Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM / DÀN DIỄN VIÊN "QUỶ CẨU" BẤT NGỜ PRESSING KHÁN GIẢ BẰNG LOẠT KHOẢNH KHẮC ĐÁNG YÊU, TUNG CÂU HỎI KHÓ TẠI CINETOUR
DÀN DIỄN VIÊN "QUỶ CẨU" BẤT NGỜ PRESSING KHÁN GIẢ BẰNG LOẠT KHOẢNH KHẮC ĐÁNG YÊU, TUNG CÂU HỎI KHÓ TẠI CINETOUR
1846 lượt xem
26-12-2023
ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM

Sau buổi ra mắt tại hai đầu cầu Nam - Bắc, mới đây, dàn diễn viên được cho là nặng đô nhất mùa Giáng Sinh 2023 - "Quỷ Cẩu" đã có những màn giao lưu thân tình và cởi mở với khán giả trong các chuyến cinetour đầu tiên.

Theo đó, dàn diễn viên chính của “Quỷ Cẩu” gồm: NSND Kim Xuân, Quốc Quân, Vân Dung, Quang Tuấn, Mie, Nam Thư cùng đạo diễn Lưu Thành Luân và NSX F35 Studio đã dịp gặp gỡ trực tiếp các khán giả ở hai đầu cầu Nam - Bắc trong những buổi cinetour đầu tiên. Không chỉ nhận được rất nhiều lời khen cho màn trình diễn “nặng đô” đến từ câu chuyện được lấy cảm hứng từ câu chuyện linh dị dân gian “Chó đội nón mê”, dàn diễn viên với các gương mặt bảo chứng cho chất lượng diễn xuất còn hài hước “pressing” khán giả với câu hỏi: Đâu là phân cảnh đáng sợ nhất trong phim.

Có rất nhiều câu trả lời được khán giả hào hứng đưa ra dành cho màn báo thù đáng sợ nhất màn ảnh mùa Giáng Sinh năm nay, tuy nhiên, phân cảnh ám ảnh nhận được nhiều sự bình chọn của khán giả chính là khoảnh khắc ông Mạnh (Đào Anh Tuấn) hiện về để báo mộng và dẫn dắt Nam (Quang Tuấn) vào hàng loạt những bí mật đen tối của gia đình mình thông qua các hiện tượng tâm linh. Riêng một khán giả nam khác lại chốt hạ cảm xúc súc tích nhưng “chấn động” với duy nhất từ “Sợ!” sau khi trải nghiệm “Quỷ Cẩu” khiến cả rạp không khỏi bật cười.

Không chỉ mang đến những màn giao lưu thân tình, đoàn làm phim còn khiến nhiều khán giả cười không ngớt khi Quang Tuấn sẵn sàng sử dụng chất giọng miền Trung để giao lưu với fan nữ đến từ Huế và tái hiện lại câu thoại khiến bạn nữ ấn tượng: “Trời có sập thì anh cũng sẽ chở che em”. Chưa dừng lại ở đó, một khán giả nam đã làm cả rạp bất ngờ khi được nghệ Quốc Quân hỏi về cảm xúc của mình sau khi xem phim, anh chàng đã không ngần ngại trả lời: “Cháu nghĩ là sẽ không ăn thịt chó”.

Ngoài ra, đến gần cuối buổi giao lưu, khán giả Thủ Đô quyết định thách ngược lại dàn diễn viên khi yêu cầu nghệ sĩ Quốc Quân tái hiện lại cảnh tát Nam Thư trong phim. Đây được xem là một trong những phân đoạn thể hiện mạnh mẽ tâm lý của các nhân vật khi những bí mật dần dần được hé mở và các hiện tượng tâm linh liên tục ập đến chi phối đến họ. Thậm chí, khán giả giao lưu còn nhớ rõ nhân vật và số lượng những cái tát dành cho nhân vật Liễu của Nam Thư xuất hiện trong phim. “Chị Nam Thư chắc phải bị chú Quân tát cỡ 5 lần, nếu mà gồm cả cô Kim Xuân thì ít nhất phải có 30 lần tát”. Tuy nhiên, khi cố gắng nhớ đến người thứ 3 mang đến những cái tát cho nhân vật Liễu, nam khán giả ngập ngừng, lập tức đạo diễn Võ Thanh Hòa hóm hỉnh cho biết: “Nhân vật đó chưa quay, chắc để phần sau nha”.

Kết thúc chuyến cinetour tại Hà Nội với vô vàn tình yêu mến đến từ khán giả, dàn diễn viên “Quỷ Cẩu” cũng đã tiếp tục quảng bá tại các cụm rạp ở Hồ Chí Minh. Theo đó, trong chuyến cinetour mới nhất, dàn diễn viên đã xuất hiện với nón lá và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại rạp sau màn trình diễn ấn tượng trên phim. “Ban đầu, mình không đặt quá nhiều kỳ vọng vào phim, mình chọn “Quỷ Cẩu” cho một trải nghiệm giải trí thông thường vào dịp Noel, nhưng từ phong độ diễn xuất ổn định của dàn diễn viên không có gì bàn cãi đến câu chuyện liên quan đến nghiệp báo khiến mình rất ấn tượng. Đặc biệt, thông điệp phim mang đến rất tích cực dù đây là một bộ phim kinh dị. Mình nghĩ dù sao đây cũng là phim đầu tay của đạo diễn nên mình muốn dành sự ủng hộ lớn để mọi người có thêm nhiều động lực cho ê-kíp” - chia sẻ từ một khán giả có mặt tại buổi chiếu sớm.

Ngoài những màn tương tác đáng yêu giữa khán giả và dàn diễn viên, một trong những điều mà người hâm mộ thu hoạch được trong chuyến cinetour tại Hồ Chí Minh chính là loạt khoảnh khắc lầy lội của Quang Tuấn. Không chỉ nhiệt tình đối đáp khi một trong số những người hâm mộ đòi mang anh về nuôi, “ông hoàng phim kinh dị” Quang Tuấn còn bộc lộ năng khiếu hài hước trong hậu trường. Trong buổi ra mắt phim tại Hồ Chí Minh, chính NSND Kim Xuân cũng bất ngờ tiết lộ “tính cách thật” của anh khi chia sẻ: “Đừng nhìn bề ngoài Quang Tuấn rất nghiêm túc và khô khăn, thật ra, Tuấn là tiếng cười của đoàn. Lúc đi quay, ở đâu có Quang Tuấn là ở đó có tiểu phẩm. Hơn nữa, Tuấn rất nhiều năng lượng, còn cực kỳ quậy nữa”. Sự chia sẻ này càng cho thấy sự thân thiết mà đoàn làm phim “Quỷ Cẩu” dành cho nhau. Điều đã khiến những nghệ sĩ như Vân Dung, Quốc Quân khẳng định “Quỷ Cẩu” chẳng khác gì một gia đình và tất cả người trong nhà đều rất hiểu nhau, nhờ đó, việc hợp diễn cũng trở nên ăn-gơ hơn rất nhiều.

Trước thịnh tình lẫn sự yêu mến của khán giả dành cho “Quỷ Cẩu”, nhà sản xuất F35 Studio cũng đã chính thức công bố khởi chiếu sớm vào ngày 26.12.2023 thay vì 29.12.2023. “Chúng tôi đã cân nhắc rất nhiều về thời gian công chiếu. Việc chọn ngày ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh, quảng bá. Vì mọi người cũng hiểu rằng câu chuyện thời điểm trong phim ảnh rất quan trọng. Tuy nhiên, chúng tôi nhận ra tình cảm mà khán giả dành cho chúng tôi, sự góp ý chân thành của họ đối với “Quỷ Cẩu” và nhiệt tình đối với các nghệ sĩ từ Bắc đến Nam, tôi nghĩ tôi không muốn khán giả đợi. Hơn nữa, chúng tôi cũng hy vọng sẽ sớm được mang câu chuyện này, thông điệp này lan tỏa thật nhiều” - giám đốc sáng tạo & giám đốc sản xuất Võ Thanh Hòa chia sẻ.

TÓM TẮT PHIM

Câu chuyện của “Quỷ Cẩu” bắt đầu kể từ khi ông chủ lò mổ chó danh tiếng qua đời một cách đột ngột, kéo theo hoàng loạt những sự việc ma quái xảy ra trong suốt tuần chung thất của ông. Từ đây, gia đình của ông Mạnh (Đào Anh Tuấn) liên tục bị rình rập và quấy nhiễu bởi một thứ vô hình và quỷ quyệt. Dần dần, họ bắt đầu tự nghi ngờ và quay sang hãm hại lẫn nhau để tranh giành sự sống. Đồng thời, những bí mật đen tối trong gia đình cũng bắt đầu được hé lộ khiến Nam (Quang Tuấn) không khỏi nghi ngờ người thân của mình.

“QUỶ CẨU” - Bộ phim lấy cảm hứng từ biểu tượng linh dị dân gian đáng sợ bậc nhất, phim đang khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

TAGS: