Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Dàn sao Việt rạng rỡ đến chúc mừng vợ chồng Minh Tú
Dàn sao Việt rạng rỡ đến chúc mừng vợ chồng Minh Tú
1779 lượt xem
14-04-2024
SAO VIỆT

Tối ngày 13/4 đám cưới của Minh Tú và chồng tại trung tâm hội nghị Thiskyhall Sala ở thành phố Thủ Đức quy tụ hàng trăm khách mời với những tên tuổi nổi tiếng đình đám trong showbiz, bạn bè và người thân của cô dâu chú rể. 

Minh Tú đã hoạt động trong giới người mẫu đã hơn 10 năm nên chắc rằng cô sẽ có khá nhiều người bạn thân trong giới người mẫu, nghệ sĩ và các lĩnh vực khác tham dự. Nghệ sĩ, người mẫu, ca sĩ, diễn viên có tên tuổi trong showbiz tham gia lễ cưới gồm có Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang - Nhã Phương, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Đức Phúc, Erik, Gil Lê, Miu Lê, Trúc Nhân, Huỳnh Lập…

Bên cạnh đó là những hoa hậu, người đẹp đình đám hiện nay như: Phương Khánh, Kỳ Duyên, Khánh Vân, Ngọc Châu, Lê Hoàng Phương, Thiên Ân…

Ngoài ra những người bạn thời thanh xuân của cô dâu có Lan Khuê, Minh Triệu, Mâu Thuỷ, Trang Phạm, Lê Thuý...Hội anh chị em “Sao nhập ngũ” gồm có Puka, ST Sơn Thạch, Cara Phương, Độ Mixi, Hòa Minzy và Duy Khánh... Đặc biệt những người cô đã đồng hành hướng dẫn trong các cuộc thi như Thùy Tiên, Trân Đài, Đồng Ánh Quỳnh. Được biết, MC ngày hôm nay do Pete Nguyễn và Liêu Hà Trinh giữ vai trò. 

Trước đó thiệp cưới có Minh Tú có thông báo về màu trang phục là màu đen vì trong tình yêu nó thể hiện cho sự mạnh mẽ, dám đương đầu với thử thách. Dàn khách mời trong trang phục màu đen làm toát lên sự sang trọng, lịch sự và vẻ đẹp quyến rũ đầy bí ẩn cho người mặc. 

TAGS: