Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / “Cục vợ cục chồng” Puka - Gin Tuấn Kiệt bất ngờ xuất hiện tại Tranh Tài Đoán Ý “làm khó” Quốc Bảo
“Cục vợ cục chồng” Puka - Gin Tuấn Kiệt bất ngờ xuất hiện tại Tranh Tài Đoán Ý “làm khó” Quốc Bảo
1679 lượt xem
29-01-2024
TV SHOW

MC Đại Nghĩa “chán nản” vì sự ồn ào của các đàn em khi tham gia gameshow, cặp vợ chồng son Puka - Gin Tuấn Kiệt bất ngờ xuất hiện “làm khó” Quốc Bảo.

Tập 33 chương trình Tranh Tài Đoán Ý vừa lên sóng trên kênh VTV3 với sự dẫn dắt đầy duyên dáng của MC Đại Nghĩa. Đến với chương trình tuần này là hai đội chơi hết sức duyên dáng Màu Mè (Quốc Bảo, Trâm Ngô, Lâm Mỹ Vân, Ngô Kinh Lâm) và Như Ý (Như Mỹ, Hồng Đào, Ngọc Tiến, Leo).

Bước vào cuộc chơi hôm nay với thử thách vừa đeo tai nghe và vừa phải đoán đúng từ khóa mà người đồng đội đang diễn tả, MC Đại Nghĩa “chọn mặt gửi vàng” các thành viên đội Như Ý chơi trước bởi sự hừng hực và quá ồn ào của họ. Tuy nhiên, sau 5 phút thi đấu hết sức mình, Hồng Đào và những người đồng đội ê chề với chỉ 1 đáp án đúng duy nhất.

Trái ngược với phong cách ồn ào của đối thủ, Quốc Bảo bật mí chiến thuật của đội mình: “Đội em sẽ nói ít làm nhiều. Phát ra ít âm thanh và từ tốn thôi”. Nghe vậy, MC Đại Nghĩa cảnh báo: “Coi chừng trắng tay nha em. Đội kia cào cấu cỡ đó mà còn không thi được, đội em mà làm cái nét dịu dịu là trắng tay như chơi”.

Sau đó, chứng kiến phần thi tĩnh lặng đến mức đáng sợ của đội Màu Mè, các thành viên đội Như Ý cũng phải trầm trồ: “Sao nãy mình không chơi vậy cho đỡ ồn”, “Yên tĩnh lắm luôn á”, “Đội này sang quá ta”,...

Kết quả ở vòng này, đội Màu Mè nhẹ nhàng chiến thắng và đội Như Ý đến với hình phạt đến từ những trái tắc chua chát của chương trình. Tiếp sau đó, cả hai đội đến với thử thách tiếp theo mang tên “Đồng tâm hợp ý”. Ở thử thách này, cả 4 thành viên mỗi đội đều phải nhanh nhạy và hiểu ý để cùng nhau tạo dáng theo từ khóa mà MC Đại Nghĩa giao. Lật ngược tình thế thành công, đội Như Ý hả hê vì lần này được ngồi không và chứng kiến đối thủ phải chịu hình phạt đáng sợ của chương trình là món “nước ép khổ qua”.

Đến với vòng thi cuối mang tên “Khẩu hình đoán ý”, Quốc Bảo sẽ phải diễn tả cho đồng đội của mình 5 từ khóa đúng và nếu nhắc tới 10 từ khóa cấm thì những người đồng đội của anh sẽ phải chịu hình phạt khủng khiếp từ máy xịt khói kinh dị của chương trình.

Với chủ đề “Niềm vui ngày cưới”, đội Màu Mè khá suôn sẻ khi trả lời đúng liên tiếp các từ khóa như tiệc độc thân, quan viên hai họ hay rước dâu. Tuy nhiên, đến với từ khóa khá nổi tiếng thời gian gần đây sau đám cưới đình đám của cặp đôi GinPu là Cục vợ cưới anh đi, chương trình lại làm khó người chơi khi ra đưa từ khóa cấm là Puka, Gin Tuấn Kiệt. Vì từ khóa quá đặc trưng của cặp vợ chồng son trong showbiz Việt mà Quốc Bảo và những người đồng đội không thể mang về điểm số tuyệt đối tại vòng thi này.

Kết quả cuối cùng sau 3 vòng thi đấu căng cực, đội Màu Mè xuất sắc đánh bại sự ồn ào của Như Ý và mang về giải thưởng khủng 19 triệu đồng tại chương trình.

Cùng đón xem Tranh Tài Đoán Ý được phát sóng vào lúc 12h30 thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện. Với sự đồng hành của đơn vị bảo trợ truyền thông: trang thông tin điện tử Saobiz.vn.

TAGS: