Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM / DÀN SAO HÀ NỘI QUY TỤ TRONG BUỔI RA MẮT PHIM LÀM GIÀU VỚI MA
DÀN SAO HÀ NỘI QUY TỤ TRONG BUỔI RA MẮT PHIM LÀM GIÀU VỚI MA
1665 lượt xem
30-08-2024
ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM

Sau buổi ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh, Làm Giàu Với Ma đã nhận được vô số lời khen của báo chí, khán giả lẫn các diễn viên, đạo diễn trong showbiz. Bộ phim được đánh giá là vừa hài hước, vừa cảm xúc và đầy ý nghĩa về tình cảm gia đình. Tiếp nối hành trình, ê-kíp đã “đổ bộ” tại Hà Nội với một sự kiện hoành tráng, quy tụ nhiều tên tuổi lớn trong showbiz Việt.

Tối ngày 29.08, Làm Giàu Với Ma tiếp tục có buổi ra mắt hoành tráng tại Hà Nội. Sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi lớn như Trung Ruồi, Đinh Hiền Anh, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ,đạo diễn Hoàng Duy... Bên cạnh đó là sự xuất hiện của đạo diễn Trung Lùn cùng dàn diễn viên phim gồm NSƯT Chiều Xuân, Tuấn Trần, Diệp Bảo Ngọc, Quang Minh…

Đại diện nhà sản xuất chia sẻ ý tưởng tạo nên tác phẩm chính là từ gia đình: “Ý tưởng ban đầu tạo nên bộ phim này là thứ gần gũi nhất với mỗi người Việt Nam là gia đình. Và sau đó là một thứ lạ một xíu là nghề đạo tỳ. Họ là người chuyên giúp đỡ những mảnh đời sắp rời xa thế giới. Họ cũng là những người hay tiếp xúc với thế lực tâm linh. Vậy nếu như ta có thể kiếm tiền từ tâm linh thì sao?”

NSƯT Chiều Xuân nói về vai diễn bí mật trong Làm Giàu Với Ma: “Chiều Xuân xin phép không tiết lộ vì đó là một bí ẩn lớn của bộ phim này. Nhưng Chiều Xuân xin kể một chi tiết rất cảm động. Trong cảnh quay của Chiều Xuân thì có tất cả thành viên của gia đình Lanh (Tuấn Trần), có ông Đạo (NSƯT Hoài Linh), có Lanh, có Na (Diệp Bảo Ngọc). Và chúng tôi đã cùng trải qua thời gian rất ngắn nhưng rất cảm động và khó. Khi tôi nhìn Tuấn Trần, Tuấn Trần đang tái mét và tập trung cho vai diễn nhưng vẫn lo cho một người cô sức khỏe yếu. Khoảnh khắc rất ngắn nhưng tôi thấy tất cả bạn diễn đều cố gắng hết sức, còn đạo diễn thì hăng hái chỉ đạo mọi người. Tôi nghĩ với những con người tâm huyết thì Làm Giàu Với Ma nhất định thành công”.

Đạo diễn Trung Lùn cũng gửi lời cảm ơn đến NSƯT Chiều Xuân: “Trung muốn gửi lời cảm ơn chị Chiều Xuân đã dành thời gian đóng một vai trong Làm Giàu Với Ma. Đây là một vai nhỏ nhưng chỉ có chị mới có thể thể hiện được”.

Diệp Bảo Ngọc tâm sự: “Hiện tại, Ngọc có cảm xúc rất hạnh phúc và mong chờ. Bộ phim như đứa con tinh thần vậy. Quá trình tiền kỳ rồi hậu kỳ rất lâu. Số ngày quay chỉ có hơn một tháng thôi nhưng ê-kíp đã mất gần một năm thai nghén. Ngọc hy vọng bộ phim sẽ chạm được đến cảm xúc của mọi người”.

Quang Minh hài hước nói: “Về bộ phim thì mọi người xem xong sẽ có cảm xúc riêng. Mọi người thấy mặt Quang Minh ngoài đời có ác không? Dễ thương lắm nha. Nhưng mà không ngờ đạo diễn Trung Lùn đã can đảm mời Quang Minh vào vai ác. Nếu mà mọi người xem xong mà ghét cái vai này thì Quang Minh đã thành công”.

Tuấn Trần tiết lộ: “Tuấn rất hồi hộp vì là người cuối cùng nên không biết nói gì. Đây là sản phẩm mà Tuấn rất kỳ vọng bởi vai này Tuấn chưa từng thử sức trước đây, khác tất cả những gì Tuấn từng thể hiện. Hy vọng mọi người có thể thưởng thức bộ phim và hình tượng mới này của Tuấn”.

Cũng trong sự kiện, ê-kíp đã nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Nhiều người xem không giấu được những giọt nước mắt khi nhớ về cha mẹ. Một khán giả cho biết: “Em đã chờ đón bộ phim này từ lâu vì có anh Tuấn Trần. Mọi bộ phim của anh thì em đều xem hết. Khi xem xong thì cảm xúc của rất lẫn lộn, tưởng là như vậy nhưng không phải. Có rất nhiều tình tiết bất ngờ và Tuấn Trần đã mang đến cho mình quá trời cảm xúc”.

Làm Giàu Với Ma hứa hẹn sẽ là một tác phẩm đậm tính giải trí, giàu cảm xúc và ý nghĩa cho cả gia đình trong dịp lễ 02.09 này.

Làm Giàu Với Ma đang khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

TAGS: