Trang chủ / XÃ HỘI / ĐỜI SỐNG / Cushman & Wakefield hợp tác với Microsoft để nâng cao nền tảng công nghệ AI
Cushman & Wakefield hợp tác với Microsoft để nâng cao nền tảng công nghệ AI
1269 lượt xem
27-01-2024
ĐỜI SỐNG

Cushman & Wakefield (NYSE: CWK), công ty tư vấn dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới, vừa thông báo về việc hợp tác với Microsoft để triển khai áp dụng bộ giải pháp AI (trí tuệ nhân tạo).

“Chúng tôi tích hợp liền mạch công nghệ với con người và quy trình phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng” Salumeh Companieh, Giám đốc mảng Thông tin & Dữ liệu của Cushman & Wakefield cho biết, “hôm nay chúng tôi ra mắt việc sử dụng Dịch vụ Microsoft Azure OpenAI và Copilot cho Microsoft 365 một lần nữa chứng tỏ khả năng kết hợp các công nghệ mạnh mẽ với kiến ​​thức chuyên môn và thông tin thị trường của đội ngũ chúng tôi”.

Kể từ năm 2018, Cushman & Wakefield đã tập trung vào việc tối ưu hóa mảng dịch vụ kinh doanh, dữ liệu và vận hành công ty, kết quả đã góp phần giúp giảm chi phí cho khách hàng thông qua khả năng tối ưu hóa mạng lưới chuỗi cung ứng độc quyền.

Thuong Vu Cushman Wakefield Va Dtz Su Ket Hop Dang Gom1432099050 1432110979289 1441336029913

Dịch vụ Azure OpenAI (Azure OpenAI Services)

Dịch vụ Azure OpenAI là giải pháp đám mây Generative AI (trí tuệ nhân tạo tạo sinh) cung cấp cho khách hàng nhiều khả năng, trong đó có quyền truy cập vào các mô hình AI tiên tiến, được hỗ trợ bởi sức mạnh của nền tảng Azure. Với Dịch vụ Azure OpenAI, Cushman & Wakefield có thể hưởng lợi từ sức mạnh của điện toán đám mây, phân tích dữ liệu và AI để cung cấp giải pháp cho khách hàng và các bên liên quan. Nền tảng này còn cho phép Cushman & Wakefield tạo ra các chatbot “copilot” có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng, cải thiện hiệu quả hoạt động và tăng lợi thế cạnh tranh.

Nền tảng này còn cho phép các nhà phát triển xây dựng, triển khai và quản lý các giải pháp AI cho nhiều tình huống và lĩnh vực khác nhau. Một số tính năng nổi bật trong nền tảng Dịch vụ Azure OpenAI bao gồm học máy, các tính năng cognitive service và bot framework, thị giác máy tính, xử lý ngôn ngữ tự nhiên và nhận dạng giọng nói, v.v.

Trung tâm Công nghệ Microsoft

Trung tâm Công nghệ Microsoft (Microsoft Technology Centers) là cơ sở cung cấp trải nghiệm sống động và kỹ thuật chuyên sâu tại hơn 50 địa điểm trên khắp thế giới. Các kiến ​​trúc sư của Trung tâm Công nghệ Microsoft cộng tác với các đối tác học thuật, ngành và chính phủ để nâng cao trình độ AI và tạo ra tác động tích cực cho xã hội.

Trung tâm Công nghệ Microsoft đang cung cấp cho Cushman & Wakefield quyền truy cập vào các nghiên cứu, công cụ tiên tiến và các chuyên gia hàng đầu của Microsoft và các đối tác của hãng để phát triển các ứng dụng có khả năng thích ứng với các tính năng AI. Nó cũng cung cấp cái nhìn sâu sắc về các lĩnh vực và vấn đề khác nhau cần giải pháp AI, cùng với việc học hỏi và cải tiến thông qua phản hồi và lời khuyên.

Copilot cho Microsoft365 (Copilot for Microsoft365)

Copilot cho Microsoft365 mang sức mạnh của AI thế hệ tiếp theo vào các công cụ văn phòng của Microsoft như Teams, Outlook và Word dựa trên dữ liệu từ người dùng và doanh nghiệp. Nền tảng hoạt động cùng với người dùng để đưa ra đề xuất, tóm tắt, tạo mới, phân tích và khám phá nội dung cũng như dữ liệu trên các tài liệu, bản trình bày, bảng tính, ghi chú, cuộc trò chuyện, email, cuộc họp, v.v.

Đảm bảo sự an toàn và bảo mật khi tương tác với Generative AI là động lực mang lại giá trị quan trọng cho Cushman & Wakefield. Copilot dành cho Microsoft 365 cung cấp mức độ bảo mật cao cho cách công ty tận dụng các mô hình GPT, mang lại niềm tin rằng dữ liệu không rời khỏi hệ sinh thái của công ty, nhờ đó tăng bảo mật thông tin.

Laura Craig, Tổng Giám đốc, Dữ liệu & AI của Microsoft cho biết: “Với thế hệ AI tiếp theo này, chúng tôi có cơ hội độc nhất để tăng tốc đổi mới tại Cushman & Wakefield và trên khắp lĩnh vực bất động sản thương mại”. “Chúng tôi đang cộng tác với Cushman & Wakefield để tập hợp những tiến bộ AI từ Dịch vụ Microsoft Azure OpenAI và Copilot cho Microsoft 365 để hỗ trợ các chuyên gia của công ty bằng sức mạnh của công cụ AI mới.”

TAGS: