Trang chủ / THỜI TRANG / LÀM ĐẸP / Du khách thích thú với chuỗi sự kiện Ngày hội thời trang À La Mode Fashion Fest
Du khách thích thú với chuỗi sự kiện Ngày hội thời trang À La Mode Fashion Fest
1909 lượt xem
11-04-2023
LÀM ĐẸP

Tối 9-4, vòng chung kết Hội thi Duyên dáng Áo dài Quận 7 – Lần II năm 2023 diễn ra tại khu vực Hồ Bán Nguyệt (đường Tôn Dật Tiên, quận 7) đã khép lại chuỗi sự kiện do UBND quận 7 phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ và Liên đoàn Lao động quận, Công ty Star Global Entertaiment tổ chức nhằm thiết thực Kỷ niệm 26 năm Ngày thành lập quận (1-4-1997 – 1-4-2023), kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 – 30-4-2023).

Vượt lên trên khuôn khổ một hội thi, trong 3 ngày diễn ra (từ ngày 7 đến ngày 9-4), Hội thi Duyên dáng áo dài quận 7 lần 2-2023 được tổ chức như một lễ hội với rất nhiều hoạt động đa dạng, phong phú, thu hút hàng chục ngàn người tham dự, nhất là giới trẻ và du khách.

Trong đó, điểm nhấn để lại dấu ấn đặc biệt nhất chính là chuỗi hoạt động của Ngày hội thời trang - À La Mode Fashion Fest diễn ta trên cung đường đẹp nhất khu Phú Mỹ Hưng, quận 7 là đường Tôn Dật Tiên.

Có thể là hình ảnh về 9 người, mũ thổ dân và đám cưới

Bà Trần Thị Minh Sương, CEO Star Global Entertaiment, đơn vị thực hiện chương trình, cho biết: "À La Mode được định vị là một thương hiệu văn hóa hướng đến vẻ đẹp từ tâm hồn, thể chất đến dáng vẻ và trang phục, tôn vinh giá trị cá nhân và cộng đồng. À La Mode tin rằng, khi bạn làm đẹp cho bản thân, tức là bạn đang làm đẹp cho xã hội”.

Với thông điệp đó, ngay lần đầu tiên được tổ chức, À La Mode Fashion Fest đồng hành cùng Hội thi “Duyên dáng Áo dài” Quận 7 lần 2 năm 2023 với nhiều hoạt động dành cho đa dạng đối tượng được diễn ra liên tục suốt ba ngày cuối tuần như trải nghiệm chụp ảnh cùng trang phục truyền thống; tham gia các buổi talkshow, giao lưu chuyên đề về thời trang như định hình phong cách thời trang cá nhân, phối hợp phong cách trang điểm, làm tóc phù hợp hay định hướng về sự phát triển trong ngành thời trang dành cho các bạn trẻ có đam mê… cùng các chuyên gia trong giới thời trang như stylist, chuyên gia trang điểm, nhà thiết kế, người mẫu… Hay hoạt động thời trang gia đình, qua đó các gia đình cùng nhau trải nghiệm các buổi hướng dẫn về cách phối đồ cùng phong cách catwalk, trình diễn trên sân khấu đến từ các NTK và hoa hậu khách mời nổi tiếng.

Có thể là hình ảnh về 8 người

Và tất nhiên, À La Mode không thể thiếu những buổi biểu diễn thời trang chuyên nghiệp và đẳng cấp. Điều đó được khẳng định qua 2 chương trình thời trang được dàn dựng công phu, thu hút sự tham gia của những nhà thiết kế hàng đầu cũng như phần trình diễn của những gương mặt hoa hậu, người mẫu tên tuổi, đẳng cấp. Nếu chương trình "Way Of Time - Dòng chảy thời gian" diễn ra tại khu vực Hồ Bán Nguyệt với điểm nhấn là không gian hoàng hôn trong ánh chiều tà đầy lãng mạn tạo sự ngạc nhiên lẫn thích thú cho người xem thì đêm diễn "Trendy Fashion - Thời trang xu hướng" mang đến những phong cách mới lạ, tạo nên một trải nghiệm chiêm ngưỡng thời trang thú vị cho du khách tham gia sự kiện.  

Không chỉ về trang phục hay vẻ đẹp bên ngoài, À La Mode còn hướng đến các hoạt động thể thao nhằm hướng đến tôn vinh tinh thần thể thao và vẻ đẹp năng động. Một trong số đó là trải nghiệm phong cách yoga đầy mới mẻ với Inside flow yoga - một hình thức Flow yoga được phát triển từ Vinyasa yoga, có thể xem như một thể loại Yoga đương đại vừa có thể đáp ứng tiêu chí về sức khỏe vừa giúp người tập hòa nhịp cùng tiết tấu âm nhạc sôi động. Bên cạnh đó còn có những hoạt động giao lưu võ thuật Boxing và Muay Thái...

Có thể là hình ảnh về 13 người

Có thể nói, sau 3 ngày diễn ra, sự kiện Hội thi Duyên dáng áo dài quận 7 lần 2 -2023 với điểm nhấn là chuỗi hoạt động đa dạng trong ngày hội thời trang À La Mode Fashion Fest đã góp thêm một sản phẩm văn hóa, thể thao, giải trí đầy cuốn hút phục vụ người dân cũng như du khách đến với quận 7 nói riêng và TPHCM nói chung. Đây cũng được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những sự kiện văn hóa, thể thao, giải trí mang dấu ấn riêng sẽ được tổ chức thường niên trên địa bàn quận, qua đó góp phần đưa quận 7 cũng như khu Nam của thành phố trở thành đến mới đầy sáng tạo, thu hút về văn hóa, nghệ thuật, thể thao, giải trí cho người dân thành phố và du khách trong nước cũng như quốc tế.

Có thể là hình ảnh về 5 người và trang phục

Có thể là hình ảnh về 1 người và mũ thổ dân

Có thể là hình ảnh về 5 người, váy dạ hội và đám cưới

Có thể là hình ảnh về cái bục

Bà Trần Thị Minh Sương, CEO Star Global Entertaiment, chia sẻ: Dù điều kiện khó khăn nhưng chúng tôi vẫn cố gắng tạo nên tạo nên sự kiện thú vị và mới mẻ À La Mode Fashion Fest bởi chúng tôi muốn góp phần đánh thức một trong những không gian và cung đường đẹp nhất của thành phố ta. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là thời trang mà từ thời trang sẽ kết hợp thêm nhiều yếu tố để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của người dân và du khách như ẩm thực, âm nhạc, mua sắm... Trên nền tảng sắc màu rực rỡ và cuốn hút của thời trang, đặc biệt trong không gian đầy mỹ cảm của cung đường Tôn Dật Tiên với điểm nhấn là Hồ Bán Nguyệt, tôi tin những trải nghiệm đó sẽ trở thành một lưu dấu khó quên trong cảm xúc của du khách, nhất là những người trẻ. Chúng tôi cũng mong muốn sẽ nỗ lực hoàn thiện để có thể đưa thương hiệu À La Mode Fashion Fest góp mặt thêm trong nhiều sự kiện văn hóa nghệ thuật hay các lễ hội khác trên cả nước”.

TAGS: