Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / Cười Xuyên Việt 2024: Bé Châu nghỉ chụp MRI vì cô em Quỳnh Như
Cười Xuyên Việt 2024: Bé Châu nghỉ chụp MRI vì cô em Quỳnh Như
1184 lượt xem
17-03-2024
TV SHOW

Tập 10 của Cười Xuyên Việt 2023 sẽ là trận chiến “sinh tử” tiếp tục với 4 đội còn lại Đẹp - Đẹp Lạ - Hahaha - Tây Ta Team. Cùng sự đồng hành của ban bình luận là: Diễn viên Lê Nam, Diễn viên Lạc Hoàng Long, Diễn viên Bảo Bảo và Diễn viên Nguyễn Anh Tú. Cùng sự kết nối duyên dáng của MC Diễn viên Năm Chà.

So Tài Thổi Nến là vòng chơi yêu cầu sức dẻo dai của các thành viên khi phải sử dụng vùng hông một cách khéo léo để dập tắt hết 10 ngọn nến. Với màn ra quân của cô em út Quỳnh Như, đàn anh Bé Châu đã phải bỏ chuyện chụp MRI để ở lại xem cô nàng chiến đấu. Nhưng cô chị Phan Như Thùy đã cho thấy sự linh hoạt khi thổi tắt 5 ngọn nến và mang về chiến thắng với 500 điểm, đội Đẹp Lạ với 200 điểm, 100 điểm và 0 điểm lần lượt thuộc về Hahaha và Tây Ta Team.

Trở lại với phiên bản nâng cấp hơn của game Thu Hoạch - yêu cầu sức mạnh và nhanh nhạy của các thành viên, 4 thành viên đứng thành 4 góc và ai nhặt được nhiều sản phẩm hơn sẽ thắng. Được nhận định là trận đấu ngang tài ngang sức, Umilan đã khá chật vật với các cô em Phương Linh - Dương Bảo Châu - Quỳnh Như. Bằng sự nhanh nhẹn bù lại cho vòng trước, Quỳnh Như đem về 4000 điểm, 3100 - 3000 - 1600 lần lượt là của Hahaha - Đẹp Lạ - Đẹp.

Cuộc hỗn chiến đã chính thức diễn ra trong vòng chơi Bịt Mắt Bắt Gà - 2 thành viên của 2 đội sẽ đeo bịt mắt dùng cây đánh vào các thành viên khác dựa vào tiếng gà kêu được các thành viên còn lại mang lên chân. Nối tiếp trận hỗn chiến của tuần trước, 4 thành viên cầm gậy của tuần này cũng không ngoại lệ khi liên tục khiến các đối thủ phải lo lắng vì khá “tàn sát”.  Dàn mỹ nữ nhà Đẹp tiếp tục chinh phục game lần này với 1300 điểm, Tây Ta Team với 600, Đẹp Lạ 400 và 200 của đội Hahaha.

Thăng Bằng Khéo là trò chơi cuối đòi hỏi khả năng giữ thăng bằng của các thành viên khi phải đứng trên thanh ngang, lấy gấu bông về mà không chạm tay và chân lên nền bột. Sở hữu ngoại hình “size XXL”, Bé Tư đã mang về tràng cười sảng khoái, đội trưởng Di Dương cũng khiến người xem cười nắc nẻ vì sự “dẻo dai” ngoài mong đợi. Lại lần nữa, đội trưởng Huyền Trâm nối tiếp chiến thắng của các chị em mang về 500 điểm vượt trội.

Sau 4 vòng thi, đội Đẹp đã mang về chiến thắng và nhận được 8 triệu từ ban tổ chức và các đội còn lại nhận được 4 triệu.

Chương trình Cười Xuyên Việt do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng công ty Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Mì Hảo Hảo. Chương trình phát sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1, tập 11 lên sóng vào ngày 22/3/2024.

TAGS: