Trang chủ / LIFESTYLE / ĂN CHƠI / Du khách say đắm với không gian Làng Pháp đẹp lãng mạn tại Bà Nà
Du khách say đắm với không gian Làng Pháp đẹp lãng mạn tại Bà Nà
2085 lượt xem
02-08-2023
ĂN CHƠI

Làng Pháp là tên gọi thân thuộc của tổ hợp Khách sạn – Nhà hàng đẹp và lãng mạn nhất trên đỉnh Bà Nà mang kiến trúc Pháp thể kỉ 19. Nằm trọn vẹn trong khu vực làng Pháp, Khách sạn Mercure Danang French Village thừa hưởng vẻ đẹp có một không hai với địa hình một Khách sạn trên núi cao nhất Đà Nẵng với khí hậu vô cùng mát mẻ dễ chịu kể cả trong mùa hè.

Lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài kiểu Pháp thế kỉ 19, Làng Pháp được xây dựng trên không gian rộng lớn bao quanh bởi núi rừng để đặc tả những lâu đài chân thực nhất. Hầu hết các tòa nhà ở Làng Pháp là Khách sạn Mercure Danang được xây dựng trang nhã và tinh tế từ ngoài vào trong. Khu vực này mang cảm hứng từ nước Pháp nên cũng được Bà Nà chăm chút với rất nhiều hoa cỏ nở rộ trong cả bốn mùa.

Làng Pháp – khu vực đẹp nhất trên đỉnh Bà Nà thu hút du khách ghé thăm

 Nhiều tòa nhà mang vẻ đẹp khác nhau nhưng tạo thành một tổng thể đẹp mắt hoàn hảo. Các tòa lâu đài như trong truyện cổ tích với các ban công và tường hoa khắp nơi khiến “ngôi làng trên mây” đặc biệt này trở nên vô cùng sống động và thu hút.

Phong cảnh Làng Pháp nhìn từ ban công phòng của Mercure Danang (ảnh: Suaykod)

Làng Pháp cũng sở hữu khí hậu mát mẻ của núi rừng khi nhiệt độ thường giao động từ 22 – 27 độ C. Những ngày mùa hè, đỉnh Bà Nà cũng thường đón những cơn mưa nhẹ khiến khí hậu càng thêm dễ chịu, là nơi không chỉ lãng mạn bởi phong cảnh mà kể cả thời tiết cũng làm dịu lòng người, phú hợp cho cả gia đình, nhóm bạn và cặp đôi đi dạo và tận hưởng bầu không khí trong lành của đất trời.

Không gian lãng mạn trước các tòa nhà của Mercure Danang

Mùa hè là mùa lý tưởng để các hoạt động ngoài trời diễn ra. Các con phố ở Làng Pháp trở nên sinh động và lãng mạn hơn với những hoạt động như vẽ tranh, mở cửa các hiệu sách và các nhà hàng cũng bày biện nhiều chỗ ngồi ngoài trời hơn.

Các hoạt động biểu diễn nghệ thuật sống động tại Làng Pháp

Show trình chiếu ánh sáng hàng ngày trong mùa hè trên đỉnh Bà Nà

Một ngày ở Bà Nà chưa bao giờ đủ với những ai muốn hòa minh vào thiên nhiên và đi các điểm hấp dẫn ở Bà Nà rộng lớn. Du Khách thường nghỉ lại Bà Nà 1 đến 2 đêm ở Khách sạn Mercure Danang French Village Ba Na Hills. Các hoạt động buổi tối ở Bà Nà cũng vô cùng đa dạng với show trình chiếu 3D mapping lãng mạn, quán bar mở cửa đến đêm, những tòa lâu đài sang lung linh và các nhà hàng phong cách Âu – Á đặc sắc làm say mê du khách.

Làng Pháp đẹp lộng lẫy về đêm

Ẩm thực châu Âu đặc sắc trên đỉnh Bà Nà (nhà hàng L’etable)

Với những ưu thế và vẻ đẹp từ làng Pháp trên mây, Mercure Danang cũng vinh dự được vinh danh liên tiếp ở hạng mục Khách sạn đẹp nhất thế giới (World Travel Award 2018), Khách sạn lãng mạn nhất Châu Á (Luxury Hotel Awards 2022) và mới đây nhất là Khách sạn Tuần trang mật tốt nhất Việt Nam (Haute Grandeur Awards 2023).

Về khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills:

Tọa lạc trên đỉnh núi Bà Nà, một địa điểm giải trí phức hợp nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, Mercure Danang French Village Bana Hills là khách sạn độc quyền, sở hữu quang cảnh tự nhiên hùng vĩ và tầm nhìn tuyệt vời về thành phố Đà Nẵng từ độ cao 1,487 mét so với mực nước biển. Tại Mercure Danang, chúng tôi tin rằng chỉ khi nán lại nơi đây đến lúc hoàng hôn hay bình minh rạng sáng, bạn mới có thể thực sự tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình tại Bà Nà.

Hè này, Mercure Danang giới thiệu gói ưu đãi “Mùa hè trên mây – Summer on Hills” dành riêng cho du khách muốn trải nghiệm kì nghỉ dưỡng mùa hè mát mẻ, tránh xa cái nóng oi bức của thành phố, với mức giá VND 2,225,000/người/đêm - bao gồm vé cáp treo và các dịch vụ ẩm thực.

Thời gian đặt phòng và lưu trú: từ nay đến 15/09/2023

Mercure Danang French Village Bana Hills

Thôn An Sơn, Xã Hòa Ninh, Huyện Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng

Số điện thoại: +(84) 2363 799 888

Email: H8488-RE@accor.com

Website: https://www.mercure-danang-banahills-french-village.com/

TAGS: