Trang chủ / XÃ HỘI / ĐỜI SỐNG / Gian hàng Đài Loan tại Triển lãm phim và công nghệ truyền hình Telefilm 2023
Gian hàng Đài Loan tại Triển lãm phim và công nghệ truyền hình Telefilm 2023
1860 lượt xem
09-06-2023
ĐỜI SỐNG

Trong những năm gần đây, dưới sự hỗ trợ mạnh mẽ của Bộ Văn Hóa Đài Loan ( M.O.C) và Cục công nghiệp nghe nhìn, đưa ra chỉ dẫn tư duy chiến lược “Vượt trong nước, vươn ra quốc tế, thể hiện sức sống mới của sự đa văn hóa”.

Ngành điện ảnh và truyền hình Đài Loan vốn im hơi lặng tiếng trong thời gian dài đã có bước chuyển mình khởi sắc, nhiều tác phẩm dựa trên nội dung văn hóa địa phương, những chủ đề, thể loại hiếm thấy trước đây, thể hiện gần gũi cuộc sống thực tế tại Đài Loan và tạo dấu ấn trong lòng khán giả. Đề tài phong phú, sản xuất chất lượng cao, được không ít các OTT quốc tế ưa chuộng, xuất hiện trên tab video nổi bật quốc tế, cũng thu hút được sự yêu thích và tìm kiếm cao ở các quốc gia Đông Nam Á.

Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Hội liên hiệp sản xuất phim truyền hình Đài Loan (T.D.P.I.F) trong chuyến đi này sẽ vẫn tập trung vào khái niệm đội ngũ tiếp thị của quốc gia, tập hợp 21 công ty sản xuất phim ảnh, với tổng số 45 tác phẩm bao gồm các tác phẩm điện ảnh và truyền hình mới nhất và các dự án kế hoạch trong hai năm qua, tổng thời lượng vượt quá 2.859 giờ. Trong đó gồm những thể loại phim tình cảm gia đình, đời sống, truyền hình thực tế,... cho tới kịch truyền thống của Đài Loan, chương trình tạp kỹ, ẩm thực, du lịch, làm đẹp. Chúng tôi hy vọng được trao đổi giao lưu với các bạn Việt Nam và các bạn tới từ khắp các nơi trên thế giới sau thời gian dịch bệnh kéo dài.

Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 10 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bản

Điều đáng nói hơn là, vì để càng sát với thực hiện hội nhập quốc tế, hiện nay chúng tôi ngoại trừ hợp tác với các nền tảng quốc tế như Netflix、HBO Max,...những thành viên trong đội ngũ tiếp thị của Hội đã mang tới nhiều tác phẩm và dự án của họ, nội dung chi tiết sẽ được giới thiệu tại gian hàng Đài Loan, chúng tôi mong rằng có thể đàm phán liên doanh và hợp tác sản xuất với các nền tảng từ khắp Đông Nam Á theo cách thực tế hơn.

Telefilm - Triển lãm phim và công nghệ truyền hình là triển lãm thương mại quốc tế duy nhất của Việt Nam tập trung vào ngành công nghiệp điện ảnh truyền hình, quy tụ những công ty, nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu trong và ngoài nước với những sản phẩm điện ảnh, truyền hình, quảng cáo và kỹ thuật thiết bị phần cứng. Với mục đích tổ chức hoạt động để nâng cao tiêu chuẩn của ngành công nghệ truyền hình Việt Nam và những cơ hội hợp tác quốc tế ngày càng gia tăng trong ngành công nghệ truyền hình. Triển lãm bắt đầu hoạt động từ năm 2013 cho đến nay đã là lần thứ 10 được tổ chức, điều này cho thấy triển lãm thu hút các nhà sản xuất, công ty từ khắp nơi trên thế giới. Triển lãm tập trung vào mua bán, tiếp thị tìm nhà phân phối, phát hành và đầu tư về nội dung điện ảnh truyền hình, ý tưởng,.. giữ vững tinh thần nâng cao chất lượng.

TAGS: