Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ / “Già gân” Denzel Washington tái xuất trong The Equalizer 3 với nhiều pha hành động mãn nhãn
“Già gân” Denzel Washington tái xuất trong The Equalizer 3 với nhiều pha hành động mãn nhãn
1401 lượt xem
30-04-2023
ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ

Là một diễn viên nổi tiếng kỹ tính trong khâu chọn lựa kịch bản, The Equalizer là thương hiệu phim hiếm hoi mà Denzel Washington chịu thực hiện các phần hậu truyện. Sau hai tác phẩm vô cùng ăn khách, “già gân” Hollywood sẽ tái xuất trong hồi kết của câu chuyện với The Equalizer 3 (Tựa Việt: Thiện Ác Đối Đầu 3). Lần này, cựu đặc vụ Robert McCall của ông sẽ đối mặt với kẻ thù đáng sợ nhất là một tổ chức mafia Ý tàn bạo.

The Equalizer 3 dự kiến khởi chiếu ngày 01.09 tại các rạp trên toàn quốc.

Sau khi phải tự tay tiêu diệt những người đồng đội cũ trong The Equalizer 2 (2018), Robert McCall (Denzel Washington) quyết định nghỉ hưu thực sự và chuyển đến sinh sống tại miền Nam nước Ý. Tại đây, ông dường như đã tìm thấy một quê nhà mới với cuộc sống bình yên bên cạnh những người dân hiếu khách. Thế nhưng, mỗi khi McCall muốn thoát khỏi quá khứ bạo lực thì rắc rối lại tự tìm đến ông.

Cuộc sống bình yên của Robert McCall bị đe dọa khi một tổ chức mafia xuất hiện.

Một tổ chức mafia bắt đầu vươn vòi bạch tuộc với vùng quê này với hàng loạt các hoạt động phi pháp, giết người và thậm chí là khủng bố cảnh sát. Khi tính mạng của bạn bè bị đe dọa, Robert McCall buộc phải tái xuất để xóa số băng đảng tội phạm này mãi mãi. Đây được xem là kẻ thù đáng gờm nhất của người cựu đặc vụ DIA khi mafia Ý nổi tiếng với tổ chức chặt chẽ, mối quan hệ chính trị sâu rộng và những hoạt động tàn bạo không ngán một ai.

Trailer chiêu đãi khán giả những màn cận chiến mãn nhãn của Denzel Washington.

Trailer của The Equalizer 3 vẫn chiêu đãi người xem những pha cận chiến mãn nhãn và đậm chất bạo lực, máu me của thương hiệu khi McCall tính toán mỗi động tác để tiêu diệt kẻ thù chuẩn xác đến từng giây. Ở tuổi 69, Denzel Washington chứng tỏ mình vẫn là một trong những “già gân” xịn sò nhất của Hollywood trong dòng phim hành động với những màn ra đòn gọn gàng, đẹp mắt, có lực và luôn nhắm trúng vào trúng chỗ hiểm.

Phim đánh dấu màn tái ngộ của Dakota Fanning và Denzel Washington sau 19 năm.

Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảnh chiến đấu khốc liệt và kéo dài khi Robert McCall phải đối mặt với vô số kẻ thù cùng một lúc hay tiêu diệt cả mà khu nhà kho đầy tội phạm. Bên cạnh đó, The Equalizer 3 còn có một kịch bản đầy cảm xúc khi là hồi kết cho câu chuyện về cựu đặc vụ luôn âm thầm bảo vệ những kẻ yếu thế, đồng thời đánh dấu màn tái hợp của Denzel Washington và Dakota Fanning sau 19 năm kể từ Man on Fire (2004).

The Equalizer 3 (Tựa Việt: Thiện Ác Đối Đầu 3) dự kiến khởi chiếu ngày 01.09 tại các rạp trên toàn quốc.

TAGS: