Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / Đạo diễn Lê Hoàng: Có thêm 3, 4 mối quan hệ khác trong giai đoạn tán tỉnh là chuyện bình thường
Đạo diễn Lê Hoàng: Có thêm 3, 4 mối quan hệ khác trong giai đoạn tán tỉnh là chuyện bình thường
1383 lượt xem
24-07-2024
TV SHOW

Người Thứ 3 tập 157 là câu chuyện đầy ly kỳ của anh H, 24 tuổi và hiện đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM. Đến với chương trình, anh H xót xa kể lại khoảnh khắc gia đình “suýt” tan vỡ vì ba có nhân tình, trùng hợp nhân tình lại là dì của “người vợ hụt” của mình.

Theo anh H chia sẻ, gia đình anh vốn dĩ sống rất hạnh phúc, vui vẻ với 4 thành viên. Thế nhưng, biến cố ập đến khi ba anh có nhân tình, kể từ giây phút này, anh phát hiện tính cách của ba mình thay đổi hoàn toàn, từ một người hiền lành, hết mực yêu thương gia đình trở nên cọc tính, bực dọc với tất cả mọi thành viên trong nhà.

Ngày anh phát hiện ba có nhân tình là khi anh lén xem tin nhắn điện thoại của mẹ, anh H đọc được tin nhắn nhân tình của ba chửi mẹ vì “có chồng không lo giữ nên đã để mất”. Ấm ức vì xót xa cảnh mẹ chịu đựng, anh H nhanh chóng hỏi ba cho rõ chuyện: “Khoảnh khắc tôi hỏi: “Tại sao ba lại có bồ nhí?”, ba tôi bực mình, cầm chén cơm đập xuống đất. Lúc đó tôi mất kiểm soát, tôi vô tình đẩy ba té trúng cái ghế, xong rồi ông bỏ nhà đi suốt cả tuần lễ”. Một tuần sau đó, ba anh H về đến nhà, vẫn sinh hoạt như bình thường nhưng không khí trong gia đình lúc này là một khoảng im lặng bao trùm.  

Một hôm, anh H tình cờ đi uống cà phê với bạn bè, vô tình nhìn thấy cảnh ba chở nhân tình đi chơi. Ngay khoảnh khắc đó, anh H tiếp tục hỏi cho ra lẽ. “Tôi tiến đến và trách người phụ nữ đó đã khiến gia đình tôi tan nát. Bắt đầu cô ta sồn sồn, đứng lên và liên tục chửi mẹ tôi không biết cách giữ chồng rồi để mất”, anh nói. Thời điểm này, dù chứng kiến toàn cuộc đối thoại giữa con trai và nhân tình của mình, nhưng ba anh H vẫn im lặng, mãi cho đến khi anh H mất kiểm soát, có ý định tấn công thì mới đứng ra can ngăn.

Về đến nhà, anh H liền thuật lại với mẹ về câu chuyện gặp ba chở nhân tình đi chơi, song mẹ anh khuyên: “Chuyện người lớn nên để cho ba mẹ giải quyết, mẹ không muốn bị hàng xóm dị nghị chuyện ba có bồ nhí”. Ngay sau đó, ba anh H vừa về đến nhà đã đánh mẹ của anh và chửi rủa, trách mẹ không biết dạy con. Trước cảnh hỗn loạn của gia đình, em gái anh H gọi cho gia đình nội ngoại hai bên gặp gỡ và buộc ba anh H chấm dứt mối quan hệ với nhân tình. Kể từ đó, ba anh H chỉ đi làm rồi về nhà, không ra ngoài nhiều ngày như trước đây nữa.

Trớ trêu thay, hơn 1 năm sau đó, anh H không tin vào mắt mình khi trong ngày anh cùng gia đình đi hỏi cưới bạn gái quen được 2 năm - chị M, thì anh H và mẹ phát hiện nhân tình trước đây của ba chính là dì ruột của vợ sắp cưới của mình. “Lúc đó gia đình tôi phải ráng vui vẻ với nhau. Sau khi về đến nhà, mẹ tôi nói chuyện cũ nên cho qua, mẹ tôi không muốn vì những chuyện này làm ảnh hưởng đến tôi và vợ sắp cưới”, anh H kể.

Trước thềm diễn ra đám cưới 3 ngày, anh H phát hiện mình bị cắm sừng. Vợ sắp cưới của anh qua lại với anh họ của anh. Anh H kể, anh họ từ Nha Trang vào TP.HCM du lịch, tình cờ anh và mẹ phát hiện hình nền điện thoại là một cô gái có ngoại hình rất giống chị M và đã nảy sinh nghi ngờ. Theo đó, anh họ của H hiện đang công tác tại Nha Trang, tần suất gặp bạn gái rất hiếm, chỉ khi có dịp vào TP.HCM, cả hai sẽ cùng nhau đi dạo, ăn uống,... còn bình thường chỉ gọi video call, nói chuyện qua điện thoại là chính. Dù vậy, người anh họ này vẫn chu cấp đầy đủ cho bạn gái từ tiền ăn uống, tiền trọ, mua xe,...

Ban đầu, anh H và mẹ cứ nghĩ là người giống người tuy nhiên sau khi nghe qua câu chuyện, cả hai không khỏi bàng hoàng. Vì thế, nên đã bày cách hẹn bạn gái ra gặp trực tiếp nhưng cô này viện cớ về quê chăm ngoại bị ốm, khoảng 15 ngày sau mới quay lại TP.HCM. Cùng lúc đó, mẹ anh H gọi điện cho con dâu tương lai hẹn đi mua đồ, đến khi qua đến nhà, cô gái này mới tá hỏa.

Anh H thuật lại: “Vừa vào tới cửa, vợ sắp cưới tôi chưa kịp phản ứng gì luôn thì anh họ tôi trách: “Tại sao làm vậy với tôi? Trong khi tôi chu cấp cho cô đầy đủ, tiền ăn uống, tiền mua xe,...”. Nhanh chóng, chị M đáp trả: “Tại vì anh ngu, anh ngu nên mới bị dụ như vậy”.

Anh H quyết định nói ra bí mật ba từng ngoại tình với dì của chị M khiến M hốt hoảng. “Tôi kể ra hết tất cả mọi chuyện và quyết định hủy hôn”, anh H bày tỏ. Từ sau sự việc này, anh H cho biết bản thân gặp nhiều ám ảnh, vẫn chưa thoát ra được chuyện yêu đương.

Lắng nghe câu chuyện của anh H, đạo diễn Lê Hoàng trách anh vô tâm vì yêu bạn gái đến 2 năm nhưng lại không phát hiện “nửa kia” còn có những mối quan hệ ngoài luồng khác. Thậm chí, đạo diễn phim Những thiên thần áo trắng không ngại chất vấn: “Một người con gái quen cùng lúc hai người đàn ông thì sẽ có những biểu hiện khác thường. Nếu đã hiểu rõ hoàn cảnh sinh sống thì có thể phát hiện được những sự chi tiêu khác thường và bạn có thể linh cảm được. Hoăc trong những lúc đi chơi với nhau, nếu cô gái này còn có những bạn trai bên ngoài thì chắc chắn nói chuyện sẽ không được tự nhiên. Chả lẽ trong 2 năm qua bạn không có gì nghi ngờ?Tôi phải nói thật, tôi nghĩ bạn thiếu nhạy cảm, thiếu tinh tế nên mới không phát hiện ra bạn gái mình có người khác bởi vì 1 tháng thì giấu được chứ 2 năm mà, người ta còn trợ cấp nào là xe, tiền bạc các thứ. Thế mà không phát hiện ra là quá tệ”.

Theo lời anh H, chị M chỉ phụ giúp ba mẹ công việc buôn bán ở chợ, thế nên việc mua sắm những món đồ đắt tiền là chuyện đáng nghi ngờ. Đạo diễn Lê Hoàng bày tỏ: “Về tài sản, tiền bạc và thời gian nữa, chắc chắn là sẽ có những điều nếu mình đi cạnh cô ta thì mình sẽ phát hiện được những nét rất khác thường. Chẳng hạn như có những cuộc điện thoại không nói chuyện trước mặt mình, những món đồ đắt tiền hay có những lý do không rõ khi từ chối gặp gỡ mình. Thậm chí, thời điểm sắp kết hôn sẽ cần rất nhiều thời gian để gặp gỡ bàn bạc. Hoặc là cô ấy là thiên tài, hoặc là em quá tệ”.

Khép lại chương trình, đạo diễn 6X đưa ra lời khuyên đến anh H: “Từ nay em rút kinh nghiệm, nếu mà yêu ai đó thì phải hiểu người ta hơn nhưng không hẳn là kiểm soát. Bạn còn trẻ mà, mới có một sự hủy hôn thôi, cũng chưa phải có con cái hay chuyện gì kinh hồn, thôi quên đi. Trong cuộc sống hiện đại, việc một người con gái hoặc người con trai tiếp xúc với ai đó xong vẫn có 3, 4 mối quan hệ khác là chuyện bình thường, không nên trách người ta quá đâu vì quá trình yêu là quá trình chọn lựa, trừ khi đã xác định một mối quan hệ chính thức, đừng có tuyệt đối nhưng cũng đừng quá cực đoan”.

Người Thứ 3 được phát sóng định kỳ vào lúc 20h thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show.

TAGS:

Đăng ký nhận tin tức qua email

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất cho bạn!