Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Diễn viên điện ảnh Diễm My phối trang phục vải tweed với loạt túi hiệu dạo chơi tại New York
Diễn viên điện ảnh Diễm My phối trang phục vải tweed với loạt túi hiệu dạo chơi tại New York
1872 lượt xem
27-11-2023
SAO VIỆT

Trong chuyến đi Mỹ, diễn viên Diễm My mang theo những chiếc túi nhỏ xinh, đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Delvaux, Dior, Prada… phối đồng điệu với loạt trang phục vải tweed được NTK Đỗ Mạnh Cường thực hiện riêng cho mình. 

Mùa thời trang cuối năm, NTK Đỗ Mạnh Cường lăng xê trang phục bằng vải tweed, với bảng màu đa dạng. Chất liệu vải anh chọn có độ dày vừa phải, vẫn phù hợp với khí hậu tại Việt Nam. Diễn viên điện ảnh Diễm My sở hữu sớm các thiết kế này, được chị mang trong chuyến đi Mỹ gần đây.

Trang phục màu đỏ giúp Diễm My nổi bật trên đường phố. Thiết kế kết hợp chân váy chữ A, áo tay lửng cổ điển. Bộ cánh đi cùng giày vàng ánh kim và chiếc túi đồng điệu. Được biết, đây là chiếc túi phiên bản giới hạn của thương hiệu Delvaux.

Diễm My trông trẻ trung với đầm lửng cổ tròn duyên dáng. Trên nền đen, những hoạ tiết màu tím, xanh nổi bật lên hẳn. Ngoài giày, túi màu vàng ánh kim, Diễm My còn kết hợp thêm dây đeo cầu kỳ của Chanel.

Diễm My cho biết chị ưa chuộng những chiếc túi có kích thước nhỏ, vừa phải, vì tiện để mang một số vật dụng ra ngoài, nhưng cũng tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát. Thường trong mỗi chuyến du lịch, Diễm My cũng dành thời gian sắm những chiếc túi mới chị yêu thích, với tiêu chí tối giản, dễ kết hợp nhiều trang phục. 

Sắc vàng tươi tắn cũng được NTK Đỗ Mạnh Cường lăng xê trong mùa lễ hội. Anh thể hiện 2 thế mạnh rõ nét trên thiết kế: đường cắt tạo phom và hoa hoa 3D. Diễn viên Diễm My khéo léo dung hoà sự nổi bật của trang phục với túi đen của Gucci, mang phong cách cổ điển, mang thêm hoa tai, nhẫn của Chanel.

Tím là gam màu khá thú vị trong thời trang, nhưng cũng tương đối kén người mặc. Tuy nhiên, vẻ ngoài rạng rỡ, tươi trẻ của Diễm My cũng “cân” được sắc màu khá khó tính này. 

Cúc áo, những chiếc túi duyên dáng được đặt để tạo điểm nhấn cho thiết kế tối giản, phối chân váy và áo. Đi liền trang phục là túi Dior được Diễm My sắm tại Pháp, giá khoảng 160 triệu đồng, nằm trong BST Xuân Hè 2023 của Dior. Các hoạ tiết, màu sắc của túi hài hoà với trang phục.

Cùng chiếc túi trên, Diễm My kết hợp ăn ý với trang phục màu trắng. Vốn dĩ, tweed đã mang trong mình sức hút rất lớn bởi những đường gân vải độc đáo, nên Đỗ Mạnh Cường tiết chế tối đa các chi tiết, nhấn mạnh vào đường cắt, tạo phom. Bên trong áo, Diễm My khéo léo dùng vòng cổ ngọc trai cầu kỳ để tạo thêm điểm nhấn cho trang phục.

Chỉ còn ít ngày nữa, Diễm My sẽ đón tuổi mới vào tháng 12. Thời trang luôn là một trong những điều mang đến niềm vui, năng lượng tích cực cho Diễm My. Vì thế, theo chị, sự đầu tư cho thời trang là cần thiết, cho phụ nữ, ở bất kỳ tuổi nào. 

Bộ cánh màu đen được Diễm My phối đồng điệu với giày đen, túi đen của Prada. Một vài phụ kiện, chi tiết màu vàng ánh kim, ánh bạc giúp trang phục tăng độ sáng. Với mỗi bộ cánh, nữ diễn viên lại chọn một kiểu kính khác nhau. Hiện, Diễm My ưa chuộng những mẫu kính to bản, ấn tượng.

Màu xanh thiên thanh tạo cảm giác dịu mát, thoải mái cho người mặc. Chi tiết peplum khắc hoạ nét cổ điển cho bộ cánh. Một trong những điểm nhận dạng rõ nét cho trang phục của Đỗ Mạnh Cường chính là hoa trà 3D, được anh phát triển xuyên suốt các BST gần đây. 

Diễm My chỉ chọn phối thêm vòng ngọc trai, hoa tai và nhẫn Chanel với thiết kế dễ tạo ấn tượng này.

TAGS: