Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / Hai anh em Long Chun – Long Bé đối đầu nhau tại “Đấu Trường Tài Năng”
Hai anh em Long Chun – Long Bé đối đầu nhau tại “Đấu Trường Tài Năng”
1549 lượt xem
07-06-2023
TV SHOW

Với những thử thách cam go và “khó nhằn” nhưng đội Tí Hon thể hiện tinh thần đoàn kết cao độ, “lội ngược dòng” giành được chiến thắng trước đội Khổng Lồ.

Tập 10 chương trình Đấu Trường Tài Năng với sự tham gia của hai đội chơi là đội Khổng Lồ với sự tham gia của đội trưởng Hoàng Phi, diễn viên Lý Hạo Mạnh Quỳnh và hot TikToker Long Chun. Đội Tí Hon có sự góp mặt của bé Như Quỳnh, bé Long Bé, dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Yến Nhi.

Với tập phát sóng tuần này, MC Quốc Khánh sẽ cùng với hai đội chơi tranh tài cao thấp để “giải cứu” kẹo ngọt, trả số lượng kẹo bị mất cắp lại cho các em nhỏ. Khi các thành viên hai đội ra “chào sân”, MC Quốc Khánh bất ngờ nhận ra thành viên đội Tí Hon chính là cậu em trai cưng của Long Chun. Thấy vậy, Long Chun “xài xể” Quốc Khánh dù là hàng xóm cạnh nhà nhưng lại không bao giờ xem video của mình nên mới không nhận ra Long Bé. Quá oan ức, nam MC giải thích mình rất hay xem những clip của hai anh em nên mới biết được Long Chun rất thương Long Bé. Nghe vậy, đội trưởng Hoàng Phi lên tiếng hăm dọa: “Nếu như Long đã thương cậu bé như vậy thì ngày hôm nay Phi sẽ cho bé biết cuộc sống là gì”. 

Đến với Đấu Trường Tài Năng, Long Bé cho biết mình có khả năng nhìn được quá khứ của người khác khiến thành viên đội Khổng Lồ run sợ. Cầm bàn tay của MC Quốc Khánh lên, Long bé tỉ mẩn quan sát từng đường chỉ tay và nói: “Con biết rồi. Từ lúc chú mới đẻ ra, chú khóc chứ chú không cười”. Câu “phán” không lệch vào đâu được của “thầy bói” Long Bé khiến Quốc Khánh hoảng hốt thụt tay lại, còn Quỳnh Lý cũng “mắt chữ A miệng chữ O” trước tài năng của đối phương. Thấy thầy nói quá đúng, Hoàng Phi cũng nhanh nhẹn chìa tay ra cho “thầy” xem. “Cũng từ lúc bé lúc chú mới sinh ra chú không có răng”, Long Bé cho hay. Thành viên đội Tí Hon vừa nói dứt lời thì Hoàng Phi suy sụp ngã bệt xuống sàn vì không thể tin được những điều mình vừa nghe thấy. “Từ lúc 10 tuổi đến lúc 15 tuổi là độ tuổi chú dậy thì”, Long Bé nhìn quá khứ của Quỳnh Lý.

Sau màn khoe tài năng “đỉnh của chóp”, có 1-0-2 của Long Bé, MC Quốc Khánh đành phải lên tiếng thú nhận khả năng diễn xuất của các thành viên đội Khổng Lồ quá ghê gớm khiến anh diễn theo không kịp. “Thực ra qua màn thể hiện tài năng của bé thì mình mới có cơ hội bộc lộ tài năng của mình”, nam MC nói thêm.

Để “khè” lại màn thể hiện tài năng của Long Bé, “em rể tin đồn” của Trấn Thành – Quỳnh Lý cũng mang đến màn ảo thuật biến hóa kẹo. Còn MC Quốc Khánh nhanh chóng bắt bài của Quỳnh Lý, vội lấy chiếc kẹo “ma thuật” của anh chàng ném đi khiến khán giả cười không ngớt.

Sau màn thể hiện tài năng, hai đội Khổng Lồ và Tí Hon bước vào màn tranh tài cực gay cấn. Ở vòng chơi đầu tiên, Quỳnh Lý sẽ là người đối đầu với bé Long Bé với thử thách sút bóng săn điểm thưởng. Để có được những quả bóng, thành viên của hai đội sẽ phải mở lần lượt 4 khay đồ ăn “bí ẩn”, ăn hết số đồ ăn trên đó để tìm bóng phía dưới mỗi khay. Với khả năng sút bóng “nghiệp dư”, quả bóng đầu tiên Quỳnh Lý đá trật, quả thứ hai lại bay vào ô trừ 1 điểm khiến đồng đội “bó tay”. Cuối cùng, sau 8 lần sút bóng, thành viên đội Khổng Lồ đã mang về cho đội mình 5 điểm thưởng. Đến lượt chơi của đội Tí Hon, nghe tâm sự của Long Bé là mình thích chơi bóng rổ hơn đá banh nên MC Quốc Khánh đã ưu ái cho cậu bé được dùng tay ném. Thu được 10 trái bóng, Long Bé đã ném trúng 7 ô vuông, trong đó có 4 ô cộng 2 điểm và 3 ô bị trừ 1 điểm, mang về chung cuộc cho đội mình 5 điểm.

Bước sang vòng chơi thứ hai, mỗi đội sẽ phải cử ra 2 thành viên để thi đấu để hoàn thành thử thách hiểu ý đồng động. Với luật chơi, dựa theo gợi ý cho sẵn của MC về các loại bánh, hai đội chơi sẽ phải chọn món ăn làm sao trùng hợp với đồng đội của mình. Với thử thách này, Long Chun và Quỳnh Lý đã cho khán giả thấy cả hai thực sự là một “cặp bài trùng”, tâm ý tương thông khiến đội đối thủ phải ghen tỵ. Ở 4 lượt gợi ý đầu, đội Khổng Lồ liên tiếp giành phần thắng. Tuy nhiên, với gợi ý “Có nhân kem”, trong khi Long Chun chọn bánh su kem thì Quỳnh Lý lại chọn bánh oreo khiến nội bộ bắt đầu lục đục, rạn nứt. “Ủa anh ơi, trong gợi ý có chữ kem rồi sao anh không chọn món nào có sẵn chữ kem mà anh lại chọn bánh oreo nhân kem?”, Long Chun chất vấn đàn anh.

Ở vòng chơi cuối cùng, các thành viên của hai đội sẽ lần lượt thực hiện liên hoàn thử thách để mang kẹo về. Thử thách này vô cùng khó khăn bởi sau khi lấy được kẹo, họ sẽ phải phi con ngựa hơi để mang kẹo về giỏ. Xung phong chơi trước, đội Khổng Lồ không mang về cho đội mình được bất kỳ chiếc kẹo nào ở lượt chơi đầu. Rút kinh nghiệm, ở những lượt chơi sau, Long Chun đã gắng hết sức mang về được cho đội mình những chiếc kẹo đầu tiên. Còn đội Tí Hon tưởng chừng sẽ gặp bất lợi ở thử thách này nhưng cuối cùng lại hoàn thành một cách xuất sắc. Sau cùng, đội Khổng Lồ chỉ mang về được 5 chiếc kẹo, còn đội Tí Hon lại mang về được “cơn mưa” kẹo.

Như vậy, sau 3 vòng thử thách, đội Tí Hon đã lội ngược dòng, đánh bại đội Khổng Lồ với tỷ số 3 -2. Long Bé cũng “đánh bại” được anh trai Long Chun khi cùng tham gia tranh tài.

Chương trình Đấu Trường Tài Năng phát sóng lúc 20:30 thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7 và phát lại lúc 21:15 trên kênh YouTube Star Networks. Chương trình do Công ty Star Media phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện.

TAGS: