Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / “Đội hình toàn sao” của B Ray tại Rap Việt mùa 3
“Đội hình toàn sao” của B Ray tại Rap Việt mùa 3
1980 lượt xem
04-06-2023
TV SHOW

Tại tập 2, rapper B Ray tiếp tục chứng minh được sức hút của mình ở vị trí huấn luyện viên. Anh là rapper thu về được nhiều thí sinh nhất tại tập phát sóng này với 3 cái tên: rapper DT, rapper Yuno Bigboi và rapper 24K Right.

Trong số đó, màn đấu nón vàng với HLV Andree để mang về thí sinh 24K Right khiến nhiều khán giả phấn khích. 24K Right là rapper với sở trường trap, anh được nhận định là một trong những “quái vật” của mùa giải năm nay.

Sau những màn tranh đấu, 24K Right đã quyết định lựa chọn về đội của HLV B Ray để giúp âm nhạc của bản thân trở nên đa dạng hơn. Quyết định này khiến nhiều khán giả có mặt tại trường quay lẫn khán giả xem truyền hình bất ngờ.

Trước đó, rapper DT lựa chọn một chiếc áo màu vàng - màu “vía” của HLV B Ray. Anh cũng mang câu nói viral “Chắc có mình tui thấy…” của rapper Con Trai Cưng vào phần dự thi này. Điều này đã tạo ra ấn tượng với HLV B Ray, trực tiếp dẫn đến cú đạp chọn duy nhất dành cho DT.

'Rap Việt' mùa 3: B Ray chiến thắng trong màn đấu nón vàng với Andree

Còn với Yuno BigBoi, sự trở lại của nam rapper tại mùa 3 Rap Việt khiến nhiều khán giả bất ngờ. Anh mang đến màu sắc âm nhạc quen thuộc, nhưng chưa cho thấy nhiều sự đột phá. Tuy vậy, HLV B Ray khẳng định bản thân “rất thích” Yuno Bigboi và xem đây là một thí sinh có nhiều tiềm năng của đội.

Trước đó, tại tập 1 Rap Việt mùa 3, rapper B Ray đã mang về thí sinh Captain. Hiện tại, nam rapper chỉ vừa trải qua 2 tập của chương trình nhưng đã hoàn thiện được một nửa đội hình.

Đội hình của HLV B Ray đang được đánh giá rất cao với những DT, Yuno BigBoy, 24K Right và Captain. Sau khi kết quả được công bố, nhiều khán giả gọi đây là “đội hình toàn sao”. Chiến thuật của rapper B Ray cũng có thể thấy rất rõ: thu hút những thí sinh nhiều tiềm năng để làm đa dạng màu sắc.

'Rap Việt' mùa 3: B Ray chiến thắng trong màn đấu nón vàng với Andree

Rapper B Ray nói về đội hình của mình tại Rap Việt mùa 3: “B Ray nghĩ cả Right, DT, Yuno BigBoi và Captain đều là những thí sinh rất mạnh. B Ray đạp chọn các bạn vì để ý đến tinh thần khi đi thi Rap Việt, đặc biệt là với Yuno BigBoi và DT.

B Ray cảm thấy hai bạn chưa được đánh giá đúng so với thực lực. Các bạn đều đã thể hiện được khả năng và niềm đam mê thực sự với rap. B Ray muốn chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân đến các bạn với vai trò huấn luyện viên. Bản thân B Ray tin rằng mình có thể làm nhiều hơn với DT và Yuno BigBoi”.

'Rap Việt' mùa 3: B Ray chiến thắng trong màn đấu nón vàng với Andree

'Rap Việt' mùa 3: B Ray chiến thắng trong màn đấu nón vàng với Andree

Với chiến thắng tại màn tranh nón cùng HLV Andree, rapper B Ray chia sẻ đây là một “may mắn”: “Right đã được biết đến từ lâu và có con đường âm nhạc đáng nể với nhiều người. Đây cũng là 1 bài toán khó khi bạn đã quá quen mặt. B Ray hy vọng sẽ giúp Right đi xa nhất có thể, không chỉ ở Rap Việt mà còn là con đường âm nhạc sau này”.

Rapper B Ray là huấn luyện viên trẻ tuổi nhất trong lịch sử của Rap Việt. Trước khi ngồi vị trí HLV, anh sở hữu trong tay một loạt bản hit “làm mưa làm gió” làng nhạc. Đây là nguyên nhân để nam rapper chắc nịch cho câu nói: “So về lượt hit, lượt view, số lượng hit ai qua em” tại mùa giải năm nay.

'Rap Việt' mùa 3: B Ray chiến thắng trong màn đấu nón vàng với Andree

'Rap Việt' mùa 3: B Ray chiến thắng trong màn đấu nón vàng với Andree

Ngoài ra, “cây đồ” B Ray diện trong vòng 1 Rap Việt mùa 3 đến từ loạt thương hiệu nổi tiếng. Outfit trẻ trung, hợp thời đi cùng những phụ kiện cá tình giúp rapper B Ray có tạo hình ấn tượng.

Giá trị của những item mà rapper B Ray khoác lên mình có giá trị đắt đỏ khiến ai cũng phải xuýt xoa, trầm trồ. Đơn cử như chiếc đồng hồ Rolex trị giá khoảng 1,4 tỷ đồng. Không những thế, những phụ kiện như nhẫn, lắc tay mà B Ray diện đều có giá cao ngất ngưỡng nhìn qua ai cũng mắt chữ A mồm chữ O.

 

TAGS:

Đăng ký nhận tin tức qua email

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất cho bạn!