Trang chủ / LIFESTYLE / PHONG CÁCH SỐNG / Danis Nguyễn giao lưu cùng sinh viên trường Đại học Văn Lang trong workshop về nghệ thuật tattoo
Danis Nguyễn giao lưu cùng sinh viên trường Đại học Văn Lang trong workshop về nghệ thuật tattoo
3754 lượt xem
01-10-2023
PHONG CÁCH SỐNG

Ngày 27.9.2023, buổi Workshop “Nghĩ ngược làm được” do SaiGonInk hợp tác với Khoa Công nghệ sáng tạo trường Đại học Văn Lang đã diễn ra. Workshop có sự tham gia của Danis Nguyễn - Người sáng lập thương hiệu SaiGonInk cùng các thầy trò của Khoa Công nghệ sáng tạo. 

Tại đây, các bạn sinh viên đã có dịp được nghe những chia sẻ, kinh nghiệm của Danis Nguyễn trong hành trình đưa nghệ thuật tattoo ra trong và ngoài nước, các đóng góp của anh trên chặng đường phá vỡ những định kiến với bộ môn xăm mình.

Tên workshop được đặt tên theo châm ngôn sống của Danis Nguyễn, đó là tinh thần “nghĩ ngược làm được”. Biết hiện thực hóa những ý tưởng táo bạo, suy nghĩ khác biệt của bản thân để chinh phục đam mê, thử thách. 

“Tôi theo đuổi tinh thần "nghĩ ngược, làm được" và biến những sở thích khác biệt thành đỉnh cao sự nghiệp, thay đổi cái nhìn của cộng đồng về lĩnh vực mình đang theo đuổi. Với tôi khó khăn cũng như sương mù phủ lối, phải dấn thân vào để hết sợ nơi mình đang đứng. Chỉ cần dũng cảm đi xuyên qua thì phía sau chính là đích đến mình đã chọn”,  Danis Nguyễn nói. 

Danis đã có thời gian 20 năm nỗ lực không ngừng để đưa nghệ thuật xăm mình vươn xa đến ngày hôm nay. Gần đây nhất, anh phối hợp cùng Samsung để sản xuất chiếc Samsung Galaxy Flip 5. Trong lần xuất hiện tại workshop này, Danis còn mang đến cho các bạn sinh viên Đại học Văn Lang cùng những bạn học sinh THPT toàn quốc một cuộc thi sản xuất video clip quảng cáo cho thương hiệu SaiGonInk.

“Công việc không làm cho giá trị bản thân bạn cao hơn mà chính các bạn sẽ góp phần làm tạo nên những giá trị cho công việc đó”, Danis Nguyễn chia sẻ tại buổi workshop

Danis Nguyễn là artist tattoo nổi tiếng trong cộng đồng xăm mình trong nước và quốc tế. Năm 2008, anh sáng lập thương hiệu SaiGonInk và nhanh chóng mở rộng thương hiệu trên thị trường Việt Nam. Năm 2018, anh được tạp chí Vietcetera làm phim ngắn để nói lên những đóng góp cho nghệ thuật xăm Việt Nam. Ngoài ra, Danis Nguyễn cũng là người sáng lập và tổ chức Saigon International Tattoo Expo – Một sự kiện Tattoo uy tín tại Đông Nam Á với sự tham gia của các nghệ nhân đến từ 15 quốc gia trên thế giới. Đến nay, Danis ngày càng gặt hái những thành tựu, cột mốc ý nghĩa và gây tiếng vang trên hành trình theo đuổi đam mê của mình. 

TAGS: