Trang chủ / SAO / SAO QUỐC TẾ / Fancon Delight Party của Super Junior hút hơn 6.000 fan Việt
Fancon Delight Party của Super Junior hút hơn 6.000 fan Việt
2045 lượt xem
03-09-2023
SAO QUỐC TẾ

Sự kiện fancon Delight Party của hai mảnh ghép Super Junior gồm Donghae và Eunhyuk diễn ra tại TP.HCM thu hút lượng fan đông đảo đến bất ngờ.

Tối 2-9, đêm nhạc fancon (fan meeting concert) của hai thành viên Donghae và Eunhyuk thuộc nhóm nhạc thần tượng đời đầu K-pop Super Junior diễn ra tại TP.HCM.

Từ khoảng 16h, hàng ngàn bạn trẻ đã quy tụ về nhà thi đấu Phú Thọ để đổi vé, lấy vòng tay và chụp ảnh check-in tại sảnh sự kiện Delight Party. Là idol thế hệ đầu tiên của K-pop, Donghae và Eunhyuk cùng sinh năm 1986 vẫn giữ được lượng fan đông đảo, thuộc nhiều lứa tuổi.

Bộ đôi nam thần tượng 37 tuổi vẫn giữ được sức hút bền bỉ theo năm tháng, thu nạp thêm nhiều fangirl genZ bởi thần thái trẻ trung, phong cách gần gũi của mình.

Fancon Delight Party là "lời hứa" mà Donghae và Eunhyuk đã tuyên bố từ một năm trước khi lần đầu gặp gỡ fan Việt tại Super show 9. Donghae tiết lộ lời hứa xuất phát từ tình cảm bộc phát của bộ đôi D&E khi chứng kiến sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả Việt. 

Dù chưa có kế hoạch cho fancon nhưng sau lời hứa tại Super show 9 diễn ra tháng 10-2022, Delight Party đã được quyết định chỉ một ngày sau đó. Khi trở lại Việt Nam và đứng trên sân khấu của fancon này, Donghae và Eunhyuk cho biết đã bị năng lượng của khán giả Việt làm cho choáng ngợp. 

Donghae và Eunhyuk trong buổi tổng duyệt Delight Party tại TP.HCM chiều 2-9

Donghae và Eunhyuk trong buổi tổng duyệt Delight Party tại TP.HCM chiều 2-9

Sau ca khúc mở màn, Donghae và Eunhyuk khiến fan Việt hú hét đầy phấn khích khi liên tục dành lời khen tuyệt vời, vui vẻ, đáng yêu. Hai nam thần tượng cho biết sẽ luôn đứng sát sân khấu để fan thấy mình rõ nhất.

Tiếng hú hét phấn khích của fan trở thành giai điệu đặc biệt được cất lên mỗi khi có biểu cảm tương tác với 6.000 khán giả. Hai nam thần tượng còn không quên nhắc nhở khán giả giữ cơ thể khỏe mạnh, uống nước đầy đủ để thưởng thức Delight Party world tour fancon một cách an toàn nhất.

TAGS: