Trang chủ / LIFESTYLE / PHONG CÁCH SỐNG / Cùng Phí Phương Anh đắm chìm trong không gian bùng nổ hương hoa của Viktor&Rolf
Cùng Phí Phương Anh đắm chìm trong không gian bùng nổ hương hoa của Viktor&Rolf
1830 lượt xem
07-06-2023
PHONG CÁCH SỐNG

Thương hiệu Viktor&Rolf đã tạo một sự bất ngờ với giới mộ điệu, chiêu đãi tất cả các giác quan của những tín đồ yêu thích nước hoa với một không gian mộng mơ và tràn ngập hương thơm đặc trưng của thương hiệu.

Không gian tràn ngập hương thơm của thương hiệu Viktor&Rolf

Xuất hiện trong không gian màu hồng ngọt ngào, Phí Phương Anh diện trên mình bộ cánh nữ tính, hòa mình cùng với những hương nước hoa thơm ngát đến từ thương hiệu Viktor&Rolf đình đám.

Phí Phương Anh xuất hiện đầy bất ngờ tại sự kiện của Viktor&Rolf

Ra mắt vào 2005, Flowerbomb như một cú nổ phá vỡ các tiêu chuẩn của giới nước hoa tại thời điểm đó, đặt những dấu ấn đầu tiên và tạo nên xu hướng cho hương thơm Floral Gourmand.

Flowerbomb là hương thơm đặc trưng của thương hiệu Viktor&Rolf

Vẻ ngoài của Flowerbomb thể hiện rõ nét sức mạnh, vẻ đẹp sự sang trọng và đa dạng trong tính cách người phụ nữ. Vỏ chai mang chất liệu thủy tinh cùng những mặt cắt đa diện tinh tế tái hiện lại hình ảnh của viên kim cương cùng với một vài đặc điểm của một quả bom. Kết hợp cùng với đó là chiếc nắp chai màu hồng thanh lịch được gợi ý tưởng từ một món trang sức lộng lẫy giúp cân bằng lại sự đối lập của hình tượng quả bom đầy mạnh mẽ.

Phí Phương Anh vô cùng ấn tượng bởi vẻ ngoài của Flowerbomb

Flowerbomb là hương nước hoa khiến những đóa hoa đi đến giới hạn của chúng với sự bùng nổ hương thơm đầy gợi cảm của các loài Hoa Mẫu Đơn, Freesia, Hoa Hồng Centifolia và tinh chất Hoa Nhài, bổ sung thêm sự tươi mát của Cam Bergamot và Trà nhằm cân bằng và khẳng định sự mê hoặc của Flowerbomb. Tại nốt hương cuối, Flowerbomb lại một lần nữa củng cố sự gây nghiện của mình thông qua hương thơm của Hổ Phách và tinh dầu Hoắc Hương. 

Flowerbomb sở hữu hương thơm ngào nhưng không kém phần cá tính

Ngoài hương nước hoa đặc trưng Flowerbomb, Viktor&Rolf còn mang đến những hương thơm khác của thương hiệu. Hương thơm quyến rũ và khiêu khích của Flowerbomb Ruby Orchid với những khía cạnh lộng lẫy của hoa phong lan và vanilla. Hay là sự mạnh mẽ và đầy nam tính thông qua hương thơm độc đáo từ những nguyên liệu nóng và lạnh của bộ sưu tập nước hoa Spicebomb,... Bạn đã lựa chọn được cho mình hương thơm nào chưa?

Còn chần chờ gì mà không đến ngay các TTTM để đắm chìm trong thế giới hương thơm của Viktor&Rolf !

Khám phá ngay hương thơm đến từ thương hiệu Viktor&Rolf và trải nghiệm mua sắm các thương hiệu nước hoa nổi tiếng ngay tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Aeon Mall Tân Phú, Robins Crescent Mall – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Hà Đông – HN.

Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor&Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.

Hotline: 079 263 6188

TAGS: