Trang chủ / THỜI TRANG / LÀM ĐẸP / HAI NÀNG HẬU LÊ HOÀNG PHƯƠNG, LÊ NGUYỄN BẢO NGỌC CHIẾM SPOTLIGHT TẠI BUỔI CASTING CỦA NTK VŨ VIỆT HÀ CHO AQUAFINA VIETNAM INTERNATIONAL FASHION WEEK 2024
HAI NÀNG HẬU LÊ HOÀNG PHƯƠNG, LÊ NGUYỄN BẢO NGỌC CHIẾM SPOTLIGHT TẠI BUỔI CASTING CỦA NTK VŨ VIỆT HÀ CHO AQUAFINA VIETNAM INTERNATIONAL FASHION WEEK 2024
1638 lượt xem
04-06-2024
LÀM ĐẸP

Đánh dấu cột mốc một thập kỷ thời trang, Aquafina Vietnam International Fashion Week 2024 sẽ trở lại đầy mạnh mẽ với chủ đề #FashionEvolution từ ngày 13 - 16/06/2024 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. Trong mùa đặc biệt này, Chương trình chào đón một “cái tên” liên tục nắm giữ vị trí quan trọng trong những mùa gần đây, NTK Vũ Việt Hà sẽ trở lại với BST “Cô Ấy Là Ai?”. Đặc biệt, ngay sau họp báo sáng ngày 04/06, NTK Vũ Việt Hà đã có buổi tuyển chọn người mẫu vô cùng sôi động với sự tham gia của hai “nàng hậu” đình đám Lê Hoàng Phương và Lê Nguyễn Bảo Ngọc. 

Trong khuôn khổ của Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, sáng 04/06 buổi Casting Call cho show diễn của NTK Vũ Việt Hà đã diễn ra vô cùng sôi động. Gần 200 người mẫu có mặt từ rất sớm khiến không khí buổi casting nóng hơn bao giờ hết. NTK Vũ Việt Hà, 2 nàng hậu Lê Hoàng Phương và Bảo Ngọc cùng Đạo diễn sân khấu AVIFW Anh Dương là 4 vị giám khảo của buổi Casting Call - những người sẽ trực tiếp “chấm điểm” và tuyển chọn những gương mặt phù hợp nhất để trình diễn BST đặc biệt cho lần trở lại tại Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa kỷ niệm một thập kỷ thời trang. Dàn BGK đều rất hào hứng quan sát các người mẫu trẻ sải bước, từ đó đưa ra lời khuyên góp ý giúp các bạn khắc phục những khuyết điểm và có phần thể hiện tốt hơn. Sự xuất hiện của hai “nàng thơ” Hoa hậu Lê Hoàng Phương và Lê Nguyễn Bảo Ngọc tại buổi Casting cũng đủ cho thấy sự uy tín và mức độ đầu tư hoành tráng của NTK Vũ Việt Hà trong lần trở lại đặc biệt này. Bên cạnh đó, để tiếp thêm năng lượng cho các người mẫu, cả hai nàng hậu đã có những chia sẻ chân thành cùng màn thị phạm hết sức chuyên nghiệp. 

Ngắm màn thị phạm catwalk của Hoa hậu Bảo Ngọc và Lê Hoàng Phương ảnh 1

Ngắm màn thị phạm catwalk của Hoa hậu Bảo Ngọc và Lê Hoàng Phương ảnh 2

Đánh dấu cột mốc một thập kỷ trong hành trình ghi dấu Việt Nam trên bản đồ thời trang thế giới, Aquafina Vietnam International Fashion Week 2024 đã quay trở lại với thông điệp vô cùng ý nghĩa #FashionEvolution - mở ra những bước tiến mới mang tính đột phá trên con đường viết tiếp câu chuyện phát triển nền thời trang Việt. Không những tôn vinh nguồn nguyên liệu tự nhiên thân thiện với môi trường, Aquafina Vietnam International Fashion Week còn mong muốn hướng đến công cuộc gìn giữ, bảo tồn những chất liệu mang giá trị truyền thống của nước nhà như tơ, lụa, sợi gai,... Sau khi công bố NTK Võ Công Khanh sẽ mở màn cho chương trình Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2024, NTK Vũ Việt Hà là cái tên tiếp theo được BTC hé lộ sẽ đảm nhận trọng trách quan trọng - kết màn trong chương trình năm nay. Liên tiếp 3 năm xuất hiện với vai trò Nhà thiết kế kết màn và mở màn cho Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, BTC chương trình đã vô cùng tin tưởng vào tài năng thiết kế, sự độc đáo cũng như màu sắc khó trộn lẫn mà NTK Vũ Việt Hà đã thể hiện thông qua các BST được trình diễn trong nhiều năm qua. 

Ngắm màn thị phạm catwalk của Hoa hậu Bảo Ngọc và Lê Hoàng Phương ảnh 3

Ngắm màn thị phạm catwalk của Hoa hậu Bảo Ngọc và Lê Hoàng Phương ảnh 4

Ngắm màn thị phạm catwalk của Hoa hậu Bảo Ngọc và Lê Hoàng Phương ảnh 5

Trở lại lần này, NTK Vũ Việt Hà sẽ cho ra mắt BST “Cô Ấy Là Ai?” gắn liền với những chất liệu tự nhiên được dệt theo thiết kế của mình như tơ sen, tơ chuối, sợi gai, sợi lá dứa, sợi cotton, tơ tằm, sợi lanh,.... BST lần này không chỉ dùng những chất liệu thủ công truyền thống mà còn được kết, bện, đan lại với nhau thành những khối lập phương mang hơi hướng hiện đại. “Cô Ấy Là Ai?” như câu hỏi đã biết trước câu trả lời. Tại thời điểm bản thân khoác lên mình một bộ trang phục đầy cuốn hút, những cô gái một lần nữa sẽ suy nghĩ lại mình là ai và sẽ thể hiện bản thân như thế nào mỗi khi xuất hiện. 

Chia sẻ cảm xúc về nguồn cảm hứng cho BST lần này, NTK Vũ Việt Hà cho biết: “Với tôi thời trang mãi mãi là sự thay đổi và phát triển không ngừng nghỉ, điều đó được thể hiện chính trên con đường làm nghề của tôi cũng như mỗi BST mà tôi ra mắt. Và chính hành trình ấy đã cho tôi nguồn cảm hứng đặc biệt để thể hiện qua BST lần này, tôi gọi tên đó là " CÔ ẤY LÀ AI". Lần này được vinh dự kết bế mạc cho Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2024, tôi rất háo hức và mong chờ được trình diễn BST đầy tâm huyết của mình, chắc chắn tôi sẽ không làm các khán giả thất vọng.”

Ngắm màn thị phạm catwalk của Hoa hậu Bảo Ngọc và Lê Hoàng Phương ảnh 6

Ngắm màn thị phạm catwalk của Hoa hậu Bảo Ngọc và Lê Hoàng Phương ảnh 7

Ngắm màn thị phạm catwalk của Hoa hậu Bảo Ngọc và Lê Hoàng Phương ảnh 8

Ngắm màn thị phạm catwalk của Hoa hậu Bảo Ngọc và Lê Hoàng Phương ảnh 9

Buổi Casting khép lại với những gương mặt người mẫu được dàn ban giám khảo chọn lọc kỹ lưỡng và phù hợp nhất với những thiết kế đến từ bàn tay điêu luyện của NTK Vũ Việt Hà trong BST sắp tới. Cùng chờ đón những cá tính đầy hiện đại nhưng vẫn vương vấn nét đẹp truyền thống ẩn sâu trong hình ảnh của người phụ nữ Việt sẽ được tái hiện qua BST “Cô Ấy Là Ai?” tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2024 vào ngày 16/06/2024 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Tp HCM. Chuỗi tuần lễ của Chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 12-16/06/2024 với nhiều hoạt động bên lề thú vị như Tiệc kỷ niệm một thập kỷ của thời trang Việt, diễn ra vào tối 12/06/2024 tại khách sạn Reverie Saigon Hotel, với sự tham gia của khách mời VIP và những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang; Triển lãm Dệt may Italia: Phong cách và đột phá (13/06/2024); Hoạt động chụp hình Th.e Best Street Style sôi nổi dành cho những tín đồ thời trang, diễn ra tại Diamond Plaza cùng các show diễn thời trang được tổ chức liên tục tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Tp HCM từ ngày 13-16/06/2024.  

TAGS:

Đăng ký nhận tin tức qua email

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất cho bạn!