Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Duy Khánh có màn trình diễn xứng đáng với sân khấu “3 tỷ 2” của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai
Duy Khánh có màn trình diễn xứng đáng với sân khấu “3 tỷ 2” của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai
1530 lượt xem
09-07-2024
SAO VIỆT , TV SHOW

Màn trình diễn solo và theo nhóm của Duy Khánh Zhou Zhou đã khiến khán giả có cái nhìn mới mẻ, khác lạ với anh chàng diễn viên hài hước này. 

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là chương trình truyền hình đang gây sốt nhất thời điểm hiện tại. 33 anh tài đã lần lượt “bước ra ánh sáng” và thể hiện tài năng của mình trên sân khấu lớn. Được chứng kiến những màn trình diễn của các anh tài, các khán giả chỉ biết trầm trồ hệt như một concert chứ chẳng phải là show thi thố gì nữa. Không những thế, sự đa tài và những khả năng tiềm ẩn của các anh tài là yếu tố khiến mọi người bất ngờ hơn tất cả. Và nam diễn viên Duy Khánh (hay còn được gọi là Duy Khánh ZhouZhou) cũng là một trong những anh tài “giấu nghề” ấy. 

Trong tập chào sân của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Duy Khánh đã được chương trình chọn đội rất đúng với thực tế, chính là nhóm Anh Tài Đa Sắc cùng ca sĩ Jun Phạm, Tăng Phúc, HuyR, Bùi Công Nam. Nhóm đa sắc - đa tài - đa năng này cũng được đánh giá là khó đoán nhất nhì trong 8 đôi vì không biết được chiến thuật của 5 anh chàng là gì. Trong buổi thảo luận, cả nhóm vẫn đang phân tích đối thủ, chưa kịp đưa ra phương án nào cho màn trình diễn team thì đã hết giờ. Đến gần ngày biểu diễn chính thức thì các anh tài của nhóm Đa Sắc vẫn chưa thể nhớ hết nhịp hay động tác khiến người xem vô cùng hoang mang. Duy Khánh cùng đồng đội của mình cũng thừa nhận chiến thuật của chúng tôi là “không có chiến thuật gì cả”, nam diễn viên cũng có thêm một phân đoạn tấu hài khi khẳng định: “Nhóm tôi không bao giờ cãi nhau” nhưng thực tế thì 5 anh tài này luôn cãi nhau, xéo sắc inh ỏi mỗi khi tập luyện. Người hâm mộ cũng phải gật gù đúng là nhóm tài lắm chiêu thì hơn. 

Thêm một tiết lộ từ Duy Khánh và Jun Phạm đã trở nên viral suốt những ngày qua chính là sân khấu của nhóm anh tài này có giá trị đến 3,2 tỷ VNĐ. Lời nói “nửa đùa nửa thật” này của hai nghệ sĩ làm khung chat trực tuyến gần như bùng nổ, cười không ngớt với nhóm này. Từ sau lời nói này, các fan của nhóm Anh Tài Đa Sắc lẫn chương trình đều cứ nhắc đến cụm từ này “Đúng là sân khấu 3 tỷ 2 có khác”, “Quá bùng nổ rồi, làm sân khấu 3 tỷ 2 cũng không uổng mà”, “Sân khấu 3 tỷ 2 đỉnh quá các anh ơi”. Duy Khánh và Jun Phạm cũng chính thức là cặp đôi diễn xuất năng suất nhất chương trình, vì cứ sơ hở là tiểu phẩm, gặp nhau là “ồn ào”. Cả trường quay còn “ú oà” khi ca sĩ Gil Lê đã gửi lời động viên, thăm hỏi Duy Khánh tại trạm tiếp lửa của chương trình.

Trái ngược với hậu trường lầy lội thì trên sân khấu, Duy Khánh lại trở thành một con người khác hoàn toàn. Nam diễn viên chọn ca khúc Think Of You vô cùng hoài niệm, gắn liền với biết bao kỷ niệm của thế hệ 9x. Khác với bản gốc của ca sĩ Thu Thuỷ, Duy Khánh đã làm mới bài hát với phần phối khí mới, lời rap cũng được viết lại,  cách hát và trình diễn cũng sôi động hơn. Phần rap ấn tượng trong màn trình diễn của Duy Khánh cũng được rapper Pháo hỗ trợ để tiết mục hoàn hảo nhất. Đặc biệt, Duy Khánh đã dẫn dắt khán giả qua từng cung bậc cảm xúc, người xem cũng khám phá được tiềm năng của anh khi vừa nghe anh chàng hát xong lại đổi beat rap cực căng, kết hợp cùng vũ đạo nhuần nhuyễn biến cả trường quay biến thành một concert đúng nghĩa. Duy Khánh không quên thể hiện sở trường diễn xuất bằng phân cảnh người thất tình, vô cùng đau khổ bên cạnh bàn rượu. 

Nhiều người đã được nghe Duy Khánh hát nhưng đến màn live stage này thì tài năng của anh chàng càng được khẳng định hơn vì chất giọng ổn áp, nam tính và lên được nốt cao. Ngoại hình Duy Khánh khi tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được lên hương rõ rệt, mái tóc trắng vô cùng sáng sân khấu làm cho vũ đạo thêm cuốn hút hơn. Màn trình diễn có đủ rap, hát, nhảy mãn nhãn này cũng được người xem nhận xét không khác gì stage của bản gốc tại Trung Quốc. Fan của Duy Khánh lần này cũng được “nở mũi” vì trong và sau chương trình, khán giả đã để lại nhiều bình luận khen ngợi, công nhận anh chàng. Mọi người còn mong rằng Duy Khánh sẽ giành được một suất debut vì cái gì nam diễn viên này cũng làm được.

Tưởng rằng nam diễn viên sẽ bị đóng khung bởi các vai diễn hài hước hoặc không thể vượt qua được cái bóng quá lớn của “Cô Giáo Khánh" - nhân vật khiến anh chàng đến gần hơn với khán giả. Nhưng đến khi anh tài này đứng lên sân khấu và thể hiện hết tất cả những gì mình có thì không còn nghi ngờ gì nữa, Duy Khánh đã bản lĩnh bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp. Đến với chương trình với một rủi ro lớn là sức khoẻ, khi anh chàng có tiền sử bị bệnh tim và phải phẫu thuật mới có thể hồi phục lại. Dẫu vậy, nam nghệ sĩ không để chuyện đó là trở ngại để dấn thân vào hành trình “vượt chông gai”. Duy Khánh đã chuẩn bị rất kỹ càng để chứng minh mình đa tài như thế nào? Rằng anh cũng có giọng hát, có vũ đạo, có kỹ năng trình diễn không hề kém cạnh tài diễn xuất của mình. 

TAGS:

Đăng ký nhận tin tức qua email

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất cho bạn!