Trang chủ / LIFESTYLE / ĂN CHƠI / Cùng hòa mình vào không khí âm nhạc sôi động mùa hè này cùng "Handy Hảo Hảo Summer Show"
Cùng hòa mình vào không khí âm nhạc sôi động mùa hè này cùng "Handy Hảo Hảo Summer Show"
1925 lượt xem
05-08-2023
ĂN CHƠI

Handy Hảo Hảo Summer Show là chương trình âm nhạc đặc biệt do Mì Ly Handy Hảo Hảo tài trợ và tổ chức nhằm kết nối các bạn sinh viên với nhau, đồng hành cùng các bạn trẻ trên hành trình tương lai, củng cố tinh thần, và tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các bạn trước khi bước vào giai đoạn mới trong học tập. Chương trình hân hạnh chào đón tất cả các bạn sinh viên yêu thích âm nhạc và đam mê khám phá những trải nghiệm mới lạ.

Hòa mình vào không khí sôi động và vui tươi của buổi biểu diễn, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, kết nối với những “chiến hữu” mới, và chia sẻ niềm đam mê âm nhạc cùng nhau. Cùng chìm đắm vào không gian âm nhạc đầy phấn khích và thưởng thức những tiết mục biểu diễn độc đáo của các ca sĩ hot nhất hiện nay như Trúc Nhân, B Ray, Orange, Quân AP, Ricky Star, Double2T ... chúng ta hãy cùng nhau tạo nên những kỷ niệm khó quên của thời sinh viên cùng các “chiến hữu” của mình.

Có thể là hình ảnh về 7 người, áp phích và văn bản

Đặc biệt, trong chương trình Handy Hảo Hảo Summer Show, bạn sẽ được  trải nghiệm các gian hàng của Acecook & Handy Hảo Hảo với các”món tủ” ngon không thể cưỡng cùng những trò chơi Game vui nhộn nhận quà hấp dẫn. Handy Hảo Hảo Summer Show - “Hơn cả món tủ, còn là chiến hữu”. Chương trình hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, thăng hoa cùng âm nhạc và các nghệ sĩ tài năng.

Hành trình âm nhạc đáng chờ đợi - Handy Hảo Hảo Summer Show sẽ không thể hoàn hảo hơn nếu thiếu đi sự tham gia nhiệt tình của các bạn! Hãy cùng nhau tạo nên một sự kiện âm nhạc đáng nhớ và đầy ý nghĩa, nơi mà tinh thần trẻ trung và năng lượng tích cực lan tỏa.

Địa điểm và thời gian diễn ra chương trình:

- Ngày 12/08 tại Công Viên Thống Nhất, Hà Nội:

- Ngày 25/08 tại Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật, TPHCM

Đôi nét về thương hiệu Hảo Hảo

Hảo Hảo được sản xuất theo tiêu chuẩn, công nghệ Nhật Bản, với sự điều hành, hỗ trợ và giám sát liên tục, tỉ mỉ của chính nguồn nhân lực Nhật Bản cùng đội ngũ nhân sự người Việt được đào tạo bài bản tại Acecook chính là “bảo chứng” cho chất lượng của mỗi gói mì Hảo Hảo trước khi được tung ra thị trường. Đây cũng chính là tôn chỉ giúp thương hiệu mì Hảo Hảo luôn là sự lựa chọn an toàn, chất lượng và phù hợp với người tiêu dùng Việt ngay từ khi mới “ra mắt” thị trường vào năm 2000.

Hảo Hảo là 1 sản phẩm đáp ứng được nhu cầu, những mong muốn của khách hàng về bữa ăn gọn nhẹ trong giờ giải lao, bữa ăn nhanh nhằm tiếp thêm năng lượng cho một ngày dài năng động. Hương vị thơm ngon hấp dẫn. Sợi mì vàng dai ngon hòa quyện trong nước súp mì Hảo Hảo đậm đà, sóng sánh cùng hương thơm quyến rũ ngất ngây. Mì Handy Hảo Hảo là lựa chọn hấp dẫn không thể bỏ qua đặc biệt là cho những ngày bận rộn cần bổ sung năng lượng nhanh chóng.

TAGS: