Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM / ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM CÔNG BỐ MỞ HƠN 1600 SUẤT CHIẾU SỚM TRƯỚC MỘT TUẦN CÔNG CHIẾU CHÍNH THỨC!
ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM CÔNG BỐ MỞ HƠN 1600 SUẤT CHIẾU SỚM TRƯỚC MỘT TUẦN CÔNG CHIẾU CHÍNH THỨC!
1400 lượt xem
13-10-2023
ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM

Chuyến xe đi đến Đất Rừng Phương Nam để tìm cha của bé An đã chính thức mở suất chiếu sớm. Cùng đặt vé để tìm cha cùng bé An thôi! Bắt đầu từ suất chiếu sớm (sneak show) từ 19h00 thứ Sáu (13.10) và cả ngày thứ Bảy (14.10) & Chủ nhật (15.10) với suất chiếu không giới hạn.

Sau hành trình ròng rã 5 năm từ khi bắt đầu dự án Đất Rừng Phương Nam, từ 19h ngày thứ Sáu (13.10) và cả ngày thứ Bảy (14.10) & Chủ nhật (15.10), phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã chính thức ra mắt khán giả toàn quốc với hình thức suất chiếu sớm. Không phụ công sức của đạo diễn và nhà sản xuất phim, Đất Rừng Phương Nam đã được ủng hộ nhiệt liệt, đưa con số suất chiếu sớm được mở bán lên đến hơn 1600 suất chiếu!

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi, bộ phim Đất Rừng Phương Nam kể về hành trình đầy khó khăn và biến động nhưng không kém phần hài hước của bé An trong chuyến phiêu lưu tìm cha. Trong hành trình này, An đã gặp gỡ rất nhiều người tốt giúp đỡ như “đại ca” Út Lục Lâm, ông Tiều, thằng Cò, nhỏ Xinh, thầy Bảy, và nhiều nhân vật khác. Từ những người bạn mới này, An học được những bài học quý báu về tình thân, tình bạn và lòng đoàn kết.

Giá trị giải trí cao và tình tiết thú vị

Phim "Đất Rừng Phương Nam" không chỉ là một câu chuyện đơn thuần về hành trình tìm kiếm cha của bé An, mà còn chứa đựng nhiều giá trị giải trí cao. Những tình tiết thú vị, hài hước và đầy tính nhân văn trong câu chuyện đã làm cho bộ phim trở thành một tác phẩm hấp dẫn và đáng xem. Khán giả sẽ được đắm chìm trong những tình huống bất ngờ và những giây phút thư giãn cùng bé An và những người bạn đồng hành trên hành trình.

Hơi thở của quá khứ đầy hào hùng

Bên cạnh giá trị giải trí, Đất Rừng Phương Nam còn gửi tới khán giả hơi thở của thời cuộc, một thời quá vãng mà cha ông ta đã cùng cố công giữ nước đầy hào hùng và khí thế. Cùng với đó, bức tranh miền Tây Nam Bộ xanh tươi và cảnh quan hiền lành, chân chất trong phim là một lời nhắc nhở về vẻ đẹp và giá trị của quê hương, cũng như lòng tự hào về di sản lịch sử của dân tộc.

Bên cạnh đó, được biết phim điện ảnh "Đất Rừng Phương Nam" đã được cấp phép ở mức phổ biến đến người xem dưới 13 tuổi với điều kiện xem cùng cha, mẹ hoặc người giám hộ. Bé An đã sẵn sàng cùng các bạn nhỏ trên toàn quốc bước vào một hành trình trưởng thành đầy ý nghĩa, bắt đầu từ suất chiếu sớm (sneak show) từ 19h00 thứ Sáu (13.10) và cả ngày thứ Bảy (14.10) & Chủ nhật (15.10) với suất chiếu không giới hạn.

Đặc biệt, với những khán giả yêu thích Đất Rừng Phương Nam hãy cùng tham gia sáng tạo nội dung liên quan tới phim để có được những phần quà đặc biệt từ phim nhé! Nội dung sáng tạo gần như không giới hạn. Có thể diễn xuất, cover nhạc phim, hay thậm chí về với vùng Tây Nam Bộ để trải nghiệm, review món ăn, cuộc sống nơi đó và dành nhiều phần quà giá trị. Truy cập đường link https://vt.tiktok.com/ZSNd5FaW4/ để đọc thông tin về giải thưởng cũng như chi tiết thể lệ cuộc thi.

PHIM ĐIỆN ẢNH ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM DỰ KIẾN KHỞI CHIẾU 20.10.2023

TAGS: