Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Đan Trường tiếp tục ra sản phẩm mới, khán giả ưu ái gọi “ca sĩ chăm chỉ nhất Vbiz"
Đan Trường tiếp tục ra sản phẩm mới, khán giả ưu ái gọi “ca sĩ chăm chỉ nhất Vbiz"
1408 lượt xem
25-11-2023
SAO VIỆT

Được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "ca sĩ chăm chỉ nhất Vbiz", Đan Trường miệt mài đi diễn trong nước lẫn hải ngoại, đồng thời ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc phục vụ khán giả. Minh chứng là tối 24/11, giọng ca 7X hé lộ teaser dự án âm nhạc "Người đơn phương yêu kẻ đơn phương" khiến công chúng tò mò với câu chuyện kịch tính, đậm chất "drama".

Người đơn phương yêu kẻ đơn phương là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự kết hợp giữa Đan Trường và nhạc sĩ Đông Thiên Đức - chủ nhân của loạt hit như "Sao cũng được", "Ngày mai người ta lấy chồng", "Khóa biệt ly", "Ai chung tình được mãi",… Bài hát lần này mang giai điệu nhẹ nhàng, da diết, thể hiện nỗi lòng của một người khi phải ôm ấp tình cảm dành cho ai đó nhưng không được đáp lại.



Qua chất giọng từng trải của Đan Trường, những câu hát đầu tiên của "Người đơn phương yêu kẻ đơn phương" chạm đến cảm xúc của khán giả. “Đến ông trời cũng đã đổ mưa rồi, trót se nhầm cho em sợi tơ rối . Em mở lời mà họ chẳng mở lòng, duyên đợi nợ mà nợ chẳng cần duyên” - câu hát như bộc lộ hết thảy nỗi lòng của người trong cuộc, khi chàng trai yêu thương cô gái nhưng người ta lại thầm trao tình cảm cho kẻ khác. Thay vì trách móc, hờn giận, anh chỉ biết dõi theo và tiếc nuối cho mối tình không thành của mình.

Chia sẻ về lần hợp tác này với Đông Thiên Đức, Đan Trường cho biết anh ấn tượng với những nhạc phẩm trước đó nên quyết định ngỏ ý làm việc cùng. Khi được nhạc sĩ đưa bản phối, nam ca sĩ đã đặc biệt yêu thích ngay từ cái tên của ca khúc. Bởi theo Đan Trường, điều đó gợi cho anh và mọi người sự tò mò về sản phẩm âm nhạc lần này. “Phần giai điệu mang một nét riêng của Đông Thiên Đức nhưng lại rất phù hợp với chất giọng của tôi. Cho nên tôi tin rằng sự kết hợp lần này sẽ mang đến điều thú vị", anh cho biết.



Với sản phẩm âm nhạc lần này, Đan Trường còn chơi lớn khi đầu tư một MV được thực hiện tại vùng Tây Bắc.

Trong đoạn teaser kéo dài 46 giây, câu chuyện tình tay ba được hé lộ khiến người xem không khỏi tò mò. Hai cô gái là những người bạn thân thiết của nhau nhưng liệu rằng việc cùng thương thầm một chàng trai có khiến mối quan hệ của họ rạn nứt? Đặc biệt ngay đầu MV, phân đoạn một cô gái phát hiện ra người bạn của mình cố tình “chơi xấu" khiến không ít khán giả cho rằng đây sẽ là câu chuyện tình đầy “drama".



Đan Trường bật mí vì yêu thích nội dung ca khúc nên anh quyết định thực hiện một MV tương xứng. Sau khi cân nhắc, nam ca sĩ và ê kíp chọn kể một câu chuyện tình yêu với nhiều yếu tố kịch tính để góp phần truyền tải nội dung ca khúc. Giọng ca "Mưa trên cuộc tình" chia sẻ anh cũng đã cân nhắc kỹ khi đưa yếu tố này vào bài hát vì không muốn làm ảnh hưởng đến phần nghe của khán giả.

Việc ghi hình trên vùng núi Tây Bắc sẽ khiến chi phí tốn kém hơn. Song một khi đã thực hiện sản phẩm âm nhạc, điều tôi quan trọng nhất vẫn là sự chỉn chu. Bởi đó là cách tôi tôn trọng khán giả", anh nói. Đan Trường chia sẻ thêm anh không sợ bị so sánh với các sáng tác trước đó của Đồng Thiên Đức. Bởi nam ca sĩ tin rằng quãng thời gian dài hoạt động trong nghề giúp anh có được kinh nghiệm để xử lý ca khúc sao cho mới mẻ và chạm đến cảm xúc người nghe.

Được biết MV "Người đơn phương yêu kẻ đơn phương" sẽ lên sóng vào ngày 29/11 trên kênh YouTube của Đan Trường.
 

TAGS: