Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / Gương Mặt Điện Ảnh mùa thứ 7 “chịu chơi hết nấc” khi phục dựng hai bối cảnh lớn tại phim trường
Gương Mặt Điện Ảnh mùa thứ 7 “chịu chơi hết nấc” khi phục dựng hai bối cảnh lớn tại phim trường
1585 lượt xem
07-06-2023
TV SHOW

Kết lại 2 chủ đề hấp dẫn, Gương Mặt Điện Ảnh 2023 chính thức bước vào đường đua khốc liệt gấp đôi với vòng Bán kết cùng 8 thí sinh tài năng. Tập 9 lên sóng với chuỗi 3 phần thi Thi chính - Thử thách - 100s, cùng sự xuất hiện của Wanbo Huỳnh Phúc - Lê Ý Khánh - Hồng Thắm.

Và ở chủ đề mới, bộ ban giám khảo cùng đồng hành là Đạo diễn - NSƯT Nguyễn Công Ninh, Đạo diễn - NSƯT Phương Điền, Đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh và Đạo diễn Lý Minh Thắng. Cùng sự dẫn dắt duyên dáng của nam MC Neon Trung Thuận.

Điều đặc biệt ở mùa giải năm nay đó chính là sự đầu tư của nhà sản xuất khi trong chủ đề này, chương trình đã cho xây dựng hai bối cảnh thực tại trường quay vô cùng hoành tráng: Bãi biển và Nhà kho, với mong muốn mang đến những cảm xúc thật nhất cho các thí sinh và những thước phim sống động nhất - điện ảnh nhất cho khán giả xem đài. 

Màu Hạnh Phúc - Vở diễn mở màn cho Bán kết của mùa giải 2023 là câu chuyện mang đậm hơi thở biển cả được cảm tác từ truyện ngắn Đảo của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư, với sự kết hợp của bộ đôi Wanbo Huỳnh Phúc - Lê Ý Khánh. Xuất hiện trong tạo hình có phần “thảm”, Wanbo Huỳnh Phúc đã cho người hâm mộ thấy sự bứt phá trong cách diễn xuất khi hóa thân vào vai nặng tâm lý - người chồng mù chịu sự vứt bỏ của vợ vì cuộc sống quá khó khăn và phải sống cô đơn trên đảo. Lê Ý Khánh xuất hiện cũng khiến người xem chạnh lòng không kém với thân phận người nữ mồ côi “hành nghề bán hoa” mang vết thương lòng quá lớn từng bị bỏ rơi. Hai tâm hồn đồng điệu gặp gỡ nhau như hai mảnh ghép cảm xúc chữa lành những thương tổn lẫn nhau, như để lại một nốt trầm vào lòng mỗi người khán giả.

Với bối cảnh bãi biển, dàn giám khảo đã không khỏi bất ngờ trước sự đầu tư công phu và độ hoành tráng của chương trình. Về diễn xuất, mặc dù chọn kịch bản khó nhưng cả hai vẫn nhận được lời khen của NSƯT Nguyễn Công Ninh. Nam giám khảo cũng bất ngờ trước nét diễn xuất ấn tượng của Wanbo Huỳnh Phúc. Đạo diễn Lý Minh Thắng thì đánh giá cao nguồn năng lượng và cách truyền tải tâm lý nhân vật của Lê Ý Khánh.

Đến với phần Thử Thách Kỹ Năng Diễn Nâng Cao, mỗi lượt 2 thí sinh sẽ có phần diễn lại phần diễn mẫu của diễn viên sau khi bốc thăm ngẫu nhiên 1 trong 4 kỹ năng. Hồng Thắm - Lê Ý Khánh là cặp đối đầu đầu tiên cùng phần diễn mẫu của diễn viên Diễm Phương trong kỹ năng diễn xuất có tâm lý. Với kịch bản người phụ nữ bị phản bội khi đã cùng người đàn ông đi qua những khó khăn, cả Hồng Thắm và Lê Ý Khánh đều đã truyền tải được toàn bộ tâm lý nhân vật nhưng vẫn để lại màu sắc khác biệt bằng cách nhìn nhận của mỗi người. 

Phần thi 100 giây cuối cùng của tập tuần này là sự trở lại của Wanbo Huỳnh Phúc - Lê Ý Khánh với đề bài được đặt ra là gặp gỡ chính mình khi nhận kết quả rời khỏi Gương Mặt Điện Ảnh 2023 sau vòng Bán kết. Nếu Lê Ý Khánh khiến khán giả bất ngờ với cú tát dành cho bản thân khi phải dừng chân thì Wanbo Huỳnh Phúc lại là câu chuyện khác khi nhìn lại chặng hành trình của mình với tư cách là một diễn viên thay vì hình ảnh khán giả thường thấy.

Chủ đề mới mở ra đã khiến khán giả đầy bất ngờ với bối cảnh bãi biển được phục dựng hấp dẫn, tuần sau lên sóng tập 10 người xem sẽ càng thán phục hơn với không gian nhà kho như bước từ đời thực vào những thước phim mang đến những xúc cảm thăng hoa nhất tại Gương Mặt Điện Ảnh 2023.

Gương Mặt Điện Ảnh do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh cùng Công ty Truyền thông Khang sản xuất với sự tài trợ của chuỗi nhà hàng Ẩm Thực Trần. Chương Trình được phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9. Tập 10 lên sóng vào ngày 10/6/2023.

TAGS: