Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ / Để cứu Tuấn Sinh, bà Cao tiết lộ bí mật thân thế của con trai với bác sĩ Thanh Nguyên
Để cứu Tuấn Sinh, bà Cao tiết lộ bí mật thân thế của con trai với bác sĩ Thanh Nguyên
1902 lượt xem
01-02-2023
ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ

Tình cờ nhìn thấy bà Cao thực hiện âm mưu tàn độc, Khải Linh rơi vào tình thế bế tắc giữa “tình và nghĩa”.

Tiếp tục những diễn biến ở tập trước, những lời nói vô tình của bác sĩ Thanh Nguyên về dị tật 9 ngón vô tình lại khơi gợi lên sự nghi ngờ của ông Cao về thân thế con trai. Bất chấp sự phản kháng quyết liệt của người thân và cả Ngọc Hoa, ông Cao quyết định làm xét nghiệm ADN của Tuấn Sinh.

Khi ông Cao cầm kết quả xét nghiệm trên tay đã khiến bà Cao và Tuấn Sinh vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm đã khẳng định cả hai có quan hệ huyết thống. Lúc này, Tuấn Sinh thở phào nhẹ nhõm.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng, bộ vét, đồng hồ đeo tay và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, bộ vét và trong nhà

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 2 người, mọi người đang đứng và kính mắt

Một lúc, Tuấn Sinh cùng bà Cao lấy lại bình tĩnh và quay sang trách mắng ông Cao với lý do ông đã xem thường nhân cách của mình. Đồng thời mắng cả Ngọc Hoa đã dùng lời lẽ kích động khiến ông Cao không tin tưởng cả cốt nhục của mình. Trước tình thế này, ông Cao đành phải nhượng bộ xin lỗi mẹ con bà Cao.

Ông Cao không thể ngờ rằng, chính bà Cao đã đến gặp bác sĩ Thanh Nguyên nhờ ông ta tráo đổi bản kết quả xét nghiệm. Với tư cách một bác sĩ, Thanh Nguyên không đồng ý cho đến khi bà Cao cho ông ta biết một sự thật Tuấn Sinh chính là con trai ruột của ông. Để cứu con trai mình cũng như không để bại lộ chuyện quá khứ, Thanh Nguyên đã thực hiện tráo đổi kết quả theo lời bà ta.

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Ở một diễn biến khác, sự thay đổi tích cực của Tiêu Thiến khiến bà Cao hoang mang. Bà không thể đoán được lí do cho đến khi cô đánh rơi chiếc que thử thai 2 vạch. Lúc này, bà Cao cùng gia đình bàng hoàng khi biết được cô đã mang giọt máu của Sùng Uy.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, mọi người đang ngồi, văn phòng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Không chỉ có bà Cao, ông Cao Vạn Lý cũng kịch liệt phản đối chuyện con gái mang thai và muốn làm mẹ đơn thân. Bất chấp sự phản đối của cả nhà, Tiêu Thiến kiên quyết bảo vệ bào thai này. Cô cho rằng đây chính là kết quả tình yêu của mình và Sùng Uy. Cô dùng cái chết để không ai được đụng đến đứa bé.

Tuy nhiên, không thể chấp nhận đứa con vàng ngọc của mình phải chịu đựng cảnh không chồng mà lại có thai, bà Cao quyết định thực hiện âm mưu riêng của mình là phá bỏ bào thai.

Chuốc thuốc ngủ và đưa Tiêu Thiến vào bệnh viện, bà Cao đã nhờ bác sĩ phá bỏ thai cho con gái mình. Tình cờ nhìn thấy và nghi ngờ bà Cao muốn phá bỏ đứa bé trong bụng Tiêu Thiến, Khải Linh tìm đến và hết lời van xin bà Cao. Bà Cao thản nhiên ép Khải Linh ly hôn với Sùng Uy nếu muốn cứu đứa con của Tiêu Thiến và Sùng Uy.

Tình yêu với chồng còn đong đầy, liệu Khải Linh có chấp nhận cứu con của kẻ thứ 3 mà buông bỏ cuộc hôn nhân với Sùng Uy?

Đón xem bộ phim truyện Đài Loan Thời vàng son được phát sóng vào lúc 17h30 từ thứ hai đến thứ sáu và 17h từ thứ bảy đến chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1.

TAGS: