Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / Diễn viên Hải Nam: Tôi không chạnh lòng khi bị gắn mác bạn trai tin đồn của Jun Vũ
Diễn viên Hải Nam: Tôi không chạnh lòng khi bị gắn mác bạn trai tin đồn của Jun Vũ
1335 lượt xem
25-02-2024
TV SHOW

Diễn viên Hải Nam lên tiếng về tin đồn hẹn hò Jun Vũ, Tú Tri đọ giọng cùng Ngô Lan Hương. 

Tập 2 chương trình Úm ba la ra chữ gì? mùa 5 vừa lên sóng trên kênh VTV3 với sự dẫn dắt duyên dáng của MC Huỳnh Lập. Đến với chương trình tuần này là sự đối đầu của Tú Tri, Hoàng Nguyên và Ngô Lan Hương, Hải Nam.

Vừa gặp gỡ các khách mời, Huỳnh Lập đã tấm tắc khen ngợi nhan sắc của các nam thanh nữ tú ngày hôm nay. Anh chàng thừa nhận: “Tôi cảm thấy tôi bị lép vế quá”.

Ngay sau màn chào hỏi của 2 đội chơi, MC Huỳnh Lập “dụ dỗ” các ca sĩ của mỗi đội so tài bằng giọng hát để khán giả được dịp lắng nghe. Trong khi Tú Tri thể hiện giọng hát bằng một ca khúc bolero mùi mẫn khiến Huỳnh Lập “nước mắt lưng tròng”, Bùi Lan Hương lại trình làng ca khúc Xuân 26 với giai điệu tươi trẻ do chính cô sáng tác ngay tại chương trình. Sau phần thi đấu “cho vui”, MC Huỳnh Lập thừa nhận: “Quá hay! Ngang tài ngang sức, nếu mà Lập là ban giám khảo thì Lập không biết chấm ai thắng”.

Sau đó, MC Huỳnh Lập dẫn dắt các khách mời đến với vòng thi đầu tiên mang tên Thử thách. Ở vòng này, người chơi sẽ phải tìm ra từng ký tự cho đáp án chính của chương trình bằng cách trả lời các câu hỏi phụ và đội chiến thắng sẽ nhận được 5 triệu đồng. 

Với lợi thế có được nhiều ký tự gợi ý hơn, Ngô Lan Hương và Hải Nam xuất sắc trả lời đúng “Mù Cang Chải là một huyện nằm ở vùng cao phía Tây của tỉnh Yên Bái” và chiến thắng vòng chơi mở màn. 

Tại hậu trường, Hải Nam chia sẻ Úm ba la ra chữ gì? là một gameshow rất thú vị. Điều đặc biệt ở chương trình khiến anh chàng thích thú là vì “Nam sẽ flex được những kiến thức của mình và cũng có thể sẽ học thêm được nhiều kiến thức mới”.

Bên cạnh đó, nam diễn viên điển trai cũng tiết lộ anh không chạnh lòng vì bị gắn mác “bạn trai tin đồn của Jun Vũ”. “Tôi làm nghệ thuật và là người của công chúng, tôi hiểu rằng sẽ có những tin đồn. 

Khán giả được quyền bình luận nhưng bản thân tôi sẽ biết lắng nghe những nhận xét tích cực và bỏ qua những ý kiến không hợp lý. Cho nên tôi hiểu và không để ý quá nhiều về những tin đồn. Tôi chỉ biết là mình sẽ phải toàn tâm làm nghề và khiến cho khán giả nhớ đến mình là một diễn viên thực lực”, nam diễn viên Tết ở làng địa ngục chia sẻ. 

Tiếp tục chương trình với vòng chơi thứ 2, Tú Tri xuất sắc “lội ngược dòng” thành công và đưa đội mình bước vào vòng chinh phục giải thưởng cao nhất của chương trình. 

Đón xem Úm ba la ra chữ gì? mùa 5 được phát sóng vào lúc 12h thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện. Với sự đồng hành của đơn vị bảo trợ truyền thông: trang thông tin điện tử Saobiz.vn.

TAGS: