Trang chủ / THỜI TRANG / LÀM ĐẸP / Diva châu Á Dung Tổ Nhi, vợ triệu phú Mỹ diện thiết kế của Đỗ Mạnh Cường
Diva châu Á Dung Tổ Nhi, vợ triệu phú Mỹ diện thiết kế của Đỗ Mạnh Cường
1552 lượt xem
02-01-2024
LÀM ĐẸP

Hai ngôi sao nổi tiếng chọn diện những thiết kế mới của SIXDO, được giới thiệu tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2024 cách đây vài tháng.

Dung Tổ Nhi diện thiết kế kết hợp giữa jumpsuit chấm bi cùng chiếc váy cúp ngực, dáng bất đối xứng làm bằng vải gấm trong show diễn All stars concert vào tháng 12/2023, tại Chiết Giang, Trung Quốc. Được biết đây là thiết kế của SIXDO, do NTK Đỗ Mạnh Cường thực hiện. 

NTK họ Đỗ cho biết stylist của Dung Tổ Nhi liên hệ với anh qua mạng xã hội. Sau đó, ê-kíp của nữ ca sĩ chọn trang phục phù hợp nhất với cô cho đêm diễn. Dung Tổ Nhi cao khoảng 1m70, thân hình cân đối nên mặc vừa vặn trang phục với số đo dành cho người mẫu. NTK Đỗ Mạnh Cường không cần chỉnh sửa thêm.

Anh cho biết sau show diễn tại New York, nhiều stylist, ê-kíp của các nghệ sĩ quốc tế liên hệ làm việc, hợp tác. Trước nay, Đỗ Mạnh Cường chỉ hướng đến dòng trang phục ứng dụng, ít khi thực hiện các thiết kế để đi thảm đỏ, trình diễn sân khấu. Vì thế, khi các ê-kíp liên hệ, anh chọn lọc những đề nghị phù hợp với định hướng của mình để hợp tác, hỗ trợ.

“Phát triển thời trang theo hướng nào cũng đều tốt, miễn để lại dấu ấn. Tuy nhiên, đây là lựa chọn của riêng tôi. Điều đó cũng cho thấy sự kiên định, bản sắc vẫn quan trọng hàng đầu”, NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ. 

Dung Tổ Nhi sinh năm 1980, hiện là một trong những giọng ca hàng đầu châu Á. Cô từng 8 lần thắng giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại Giải thưởng Kình Ca Kim Khúc của TVB (2003-2007, 2010-2012) và rất nhiều giải thưởng âm nhạc khác ở Hồng Kông. Dung Tổ Nhi từng ra mắt khoảng 30 album, đóng 17 phim truyền hình, điện ảnh.

Diễn viên Leyla Milani (vợ triệu phú Manny Khoshbin) cũng diện thiết kế của SIXDO trong dịp gần đây. Cô chọn thiết kế với những bông hoa 3D ấn tượng. Đây cũng là một trong những dấu ấn thời trang của Đỗ Mạnh Cường suốt nhiều năm qua. 

Trong trang phục này cũng có những bông hoa được đính kết cườm đá tỉ mỉ. Đó là hướng đi mới của Đỗ Mạnh Cường, khi mang trang phục đính kết ứng dụng vào đời sống thường nhật, thay vì chỉ để chúng xuất hiện trên thảm đỏ, sân khấu. 

Sau show diễn của SIXDO tại Tuần lễ Thời trang New York, Leyla Milani tự liên hệ với SIXDO thông qua Instagram. Cô gửi số đo cho NTK Đỗ Mạnh Cường. Trang phục được anh và cộng sự thực hiện trong 2 tuần, sau đó gửi sang Mỹ cho nữ diễn viên. Cô mặc vừa vặn, không cần chỉnh sửa thêm. Giá của thiết kế này là 3.800 USD. 

Loạt ảnh Leyla Milani diện trang phục của Đỗ Mạnh Cường đăng trên Instagram có hơn 32 ngàn lượt yêu thích. NTK nói thêm: “Với kinh nghiệm quá nhiều năm làm nghề, tôi thấy thích thú trước những cơ hội mới này. Điều đó cho thấy thời trang, sự sáng tạo đến từ Việt Nam hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh, khi chúng ta làm tốt, tạo ra sản phẩm chất lượng. Đường dài để phát triển rộng, mạnh hơn chắc chắn khó, nhưng tôi thấy thú vị, và sẽ chinh phục được nhiều người hơn”.

Leyla Milani sinh năm 1982, bắt đầu hoạt động trong ngành giải trí vào năm 2005. Cô nổi tiếng khi trở thành người mẫu trong show Deal or no deal của đài NBC. Cô tham gia nhiều phim, cũng làm MC, khách mời cho nhiều chương trình truyền hình. Năm 2009, cô rẽ hướng kinh doanh. Nhờ phong cách nổi bật, thu hút, Leyla Milani gây được sự ảnh hưởng với giới thời trang.

TAGS: