Trang chủ / LIFESTYLE / PHONG CÁCH SỐNG / Gc cosmetics ra mắt bộ sản phẩm mới cùng chiến lược chinh phục phái đẹp
Gc cosmetics ra mắt bộ sản phẩm mới cùng chiến lược chinh phục phái đẹp
3058 lượt xem
29-05-2023
PHONG CÁCH SỐNG

Dàn nghệ sĩ Việt như diễn viên Minh Luân, ca sĩ Vũ Phương, Như Thuỳ… tề tựu chúc mừng buổi ra mắt của thương hiệu mỹ phẩm GC Cosmetics.

Ngày 28.5, sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm GC Cosmestics đã được tổ chức tại TP.HCM, thu hút đông đảo loạt nghệ sĩ V-biz như diễn viên Minh Luân, MC Giang Thái, ca sĩ Trương Diễm, Như Thuỳ, Vũ Phương…

Được biết, GC Cosmestics là thương hiệu đến từ Việt Nam, các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng, sản xuất tại Hàn Quốc. Mọi quá trình sản xuất được theo dõi hoàn toàn tự động qua hệ thống quản lý chất lượng thông minh của nhà máy. Không chỉ vậy, mỹ phẩm của hệ thống GC Cosmestics còn có sự khác biệt nổi trội so với các thương hiệu khác trên thị trường. Không giống với các loại mỹ phẩm đến từ các quốc gia khác sử dụng chất tẩy trắng gây hại da, toàn bộ sản phẩm của GC đều được nghiên cứu và phát triển để phù hợp nhất với làn da người Việt, đảm bảo không gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng lâu dài.

Có thể là hình ảnh về 10 người, bộ vét và văn bản

Ban lãnh đạo cùng các thành viên nòng cốt của GC Cosmetics trong buổi ra mắt thương hiệu

Tại sự kiện, “ông chủ” thương hiệu Võ Sỹ Đạt đã phát biểu và trình bày về chiến lược tầm nhìn của GC Cosmetics chính là trở thành hệ thống cung cấp sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đứng đầu và là một trong những nhà nhập khẩu các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp uy tín cao tại Việt Nam.

Ông nói: “Công ty đã khảo sát, nghiên cứu lâm sàng nhiều khách hàng, với nguyện vọng thay đổi được làn da Việt Nam trở nên tươi trẻ giống như những gì mà Hàn Quốc đã làm trước đây. Thấu hiểu được điều đó, đội ngũ chuyên gia từ Hàn Quốc đã đến Việt Nam nghiên cứu và làm việc cùng công ty. Chúng tôi cũng lựa chọn top 20 nhà máy sản xuất đạt chuẩn tiêu chuẩn cao nhất ở Hàn Quốc. Ngày hôm nay ra mắt dự án không phải chỉ để chúng ta bán sản phẩm cho người tiêu dùng, mà còn mang một tiêu chí về ngành làm đẹp, rằng người trong kinh doanh phải có kiến thức, nghiên cứu về da cũng như các hoạt chất, công dụng của sản phẩm”.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, bàn, thiết bị chiếu sáng và văn bản

Tổng giám đốc Võ Sỹ Đạt phát biểu về giá trị, sứ mệnh và tầm nhìn của GC Cosmetics

GC Cosmetics cũng đề cao giá trị cốt lõi của thương hiệu chính là: Khách hàng là anh em, hệ thống là gia đình, với nguyện vọng đưa sản phẩm xuất khẩu sang Nga, mở rộng hệ thống phân phối, vươn tầm quốc tế thông qua 13 sản phẩm làm đẹp vừa được ra mắt cùng các mặt hàng khác trong tương lai.

Các sản phẩm hiện đang được GC Cosmetics cung cấp có thể kể đến như bộ điều trị mụn (serum mun, kem mụn), bộ phục hồi (serum phục hồi, kem phục hồi), bộ điều trị nám (serum nám, kem phục hồi), ngoài ra còn có các loại mỹ phẩm cơ bản như tẩy trang, tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt, toner, mặt nạ phục hồi, kem chống nắng, mặt nạ dưỡng ẩm… Đặc biệt, bộ trị nám được xem như sản phẩm tâm huyết nhất của thương hiệu. Cũng như các sản phẩm còn lại của GC Cosmetics, bộ trị nám đã được các chuyên gia khảo sát và làm thí nghiệm trước khi trình làng, là sản phẩm tiên quyết của GC trong việc phát triển thương hiệu, cam kết có hiệu quả trong 24 ngày đầu sử dụng.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của chuyên gia da liễu Nhi Lê. Cô là cố vấn chuyên môn cho các đơn vị spa, thẩm mỹ; giáo viên chăm sóc da trường trung cấp y tế trung ương; master chuyên môn về da với 10 năm kinh nghiệm… Tại sự kiện, cô có nhiều chia sẻ về định hướng kiến thức làm đẹp. Nữ chuyên gia tiết lộ cách phân biệt các loại da, theo từng độ tuổi; phân tích các hoạt chất điều trị mụn cũng như các bước chăm sóc da đúng đắn. Đồng thời, chuyên gia Nhi Lê còn gợi ý người dùng các loại sản phẩm của GC Cosmetics theo từng tình trạng da khác nhau. Cô dành nhiều lời khen ngợi cho bộ trị nám của GC khi đón đầu thành phần genowhite - hoạt chất mạnh nhất thị trường chuyên trị các loại da nám, đồi mồi.

Có thể là hình ảnh về 2 người, thảm, bộ vét, áo vest dự tiệc, cái bục và văn bản

Co-Founder Huỳnh Ngọc Thùy không ngần ngại giải đáp các thắc mắc của khách mời

Tiếp đó, Co-Founder Huỳnh Ngọc Thùy có màn phát biểu về định hướng, chiến lượng kinh doanh cũng như giải đáp thắc mắc liên quan đến GC Cosmetics. Những chia sẻ của cô như tiếp thêm động lực và truyền cảm hứng cho hệ thống đại lý. Đồng thời, sự kiện còn đánh dấu màn hợp tác, ký kết độc quyền giữa GC Cosmetics và 25 nhà phân phối.

TAGS: