Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Dàn sao Việt thích thú khi được trải nghiệm công nghệ sản xuất mỹ phẩm của Kolmar Healthcare
Dàn sao Việt thích thú khi được trải nghiệm công nghệ sản xuất mỹ phẩm của Kolmar Healthcare
1527 lượt xem
01-12-2023
SAO VIỆT

Dàn sao Việt đình đám như Will, Văn Anh -  Tú Vi, Jay Quân - Chúng Huyền Thanh, Nhâm Phương Nam, Linh Ka… đã có chuyến thăm chuỗi nhà máy nghiên cứu, sản xuất của Kolmar Healthcare.

Vừa qua, dàn sao Việt đình đám như Will, Nhâm Phương Nam, Linh Ka… cũng như các cặp đôi nghệ sĩ Văn Anh -  Tú Vi, Jay Quân - Chúng Huyền Thanh, Jay Kii - Trương Hoàng Mai Anh gây chú ý khi xuất hiện cùng nhau trong một lịch trình không công khai tại Hàn Quốc.

Thực chất, cả nhóm sao Việt đình đám lần này được STORMICK (STORM ENTERTAINMENT) mời đến Hàn Quốc tham gia chuyến tham quan chuỗi nhà máy của tập đoàn nổi tiếng Kolmar Healthcare. Đây là nơi nghiên cứu, cung cấp, phát triển và sản xuất cho hàng ngàn công ty/thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới.

Ngay từ khi mới đặt chân đến xứ kim chi, đoàn nghệ sĩ Việt Nam đã được chào đón nồng nhiệt. Những nhân vật cấp cao của Kolmar Healthcare đều có mặt tiếp đón, bày tỏ sự trân trọng phía ê kíp Việt Nam đã dành thời gian và sắp xếp công việc để đến Hàn Quốc tìm hiểu về tập đoàn.

Sau đó, Will, Nhâm Phương Nam, Linh Ka, Văn Anh -  Tú Vi, Jay Quân - Chúng Huyền Thanh, Jay Kii - Trương Hoàng Mai Anh… có cơ hội được tìm hiểu và thấy được cách tạo nên những sản phẩm chất lượng cao đến từ những nhà máy của Kolmar Healthcare. Mọi người đều không giấu được sự ngưỡng mộ trước dây chuyền công nghệ chuyên nghiệp của tập đoàn này.

Thông qua những chuyến tham quan trực tiếp, Will, Nhâm Phương Nam, Linh Ka, Văn Anh -  Tú Vi, Jay Quân - Chúng Huyền Thanh, Jay Kii - Trương Hoàng Mai Anh cũng hiểu thêm loạt dòng sản phẩm đa dạng mà Kolmar Healthcare có thể thực hiện, từ mặt nạ, mỹ phẩm cho đến thực phẩm chức năng.

Will, Nhâm Phương Nam, Linh Ka, Văn Anh -  Tú Vi, Jay Quân - Chúng Huyền Thanh, Jay Kii - Trương Hoàng Mai Anh đều tỏ ra rất thích thú với chuyến tham quan lần này.

Điển hình như cặp vợ chồng Văn Anh -  Tú Vi cảm thấy rất vui khi được mở rộng thêm nhiều kiến thức bổ ích về nền công nghiệp làm đẹp, còn Jay Quân và Chúng Huyền Thanh đánh giá cao phong cách làm việc, vận hành của chuỗi nhà máy Kolmar Healthcare.

Jay Kii và Trương Hoàng Mai Anh bất ngờ khi biết Kolmar Healthcare có nhà máy không chỉ ở Hàn Quốc mà còn có tại Mỹ, Canada, Trung Quốc. Trong khi đó, sau khi tận mắt chứng kiến chuỗi nhà máy hoành tráng, hai mỹ nam Will, Nhâm Phương Nam và người đẹp Linh Ka nhận định KOLMAR là tập đoàn đi đầu trong việc nghiên cứu, cung cấp, phát triển và sản xuất mỹ phẩm trên thế giới.

Thành lập vào năm 1990, Kolmar Healthcare đang là tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Hàn Quốc. KOLMAR Korea là công ty ODM đầu tiên tồn tại trong ngành mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Kolmar Healthcare cung cấp dịch vụ tổng thể từ đề xuất xu hướng, phát triển sản phẩm, sản xuất đến quản lý hậu cần, dựa trên bí quyết kiểm soát chất lượng và công nghệ số 1 toàn cầu

Kolmar Healthcare cũng là công ty thành lập Trung tâm nghiên cứu tập trung đầu tiên trên thế giới. Hãng luôn thực hiện các hoạt động nghiên cứu và phát triển các nguyên liệu có chiết xuất từ thiên nhiên, mang đến chất lượng tốt nhất cho người dùng. Sau 33 năm hình thành và phát triển, Kolmar Healthcare đã mở rộng thị trường đến gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, xứng danh là công ty mỹ phẩm và thực phẩm chức năng toàn cầu đứng đầu Hàn Quốc. Năm 2014, Kolmar Healthcare đã xây dựng nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn nhất Châu Á.

STORMICK (STORM ENTERTAINMENT) thành lập năm 2019. Công ty đang hoạt động trong lĩnh vực giải trí, sáng tạo nội dung, marketing, bán lẻ, quảng cáo điện tử (đa lĩnh vực) và thương mại điện tử. Đồng thời, STORMICK cũng đầy tiềm năng với nhiều KOLs và KOCs top đầu.

STORMICK cũng làm việc với nhiều nhãn hàng lớn và nhiều lĩnh vực, ngoài ra cũng là đối tác và thực hiện nhiều dự án của một số cơ quan thuộc Chính phủ Hàn Quốc như KOTRA (Văn phòng Xúc tiến Thương mại và Đầu tư - Đại sứ Quán Hàn Quốc), KOICA (Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc), aT (Công ty Thương mại Thực phẩm và Nông - Thủy sản Hàn Quốc).

TAGS: