Trang chủ / ÂM NHẠC / NHẠC VIỆT NAM / DÀN SAO VIỆT BẤT CHẤP THỜI TIẾT ĐỘI MƯA ĐẾN CHÚC MỪNG TĂNG DUY TÂN RA SẢN PHẨM COMEBACK
DÀN SAO VIỆT BẤT CHẤP THỜI TIẾT ĐỘI MƯA ĐẾN CHÚC MỪNG TĂNG DUY TÂN RA SẢN PHẨM COMEBACK
2058 lượt xem
03-10-2023
NHẠC VIỆT NAM

Tối ngày 2/10, dàn sao Việt đình đám cùng bất chấp thời tiết, đội mưa đến chúc mừng Tăng Duy Tân trong buổi họp báo ra mắt MV "Cắt Đôi Nỗi Sầu".

Đứng sau sự thành công của loạt ca khúc "Cô Đơn Trên Sofa", "Bật Tình Yêu Lên", "Mùa Hè Tuyệt Vời" kết hợp cùng các tên tuổi đình đám Hồ Ngọc Hà, Hòa Minzy, Đức Phúc...có thể thấy, “Tắc kè hoa” Tăng Duy Tân không chỉ dừng lại ở việc sáng tác cho bản thân mà anh còn biến hóa đa dạng màu sắc trong âm nhạc, khẳng định tên tuổi bằng hàng loạt bản Hit với nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Dàn sao bất chấp thời tiết đến mừng Tăng Duy Tân ra sản phẩm comeback - Ảnh 1.

Ngày 2 tháng 10 năm 2023, Tăng Duy Tân lại tiếp tục trở lại với sản phẩm âm nhạc mang tên “Cắt Đôi Nỗi Sầu”. Sản phẩm comeback của Tăng Duy Tân lần này tiếp tục là một bản nhạc buồn sôi động, là sự mở đầu cho một chuỗi sản phẩm âm nhạc mà Tăng Duy Tân sẽ gửi đến khán giả vào cuối năm 2023 này. 

Dàn sao bất chấp thời tiết đến mừng Tăng Duy Tân ra sản phẩm comeback - Ảnh 2.

“Cắt Đôi Nỗi Sầu” được Ca sĩ - Nhạc sĩ Tăng Duy Tân và Producer DRUM7 phối theo phong cách nhạc “House của người Việt” với một không gian khá ma mị quen thuộc nhưng vẫn pha lẫn một chút gì đó hơi “khùng” ở cách đi Bass để giảm đi sự “buồn” trong bài hát. Do vậy, Cắt Đôi Nỗi Sầu vừa mang đến cảm giác vừa buồn vừa “tưng tửng” pha lẫn một chút ma mị đặc thù của Tăng Duy Tân. Bài hát là giai đoạn cuối cùng của một sự đau khổ trong tình yêu, đó là giây phút nhân vật chính quyết định chấm dứt chuỗi ngày khổ sở vì hình bóng người yêu suốt quãng thời gian dài sau khi chia tay dù biết “Trong con tim anh không đành” để bắt đầu một cuộc sống mới mà “ Mỗi tối đến anh không phải thất tình”.

Dàn sao bất chấp thời tiết đến mừng Tăng Duy Tân ra sản phẩm comeback - Ảnh 3.

Bất chấp thời tiết, dàn sao Việt đã đội mưa đến chúc mừng Tăng Duy Tân trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới này. Buổi ra mắt có sự tham gia của các anh chị em bạn bè đồng nghiệp như: Tùng Dương, Văn Mai Hương, Hoà Minzy, Đức Phúc, Hứa Kim Tuyền, Aiden Nguyễn, Thiều Bảo Trâm, Ricky Star, Xesi, diễn viên Hải Triều, Long Chun, producer Drum7, Yuno Bigboi, Hiếu BAE,... 

Dàn sao bất chấp thời tiết đến mừng Tăng Duy Tân ra sản phẩm comeback - Ảnh 4.

Dàn sao bất chấp thời tiết đến mừng Tăng Duy Tân ra sản phẩm comeback - Ảnh 5.

Dàn sao bất chấp thời tiết đến mừng Tăng Duy Tân ra sản phẩm comeback - Ảnh 6.

Dàn sao bất chấp thời tiết đến mừng Tăng Duy Tân ra sản phẩm comeback - Ảnh 7.

Dàn sao bất chấp thời tiết đến mừng Tăng Duy Tân ra sản phẩm comeback - Ảnh 8.

Dàn sao bất chấp thời tiết đến mừng Tăng Duy Tân ra sản phẩm comeback - Ảnh 9.

Dàn sao bất chấp thời tiết đến mừng Tăng Duy Tân ra sản phẩm comeback - Ảnh 10.

TAGS: