Mơ Có Thật. Hóa thân vào vai một nữ hoàng, Thu Hà chứng minh sự cải tiến từng ngày của mình khi vừa múa - hát - diễn xuất. Đặc biệt, giám khảo đã vô cùng ngỡ ngàng vì sự bản lĩnh của Thu Hà khi cô dám treo mình giữa không trung, cuộn tròn thân mình trong tấm lưới.

“Tiết mục mà đòi hỏi ngoài phần ca hát vũ đạo, phải có một tinh thần cao” - Én Vàng Thu Hà đã khiến cho NSND Hữu Quốc phải liên tục theo dõi và không thể rời mắt khỏi màn trình diễn. Cô nàng cũng làm cho đàn chị Mỹ Lệ khâm phục vì tinh thần làm nghề quyết liệt.

Giấc Mơ Ảo Vọng - là câu chuyện mà Tăng Vịnh Nghi mang đến ở phần thi thứ 2. Một cô nàng ước ao sự nổi tiếng - ánh hào quang của ngôi sao, chính vì vậy mà cô đã cam tâm đánh đổi nhiều thứ để rồi nhận ra rằng sau ánh hào quang không còn ai bên cạnh. 18 tuổi nhưng đầy năng lượng, cô gái nhỏ đã cho thấy được tài năng khi vừa hát - nhảy - diễn, qua đó cũng truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa và nhân văn.

“Em diễn nhiều đoạn giống nhau, nên anh chưa thấy bị bất ngờ” - Đánh giá cao khả năng của cô gái 18 tuổi, nhưng NSƯT Vũ Thành Vinh vẫn có đôi chỗ chưa thực sự hài lòng. Giám khảo Mỹ Lê thì trông đợi rằng Tăng Vịnh Nghi sẽ nhảy nhiều hơn.

Tập 6 là hai màn trình diễn khác biệt từ hai cá tính độc đáo Thu Hà - Tăng Vịnh Nghi, liệu ở tập sau khán giả sẽ còn ngạc nhiên như thế nào?

Chương trình Hãy Là Số 1 do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng công ty Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ của Chuỗi nhà hàng Ẩm Thực Trần. Chương trình được phát sóng lúc 21 giờ tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9. Tập 7 lên sóng vào ngày 23/3/2024.

TAGS: