Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Hà An Huy và Giana lần đầu kết hợp “đốt cháy” sân khấu VTV Awards 2023
Hà An Huy và Giana lần đầu kết hợp “đốt cháy” sân khấu VTV Awards 2023
1685 lượt xem
03-01-2024
SAO VIỆT

Tối 1-1, tân binh Giana (từng được biết đến là hot girl “vé vàng” bước ra từ Vietnam Idol 2023) đã tham gia biểu diễn tại chương trình nghệ thuật “Chào năm mới - Đa sắc 2024” được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1 – Đài truyền hình Việt Nam.

Một trong những nội dung được khán giả chờ đón trong chương trình nghệ thuật đón năm mới này là Lễ trao giải Ấn tượng VTV – VTV Awards 2023 với 8 hạng mục ấn tượng.

VTV Awards là giải thưởng truyền hình thường niên của Đài Truyền hình Việt Nam nhằm ghi nhận và vinh danh các sản phẩm, dự án, gương mặt truyền hình ấn tượng, thu hút lượng lớn khán giả của VTV theo dõi và ủng hộ trong suốt một năm.

Cùng với sự góp mặt trình diễn của các ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Thu Phương, Ngọc Anh 3A, Erik, Hà An Huy, Giana, Cao Bá Hưng, Gigi Hương Giang cùng các nghệ sĩ khác, chương trình đã mang đến một điểm nhấn ấn tượng, một đại nhạc hội bùng nổ cảm xúc vào ngày đầu năm.

Xuất hiện tại sự kiện, Giana biểu diễn 2 tiết mục. Đầu tiên, nữ ca sĩ Gen Z đã thể hiện ca khúc debut “Yêu đậm âm điệu” trên sân khấu. Hot girl gốc Hải Phòng khoe kỹ năng vừa hát vừa nhảy với vũ đạo “khó nhằn” trong lúc đang mang đôi giày trượt roller skate (hay còn có tên gọi quen thuộc khác là giày trượt patin) cùng với các vũ công, khiến người xem không khỏi trầm trồ thích thú.

Đặc biệt, tiết mục này có sự kết hợp với ca sĩ Hà An Huy. Trước đó, Hà An Huy đã hoàn thành ca khúc “Ngã tư không đèn” của bản thân và nán lại sân khấu để hát đệm cho Giana ở những phân đoạn đầu. Đây là lần đầu tiên quán quân Vietnam Idol 2023 hòa giọng, trình diễn trực tiếp cùng người bạn đồng niên Giana ngoài phòng thu. Màn “song kiếm hợp bích” của cặp đôi ca sĩ bước ra từ Vietnam Idol đã “đốt cháy” sân khấu Lễ trao giải.

Tiếp theo, khép lại chương trình, Giana còn có màn đồng ca cùng Hà An Huy, Anh Tú, Gigi Hương Giang trong ca khúc “Bữa tiệc của những giác quan”.

Trước đó khoảng một tuần, Giana cũng đã có cơ hội trình diễn, khoe vũ đạo mạnh mẽ trước hơn 50.000 khán giả TPHCM tại “Siêu lễ hội” âm nhạc HOZO Super Fest đêm 23-12.

Vậy là, chỉ vỏn vẹn 1 tháng kể từ khi cho ra mắt sản phẩm đầu tay “Yêu đậm âm điệu”, Giana đã nhận được lời mời tham gia trình diễn ở hai sự kiện văn hóa, giải trí với quy mô lớn và danh giá, lần lượt là HOZO Super Fest 2023 và VTV Awards 2023. Từ một thí sinh phải rời cuộc chơi sớm ở vòng Nhà hát của Vietnam Idol 2023, việc có cơ hội xuất hiện tại những sân chơi nghệ thuật lớn kể trên của nữ ca sĩ sinh năm 2002 chứng minh hình tượng âm nhạc “Roller girl” độc đáo và nỗ lực trau dồi không ngừng nghỉ từng ngày của cô đã được ghi nhận. 

Trải lòng về cảm xúc của một tân binh vừa “đầy tháng” nhưng đã có cơ hội mà không phải “lính mới” nào cũng có, Giana bày tỏ: “Mình cảm thấy rất vui, vinh dự và rất biết ơn BTC đã tín nhiệm trao cho mình những cơ hội lớn như vậy. Mình nghĩ đây chính là động lực, là những cột mốc đáng nhớ để mình cố gắng thật nhiều trên hành trình âm nhạc của bản thân.

Chắc chắn trong tương lai Giana sẽ học tập, trau dồi, tập luyện ngày một tốt hơn, hoàn thiện bản thân để ngày càng mang đến cho khán giả thêm nhiều sản phẩm hay và chất lượng!”.

Cũng tại VTV Awards 2023, Hà An Huy đã được vinh danh ở hạng mục Gương mặt trẻ ấn tượng bên cạnh hai đại diện khác. Đây là cột mốc quan trọng với Hà An Huy, được xem như là sự ghi nhận xứng đáng của nam ca sĩ gen Z sau một năm hoạt động năng suất. 

Gửi lời chúc mừng đến người bạn đồng niên, Giana bày tỏ: “Mình rất trân trọng và yêu quý người bạn này. Mình luôn ấn tượng về Huy là một người tài giỏi và luôn khiêm tốn. Chúc cho Huy luôn thật nhiều sức khoẻ, thật nhiều năng lượng, có những bước tiến xa hơn trong tương lai. Cảm ơn Huy đã đồng ý góp mặt trong MV đầu tay của Giana và mong Giana và Huy sẽ có thêm nhiều dự án cùng với nhau sau này”.

Sở hữu ngoại hình bắt mắt, chất giọng thu hút, kỹ năng vũ đạo nhuần nhuyễn cùng hình tượng “Roller girl” khác biệt, cũng như thái độ nghiêm túc, cầu thị, kính nghiệp, không ngại khó, ngại khổ để trình làng khán giả những tiết mục ấn tượng nhất mỗi khi xuất hiện, Giana được giới quan sát chuyên môn nhận định sẽ còn tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật, và khán giả Việt có quyền trông đợi vào một nghệ sĩ trình diễn đa năng theo đuổi phong cách sporty truyền cảm hứng đến giới trẻ về tinh thần thể thao trong tương lai gần.

Giana tham gia Vietnam Idol 2023 với nghệ danh Thanh Giang (tên thật của cô là Hương Giang). Giana sinh năm 2002, quê gốc Hải Phòng. Cô xuất hiện ở tập 2 – vòng tuyển chọn, thể hiện ca khúc “một cú lừa” của ca nhạc sĩ Tiên Cookie, cùng phần rap do chính cô viết lời và thành công chinh phục được cả 3 vị ban giám khảo để trở thành một trong 15 thí sinh sở hữu tấm vé vàng danh giá của chương trình.

Tối 30-11, nữ ca sĩ tung MV đầu tay Yêu đậm âm điệu, chính thức debut với nghệ danh Giana. Cũng tại sản phẩm này, Giana chính thức gắn liền âm nhạc của bản thân với hình tượng “Roller girl” trên đôi giày trượt Roller skate.

MV được sản xuất bởi một trong ba vị giám khảo quyền lực của Vietnam Idol - nhạc sĩ Huy Tuấn cùng đội ngũ uy tín, chuyên nghiệp gồm: Composer & Music producer TDK (Trần Dũng Khánh), Đạo diễn La Zung và Giám đốc Sáng tạo Việt Max.

“Yêu đậm âm điệu” là một bài hát có sự kết hợp giữa pop dance pha chút funky nhẹ nhàng, dễ nghe, dễ thuộc, bắt tai, catchy, hướng đến tinh thần tươi trẻ, tích cực.

TAGS: