Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM / “ĐOÁ HOA MONG MANH’’ CÔNG BỐ KẾ HOẠCH QUẢNG BÁ PHIM RẦM RỘ TRÊN KHẮP NƯỚC MỸ TỪ BỜ ĐÔNG SANG BỜ TÂY
“ĐOÁ HOA MONG MANH’’ CÔNG BỐ KẾ HOẠCH QUẢNG BÁ PHIM RẦM RỘ TRÊN KHẮP NƯỚC MỸ TỪ BỜ ĐÔNG SANG BỜ TÂY
1762 lượt xem
20-03-2024
ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM

Trước ngày công chiếu chính thức tại rạp trên khắp nước Mỹ từ 28/3/2024 (sớm hơn kế hoạch 1 ngày), đoàn phim “Đóa Hoa Mong Manh’’ (tên tiếng Anh: A Fragile Flower) đã tổ chức họp báo ra mắt báo giới ở California và lần đầu tiết lộ những câu chuyện hậu trường hấp dẫn về quá trình làm phim tại Mỹ. Bên cạnh đó, ê kíp cũng giới thiệu đến khán giả trọn bộ poster nhân vật, hé lộ thêm những thông tin thú vị về các vai diễn. Đồng thời, đoàn phim cũng công bố kế hoạch tổ chức chuỗi Premiere và Cinetour rầm rộ nhất từ trước đến nay của phim Việt tại Mỹ khi ê kíp đi quảng bá và giao lưu khán giả từ bờ Tây qua bờ Đông.

“Đóa Hoa Mong Manh” chính thức ra mắt báo giới ở Mỹ

Cuối tuần qua vào ngày 17/3/204 (theo giờ Mỹ), bộ phim Đóa Hoa Mong Manh đã có buổi họp báo giới thiệu phim tại Saigon Grand Center, Fountain Valley, bang California đây cũng là nhà tài trợ bối cảnh cho phim quay nhiều đại cảnh lớn tại đây. Sự kiện cũng chứng kiến lễ ký kết hợp tác giữa Tincom Media - đơn vị sản xuất bộ phim và MAC Network- đơn vị phụ trách truyền thông social media cho phim tại thị trường Mỹ. Bà Amy West Phan - thành viên Hội đồng thành phố cũng có mặt tại sự kiện và lên sân khấu trao bằng khen cho đại diện Tincom Media và MAC Network về  những đóng góp cho nền văn hoá nghệ thuật của cộng đồng người Việt tại Mỹ. 

Nhân dịp này, ê kíp cũng chính thức thông báo lịch trình tổ chức Premiere và Cinetour dày đặc với 16 sự kiện tại các tiểu bang khác nhau trên khắp nước Mỹ từ bờ Đông sang bờ Tây từ 21/03 đến 04/04/2024. Đây có thể nói là bộ phim Việt Nam có kế hoạch quảng bá rầm rộ nhất từ trước đến nay trên khắp nước Mỹ.

Đại cảnh ngàn khán giả, chỉ được quay 1 lần duy nhất

“Dù đã sản xuất 16 bộ phim nhưng chưa có phim nào trước đây của Huyền lại có nhiều đại cảnh như “Đoá hoa mong manh”. Vì chuyện phim kể về cuộc đời của một nữ ca sĩ nổi tiếng nên buộc phải có rất nhiều đêm nhạc trong phim. 2 đêm nhạc lớn nhất ở đầu phim và cuối phim có đến 2.500 khán giả ở Las Vegas và 4.000 khán giả ở Pachenga” - Đạo diễn kiêm nhà sản xuất Mai Thu Huyền tiết lộ trong clip hậu trường. Đồng thời cho biết, cả hai cảnh quay này đều quay live 100%.

Theo đạo diễn Mai Thu Huyền, việc điều phối để quay được những đại cảnh có nhiều diễn viên quần chúng và diễn ra trực tiếp như vậy buộc chị và đạo diễn hình ảnh DOP Quyết Trần cùng ê kíp phải sắp xếp rất khoa học, hợp lý để vừa đạt chất lượng nghệ thuật và không làm ảnh hưởng đến khán giả khi đang xem đêm nhạc trực tiếp. Với các cảnh quay bình thường, đoàn chỉ cần quay với 2 máy. Nhưng vào những ngày quan trọng như thế, phải huy động lên đến 7-8 máy quay để có thể lấy được nhiều góc khác nhau vì chỉ được quay một lần duy nhất, không được phép xảy ra sai sót.

“Đóa Hoa Mong Manh” tung trọn bộ poster nhân vật

“Đóa Hoa Mong Manh” quy tụ dàn diễn viên bao gồm cả ở Việt Nam và các nghệ sĩ ở hải ngoại. Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của diễn viên Maya sau thời gian dài vắng bóng. Trong phim cô vào vai ca sĩ Thạch Thảo – người bất ngờ nổi tiếng sau một đêm nhờ tài năng thiên phú.

Các tuyến nhân vật của bộ phim cũng có mối liên hệ chặt chẽ với Thạch Thảo.

Ở tuyến các nhân vật nữ, có thể kể đến Yvonne (Mai Thu Huyền đảm nhận), vợ của Sơn, đồng thời là bà chủ trung tâm âm nhạc luôn sống trong những nghi ngờ chuyện tình cảm của chồng. Trong Liên hoan phim FLOW ở Mỹ, Mai Thu Huyền cũng được Ban giám khảo đánh giá cao và trao giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (Best supporting Actress).

Danh ca Nhật Hạ và ca sĩ Trizzie Phương Trinh đảm nhận vai diễn là người hết lòng nâng đỡ Thạch Thảo trên bước đường nghề nghiệp của cô. Dược sĩ Jacqueline Thu Thảo thể hiện vai bác sĩ điều trị cho Thạch Thảo.

Tuyến các nhân vật nam, diễn viên Quốc Cường vào vai Sơn - giám đốc Trung tâm âm nhạc, người đã phát hiện ra tài năng của Thạch Thảo và tạo mọi điều kiện để cô được tỏa sáng. Các nhân vật Baggio Saetti, MC Đức Tiến, ca sĩ diễn viên Nguyễn Anh Dũng, mỗi người đều say mê Thạch Thảo theo cách của riêng mình. 

TAGS: