Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Dàn mỹ nhân Việt diện trang sức Bulgari đọ sắc trên thảm đỏ
Dàn mỹ nhân Việt diện trang sức Bulgari đọ sắc trên thảm đỏ
2006 lượt xem
10-06-2023
SAO VIỆT , PHONG CÁCH SỐNG

Tối ngày 09/06, sự kiện kỷ niệm 75 năm Những Giai Thoại Bất Diệt Của Serpenti – dòng trang sức mang tính biểu tượng của nhà mốt Bulgari – đã chính thức diễn ra. Sự kiện đặc biệt của nhà mốt đến từ nước Ý đã thu hút sự quan tâm và quy tụ dàn sao đình đám của showbiz Việt như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Tóc Tiên, Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, ca sĩ Erik, diễn viên Jun Vũ,…

Được đầu tư chỉn chu và sáng tạo về concept, sự kiện kỷ niệm 75 của Serpenti khiến các khách mời choáng ngợp. Trong không gian sang trọng, hình ảnh con rắn – biểu tượng của Serpenti suốt hơn 7 thập kỷ - ẩn hiện một cách tinh tế. Xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ, Hồ Ngọc Hà – Kim Lý thu hút nhiều sự chú ý bởi cách đây không lâu, nam diễn viên cho biết anh và giọng ca “Cô Đơn Trên Sofa” sẽ kết hôn vào cuối năm 2023.

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản cho biết 'BVLGARI SERPENTI'

Có thể là hình ảnh về 10 người, bộ vét và văn bản cho biết 'BVLGARI SERPENTI'

Có thể là hình ảnh về 7 người, bộ vét và đồng hồ đeo tay

Nếu Kim Lý lịch lãm và đầy nam tính với trang sức đến từ bộ sưu tập Serpenti Seduttori thì Hồ Ngọc Hà lại sang trọng, quyến rũ khi sánh đôi cùng “nửa kia”. Nữ ca sĩ lựa chọn trang phục khoe trọn đường cong với điểm nhấn ấn tượng là dây chuyền Serpenti giá 1,7 tỷ đồng; đi cùng với đó là hoa tai, nhẫn và đồng hồ mang hình tượng mãng xà. Tổng giá trị trang sức mà Hồ Ngọc Hà diện ở sự kiện lần này là hơn 3 tỷ đồng.

Là đại diện Việt Nam duy nhất tham dự sự kiện của Bulgari tại Singapore, Tóc Tiên có thần thái đỉnh cao và sự táo bạo trong cách lựa chọn trang sức khi xuất hiện trong sự kiện này.

Chọn những thiết kế nằm trong bộ sưu tập Serpenti Seduttori với tổng giá trị hơn 3,5 tỷ đồng , giọng ca “90-60-90” toả sáng với dây chuyền “rắn” và hoa tai bạc, vòng tay chế tác tinh xảo. Đặc biệt, những thiết kế này đều có sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, càng giúp cô trở nên khác biệt.

Có thể là hình ảnh về 10 người, bộ vét và văn bản cho biết 'BVLGARI SERPENTI'

Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện tại sự kiện với bộ trang sức có tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng. Theo đó, nữ siêu mẫu chọn vòng cổ chạm khắc kim cương Serpenti trị giá gần 2 tỷ, phối cùng cặp vòng tay và đồng hồ màu bạc nổi bật kết hợp cùng set nhẫn đính kim cương cũng thuộc dòng trang sức “nhà rắn”.

Bên cạnh Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, và Thanh Hằng dàn mỹ nhân Việt như Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên,… cũng cực kì nổi bật trên thảm đỏ. Đặc biệt, bộ ba giám khảo show thực tế Thanh Hằng – Hồ Ngọc Hà – Hương Giang đã có màn catwalk “chặt chém”, mỗi người một vẻ.

Có thể là hình ảnh về 7 người, bộ vét, kính mắt và văn bản

Tại sự kiện, ngoài việc gặp gỡ và trò chuyện với nhau đồng thời trải nghiệm các mẫu trang sức đẳng cấp, dàn sao Việt cũng hào hứng tham gia thử thách Lật Thẻ Thực Hiện Thử Thách. Nếu Hương Giang nhận thử thách phải mời dàn mỹ nhân cùng chụp ảnh selfie trước gương thì siêu mẫu Hà Anh cùng Hoa hậu Thiên Ân lại được yêu cầu phải thể hiện một điệu nhảy.

Với cột mốc đặc biệt trên hành trình biến hoá không ngừng, CEO Jean-Christophe Babin - đại diện Bulgari toàn cầu - chia sẻ rằng trong suốt 75 năm qua, thương hiệu đã thể hiện sự sáng tạo táo bạo với tay nghề khéo léo và tinh thần hiện đại thông qua các tác phẩm. “Chúng tôi truyền tải những câu chuyện bất tận về nghệ thuật và sức mạnh, phản ánh tinh thần của những người phụ nữ tự tin” - ông nói thêm.

Lần đầu ra mắt năm 1948, bộ sưu tập Serpenti lấy cảm hứng thiết kế từ loài rắn – biểu tượng bắt nguồn từ thần thoại Hy Lạp và La Mã cổ đại đại diện cho trí tuệ, sự quyến rũ và sức sống trường tồn. Serpenti vang danh khắp làng thời trang thế giới trong nhiều thập kỷ nhờ khả năng biến đổi không ngừng qua năm tháng cùng kỹ nghệ chế tác Tubogas tinh xảo đặc trưng đến từ thương hiệu nước Ý. Đây được nhận định là biểu tượng của tái sinh vĩnh cửu và hoá thân độc đáo, là di sản nghệ thuật vĩ đại mà Bulgari tạo nên cho thế giới thời trang.

Có thể là hình ảnh về 6 người

Có thể là hình ảnh về 6 người, bộ vét và đồng hồ đeo tay

Năm 2023, biểu tượng Serpenti chính thức bước sang năm thứ 75 trên hành trình biến hoá vô tận, đánh dấu bằng hàng loạt sự kiện lớn nhỏ toàn cầu, và giờ đây là buổi tiệc kỷ niệm tại Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam).

Tâm điểm của đêm tiệc là sợi dây chuyền High Jewelry Serpenti Necklace trị giá hơn 15 tỷ đồng. Những viên kim cương tinh xảo được khảm trên vảy rắn làm mê hoặc lòng người. Chiều dài độc đáo cùng độ linh hoạt ấn tượng giúp cho món trang sức trở nên độc nhất vô nhị, khi cho phép người đeo sáng tạo tuỳ biến với nhiều cách khác nhau.

Nổi bật không kém là nhẫn High Jewelry Serpenti Necklace với 28 viên kim cương được chế tác giác cắt morquise, 8 viên hồng ngọc điểm xuyết nâng giá trị món trang sức lên hơn 2 tỷ đồng.

TAGS: