Trang chủ / LIFESTYLE / PHONG CÁCH SỐNG / Ferragamo Storie Di Seta Collection – tinh hoa từ di sản tơ lụa
Ferragamo Storie Di Seta Collection – tinh hoa từ di sản tơ lụa
1958 lượt xem
19-05-2023
PHONG CÁCH SỐNG

Bộ sưu tập nước hoa mới từ tơ tằm của nhà Salvatore Ferragamo dệt lên cho ta hình ảnh về một vùng đất kỳ diệu nơi những giấc mơ, màu sắc và cảm xúc đan xen lẫn nhau.

Có thể là hình ảnh về nước hoa, chaia, nước hoa, kem dưỡng da tay và văn bản

Cuộc hành trình đầy màu sắc

Lấy cảm hứng từ loại vải quý giá, nhẹ tênh và bay bổng trong gió, bộ sưu tập Storie Di Seta của nhà Salvatore Ferragamo trình làng giới mộ điệu bốn hương thơm khác nhau với bốn màu sắc riêng biệt, mỗi hương thơm tượng trưng cho một khung cảnh thiên nhiên đầy màu sắc.

Mở đầu là một màu đỏ lộng lẫy của Giardini Di Seta. Hãy cùng nhau đắm chìm vào khu vườn bí mật nơi ngập tràn hoa lá và tiếng chim ca, một vũ trụ rực đỏ với những cánh hồng rơi dọc theo lối đi. Từng tầng hương của Giardini mở ra như một bó hoa nghệ thuật, bắt đầu với hương thơm bay bổng đến từ sự tươi mát và chua ngọt của cây Đại hoàng, rồi bó hoa từ từ hé lộ sắc đỏ, sắc hồng của hoa anh đào rung động và kết lại bằng sự khe khẽ hương ấm áp của cỏ Vetiver Madagascar.

Có thể là hình ảnh về nước hoa, nước hoa và văn bản

Tiếp tục cuộc hành trình, ta đến với Giungle Di Seta – khu rừng nhiệt đới tơ lụa. Một sự bùng nổ năng lượng tươi mát đến từ hệ thực vật xanh ngát của khu rừng thần bí. Nước hoa mang hương thơm tinh khiết lơ lửng trong không trung, chạm đến các giác quan chỉ trong chốc lát. Giungle có thể cho ta ngay lập tức mường tượng mùi thơm của hạt đậu xanh cộng hưởng với hương thơm dễ chịu, thoải mái của hoa mẫu đơn.

Có thể là hình ảnh về nước hoa, nước hoa và văn bản

Nhà Salvatore Ferragamo còn mang lại cho ta một trải nghiệm đầy năng lượng và rực rỡ của thảo nguyên Sanve Di Seta. Mùi hương này làm gợi lên trước mắt ta khung cảnh thiên nhiên hoang dã của thảo nguyên mênh mông với hệ thực vật ngoại lai và những loài thú quý hiếm được bao phủ bởi sự ấm áp của tia hoàng hôn. Với những nốt hương chủ đạo của hoa cam quýt và hoa diên vĩ, hương hoa thơm kinh điển được hoà quyện với sự ấm áp từ gỗ đàn hương Ấn Độ đã tạo ra một dấu vết thân mật và bền bỉ, ẩn đằng sau những hơi ấm rộn ràng.

Có thể là hình ảnh về nước hoa, nước hoa và văn bản

Tạm gác lại những khung cảnh trên đất liền, ta cùng đắm chìm vào “đại dương tơ lụa” sâu thẳm, được ví như thiên đường dưới nước đầy mê ảo, huyền bí - Oceani Di Seta. Oceani không chỉ tạo sự choáng ngợp trước vẻ đẹp rực rỡ của các sinh vật biển dưới lòng đại dương xanh thẳm mà còn ảo ảnh hư vô, vô định. Mùi hương ẩn giấu bên trong gây ấn tượng bởi các tầng hương mặn mà của muối biển kết hợp với hương thơm nhè nhẹ từ những cánh hoa Magnolia, cùng vị ngọt dịu của hoa Heliotrope.

Có thể là hình ảnh về nước hoa, nước hoa và văn bản

Và dĩ nhiên cả bốn hương đều không thể thiếu sự gắn kết hoàn hảo của nhân tố đặc biệt – Filo Di Seta, loại tơ lụa độc quyền của nhãn hàng để hoàn thiện nên một hệ sinh thái động, thực vật đầy màu sắc và thú vị.

Độc đáo trong từng thiết kế

Bộ sưu tập Storie Di Seta với thiết kế vỏ chai thuỷ tinh trong suốt, được điểm tô bằng những hoạ tiết gốm sứ lấy cảm hứng từ một kiệt tác lụa của Salvatore Ferrgamo và có thể nhìn thấy từ mọi góc độ.

Giardini Di Seta khắc họa một bố cục ngập tràn sắc đỏ của những bông hoa xa hoa và những chú chim thanh lịch bay ra từ những khu vườn huyền ảo.

Giungle Di Seta gợi lên hồi ký xanh mượt của một khu rừng rậm hoang vu với những tán lá phong phú.

Có thể là hình ảnh về nước hoa, chaia, nước hoa, kem dưỡng da tay, mỹ phẩm và văn bản

Savane Di Seta tỏa sáng với sự kết hợp rực rỡ màu vàng của những chiếc lá cách điệu và các loài động vật quý hiếm trên nền hoàng hôn của thảo nguyên bí ẩn.

Oceani Di Seta truyền tải cảm giác linh hoạt và xanh thẳm của một thiên đường dưới nước phức tạp được vẽ như một cõi ảo ảnh.

Mỗi một mùi hương có thể được dùng riêng biệt hoặc kết hợp với nhau tạo thành một hương thơm tuỳ chỉnh. Hãy sở hữu ngay bộ sưu tập độc đáo này của Salvatore Ferragamo để “do-it-yourself” mùi hương riêng cho mình nhé!

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Salvatore Ferragamo với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond, Robins Cresent Mall, Parkson Saigon Tourist, AEON Tân Phú, Bình Tân – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Long Biên, Hà Đông – Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

TAGS: