Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Dàn diễn viên phim Sáng Đèn mang đến không khí xuân rộn ràng qua bộ ảnh Tết
Dàn diễn viên phim Sáng Đèn mang đến không khí xuân rộn ràng qua bộ ảnh Tết
1701 lượt xem
08-02-2024
SAO VIỆT

Ngay trước thềm năm mới, đồng thời trước khi bộ phim Sáng Đèn chính thức khởi chiếu tại rạp từ ngày mùng 1 Tết (tức 10-2), dàn diễn viên trong bộ phim đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh áo dài đặc biệt, mang không khí xuân gửi tặng đến khán giả cùng những lời chúc an lành.

Trong bộ ảnh mừng xuân đặc biệt, ông bầu gánh hát Viễn Phương – NSƯT Hữu Châu và các thành viên chính của đoàn hát cùng nhau xuất hiện trong trang phục áo dài truyền thống chỉnh tề nhưng cũng không kém phần vui nhộn. Trong sắc vàng của mai, sắc đỏ của đào, sắc xanh của bánh chưng, bánh Tét và những câu đối chúc Tết an lành… ai dường như cũng hân hoan hơn, từ ánh mắt, nụ cười đều toát lên niềm vui.

Bộ ảnh có sự góp mặt của hầu hết các thành viên của gánh hát Viễn Phương gồm: NSƯT Hữu Châu, nghệ sĩ cải lương Chí Tâm, Bạch Công Khanh, Trúc Mây, Lê Phương, Cao Minh Đạt, NSƯT Lê Thiện, Tuấn Dũng, Tiêu Minh Phụng, Lê Trang, Kim Huyền.

Trong bộ ảnh, mỗi thành viên của gánh hát Viễn Phương đều có những biểu cảm riêng. Các nghệ sĩ như: NSƯT Hữu Châu, NSƯT Lê Thiện, nghệ sĩ cải lương Chí Tâm vừa toát lên thần thái của những tên tuổi gạo cội nhưng đồng thời vẫn rất tươi trẻ. Khán giả không khỏi xúc động khi chứng kiến những khung hình của họ chụp cùng các diễn viên trẻ, như một sự tiếp nối thế hệ nhờ sợi dây gắn kết là nghệ thuật cải lương, thông qua bộ phim Sáng Đèn. Đặc biệt, hình ảnh nghệ sĩ Chí Tâm ôm đàn chụp chung với các diễn viên trẻ để lại nhiều cảm xúc.

Hai cặp kặp kép chính – đào hát của bộ phim Sáng đèn: Lê Phương – Cao Minh Đạt và Bạch Công Khanh – Trúc Mây lại có những biểu cảm rất tình tứ khi trao cho nhau cái nhìn đầy say đắm. Các diễn viên Kim Huyền, Lê Trang, Tiêu Minh Phụng hay Tuấn Dũng lại có rất nhiều những biểu cảm nhí nhảnh, đáng yêu.

“Sang năm 2024, năm Giáp Thìn Hữu Châu trong vai ông bầu gánh hát Viễn Phương đại diện anh chị em diễn viên, công nhân, hậu đài gánh hát gửi đến tất cả quý vị khán giả 1 năm mới an khang thịnh vượng sức khỏe tràn đầy và thật nhiều hạnh phúc” – NSƯT Hữu Châu, thay mặt cho ê-kíp thực hiện bộ phim gửi tặng lời chúc đặc biệt dành tặng cho khán giả.

Đại diện cho dàn diễn viên trẻ trong phim, diễn viên Bạch Công Khanh cũng gửi lời chúc và hy vọng: “Trước thềm năm mới Khanh xin được chúc cho quý vị khán giả gần xa sẽ có một năm mới luôn luôn có nhiều tiếng cười, lúc nào sức khỏe cũng dồi dào, gia đình bình an vạn sự hanh thông, công việc thuận lợi. Hy vọng rằng quý vị khán giả yêu thích phim Việt cũng như khán giả còn trẻ tuổi hãy một lần đến với rạp phim để theo dõi bộ phim Sáng Đèn của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường, qua đó tạo động lực cho ekip trong phim sẽ có thêm những tác phẩm chất lượng trong tương lai”.

Trong dịp đặc biệt này, đại diện gánh hát Viễn Phương nghệ sĩ Chí Tâm, diễn viên Bạch Công Khanh và tiêu Minh Phụng cũng gửi đến khán giả một clip chúc xuân đặc biệt thông qua một giai điệu cải lương ngọt ngào, da diết và sâu lắng.

Trước đó, sau buổi ra mắt chính thức bộ phim Sáng Đèn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các nghệ sĩ, giới truyền thông cũng như khán giả. Chuyên gia truyền thông Trần Xuân Phúc viết: "Đây là phim tui nghĩ hợp không khí Tết nhất năm nay". Blogger Lê Minh Mẫn nhận định: "Nếu muốn cảm nhận văn hóa truyền thống, mốn cười khóc với nhân vật và tận hưởng không khí ấm áp dịp đầu năm, Sáng Đèn là một lựa chọn hợp lý". Nhà báo Song Minh đánh giá Sáng Đèn đã làm anh "sáng mắt" bởi anh là người hiểu hành trình ra đời của bộ phim.

"Phim này ai cũng diễn hay, thích nhất là nghệ sĩ Hữu Châu và nghệ sĩ Chí Tâm. Có cảm giác mỗi câu thoại của hai nghệ sĩ là tiếng lòng thực sự của nghiệp cầm ca" - nhà báo Minh Phúc viết.

Sáng Đèn sẽ khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán (tức ngày 10-2-2024).

Đặc biệt, đây là bộ phim Việt duy nhất dành cho cả gia đình có thể thưởng thức trong dịp Tết này. Phim được gắn nhãn K (Phim được phổ biến đến người xem dưới 13 tuổi với điều kiện xem cùng cha, mẹ hoặc người giám hộ). 

TAGS: