Trang chủ / THỜI TRANG / LÀM ĐẸP / Gu thời trang nóng bỏng của Yee Pink - Bạn gái người Trung Quốc của Quang Đăng
Gu thời trang nóng bỏng của Yee Pink - Bạn gái người Trung Quốc của Quang Đăng
1406 lượt xem
20-09-2023
LÀM ĐẸP

Yee Pink có vẻ ngoài thu hút với gương mặt sắc sảo, vóc dáng nóng bỏng và đôi chân dài thẳng tắp. Hot girl Trung Quốc theo đuổi phong cách Y2K nổi loạn nhưng cũng không kém phần rực rỡ, cá tính. Ngoài ra cô cũng gây ấn tượng khi thường xuyên biến hóa đa dạng gu ăn mặc, trang điểm và không ngại làm mới bản thân. 

Trong loạt ảnh đường phố, Yee Pink đầy cá tính với mái tóc xanh rực rỡ. Outfit cô chọn là áo sơ mi ca rô năng động khoác bên ngoài croptop, khoe trọn vòng eo thon gọn, săn chắc. Chiếc quần jean túi hộp đi kèm thắt lưng bản to bên dưới càng làm nổi bật gu ăn mặc phong cách của cô. 

Phong cách thời trang đường phố của bạn gái Quang Đăng khiến nhiều người thích thú 

Một lần khác, Yee Pink lại làm mới bản thân khi nhuộm mái tóc cam cháy, uốn sóng nhẹ nhàng, tôn lên làn da trắng sáng và gương mặt chuẩn hot girl. Vẫn là outfit với quần jean và thắt lưng bản to, nhưng Yee Pink diện một chiếc áo ba lỗ croptop làm nổi bật hình thể nóng bỏng của mình. 

Mái tóc cam cháy tôn lên làn da trắng sáng và gương mặt sắc sảo  

Yee Pink pose dáng “chất chơi” khi diện item áo ba lỗ sexy 

Không chỉ gây ấn tượng với những màu tóc rực rỡ, Yee Pink cũng rất xinh đẹp khi thử một tone màu trầm như nâu trầm ánh khói. Cô diện chiếc áo được cut-out năng động với vạt áo hình tam giác tôn eo, bên ngoài là chiếc sơ mi trắng được khoác hờ khoe trọn bờ vai thon và xương quai xanh thanh mảnh. Phụ kiện là khuyên tai bản to cùng chiếc tai nghe chụp tai truyền tải đúng phong cách của một “dancer” trong thước ảnh. 

Outfit đậm chất “dancer” của Yee Pink 

Yee Pink cũng không ngần ngại thử những trang phục sexy, độc đáo để đa dạng hóa phong cách của mình. Outfit từ chất liệu jean được cô mix & match sáng tạo. Áo jean ba lỗ có phần khóa kéo ở giữa rất hòa hợp khi đi kèm mẫu váy jean được cắt xẻ cá tính. Ngoài có gu ăn mặc đẹp, Yee Pink còn khiến người xem thích thú trước khả năng pose dáng chuyên nghiệp và thần thái sang chảnh trên những loạt ảnh được đăng tải. 

Hình thể chuẩn chỉnh là ưu thế để Yee Pink tự tin thử nhiều phong cách khác nhau

Yee Pink nổi bật với mái tóc xoăn cá tính cùng áo lưới và quần túi hộp phối cùng sneaker trắng 

Vóc dáng nuột nà của hot girl sinh năm 1997 khi diện mẫu váy ôm sát cùng boot đen cá tính 

Yee Pink sinh năm 1997 tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Đầu tháng 6/2023, cô và Quang Đăng công khai hẹn hò, hai người đã có thời gian yêu nhau gần 4 năm trước khi chính thức công khai trước truyền thông. Cô và Quang Đăng thường xuyên đăng tải những video nhảy múa, hình ảnh hạnh phúc lên trang cá nhân và đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống. 

TAGS: