Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM / Dàn cats phim “Kẻ ẩn danh” khoe vẻ lịch lãm như nam thần
Dàn cats phim “Kẻ ẩn danh” khoe vẻ lịch lãm như nam thần
1795 lượt xem
18-08-2023
ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM

Mới đây, ekip đoàn phim Kẻ ẩn danh đã tung ra loạt ảnh mới của dàn cast trong phim như Kiều Minh Tuấn, Quốc Trường, Trần Kim Hải, Mạc Văn Khoa, Lâm Thanh Nhã với tạo hình lịch lãm không thua gì các “nam thần” màn ảnh.

Khác với tạo hình trong phim, trong bộ ảnh mới này, dàn cast nam đều diện vest lịch lãm, sang trọng. Không chỉ là một bộ hình beauty, khán giả có thể cảm nhận được sự “đối đầu” của các nhân vật trong từng shoot hình. Kiều Minh Tuấn không còn nét hài hước đặc trưng, thay vào đó anh thể hiện một nét cá tính khi mặc vest, qua ánh mắt cũng cảm nhận được anh đang “ấp ủ” một toan tính nào đó nhằm đối đầu lại Quốc Trường. Với ngoại hình sẵn có, dàn cast mới như Trần Kim Hải, Lâm Thanh Nhã, Tuấn Anh cũng lột tả khá tốt thần thái của một quý ông trong phim. Liệu các “quý ông” ấy sẽ có thân phận, cá tính như thế nào? Họ thuộc “phe” chính hay tà? Tất cả sẽ được trả lời khi Kẻ ẩn danh khởi chiếu.

1

6

5

5

2

1

2

Kẻ ẩn danh kể về Lâm (Kiều Minh Tuấn) – một chàng trai từng là xã hội đen nhưng lại mất trí nhớ và hiện tại đang lẩn trốn, sống như người bình thường trong một xóm lao động. Cuộc sống êm đềm của Tuấn bên vợ là Hạnh và con gái riêng của cô là Hiền bị đảo lộn khi Hiền bị kẻ xấu dụ dỗ, lừa gạt. Phim sẽ là hành trình Lâm buộc phải trở lại với con người trong quá khứ của mình để đi tìm và giải cứu con gái. Kẻ ẩn danh có nhiều cảnh hành động mãn nhãn, do đạo diễn Dan Trần thực hiện, sẽ khởi chiếu vào 25/8 năm nay. Kẻ Ẩn Danh được xem là một “ẩn số” về phim hành động đáng xem nhất trong dịp lễ năm nay.

TAGS: