Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM / "Con Nhót Mót Chồng" của Thái Hòa - Thu Trang đến Hà Nội, nhận mưa lời khen từ khán giả
"Con Nhót Mót Chồng" của Thái Hòa - Thu Trang đến Hà Nội, nhận mưa lời khen từ khán giả
1685 lượt xem
23-04-2023
ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM

Sau khi có buổi ra mắt khán giả Sài Gòn, ê-kíp “Con Nhót Mót Chồng” cũng đã có dịp gặp gỡ các khán giả Thủ Đô cùng các khách mời đặc biệt tại sự kiện ra mắt. Bên cạnh những giây phút giao lưu thân tình, bộ phim cảm xúc nhất mùa Lễ của Thái Hòa và Thu Trang cũng đã chiêu đãi khán giả những thước phim đầy xúc động về tình cha con đến từ xóm lom com.

Cùng với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, dàn “dân chơi xóm” hài hước đến từ xóm lom com gồm: Thái Hòa, Thu Trang, Tiến Luật, Huỳnh Phương, Vinh Râu, Thái Vũ đã có buổi gặp gỡ các khán giả đầu tiên tại Hà Nội. Ngay sau buổi ra mắt và mở các suất chiếu sớm, “Con Nhót Mót Chồng” - bộ phim cảm xúc nhất của Thái Hòa và Thu Trang trong mùa Đại Lễ đã nhanh chóng nhận về những đánh giá đầy tích cực từ các khán giả Thủ Đô.  

TG_H9282

Buổi giao lưu có sự góp mặt của nhiều anh chị em văn nghệ sĩ như: NSƯT Đức Hùng, NSND Tự Long, MC Diễn Viên Thái Dũng, vợ chồng NSƯT Đỗ Kỷ - NSND Lan Hương, vợ chồng Bảo Thanh, vợ chồng Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương, Nhà văn Mèo Xù, Ngọc Anh Anna, Lương Hà Mỹ Anh… cùng nhiều khách mời đặc biệt. Tại đây, các khách mời cũng đã chia sẻ thú vị xoay quanh những cảm xúc đầu tiên của mình khi diện kiến cha con ông Xỉn, Nhót và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Tiếp chuyện với khán giả Thủ Đô, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng không giấu được lo lắng, hồi hộp của mình: “Sau buổi ra mắt ngày hôm qua tại Sài Gòn và dù không phải lần đầu gặp gỡ các khán giả Hà Nội, nhưng Đãng vẫn rất lo lắng hồi hộp không biết rằng khán giả Hà Nội sẽ đón nhận “Con Nhót Mót Chồng” như thế nào vì việc mang đến những khán giả miền Bắc hình ảnh của một khu xóm lao động đậm chất Sài Gòn ắt hẳn cũng là một trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, có một điều Đãng có thể hy vọng rằng với câu chuyện được kể bằng cảm xúc, với một tình cha con dễ thương, ít nhiều sẽ có được thiện cảm từ mọi người dù ở bất kì nơi nào. Và như Thu Trang từng chia sẻ, vì đây là bộ phim của cảm xúc chạm đến cảm xúc nên mọi cảm xúc của khán giả mới là điều quyết định”. 

TH2_0789.jpg/

Trong khi đó, dù nhận rất nhiều lời khen từ các khán giả Sài Gòn trong ngày ra mắt trước đó, “ông Xỉn” Thái Hòa lại khiêm tốn cho rằng: “Trước hết, tôi nghĩ cha con ở đâu cũng như nhau, tình cảm đều rất đáng để trân trọng. Đồng thời, tôi rất cảm ơn mọi người đã yêu thương ông Xỉn. Dù nhận được các phản hồi tích cực, nhưng thành thật, khi đứng ở đây, tôi vẫn rất áp lực, hồi hộp không biết mọi người sẽ đón nhận tôi như thế nào. Với tôi, phản ứng của mọi người lúc nào cũng khiến tôi tò mò và trân trọng hơn cả. Vì đó là động lực, bài học để tôi rèn luyện nhiều hơn”.   

Không có nội dung đao to búa lớn hay cố gắng truyền tải những thông điệp về xã hội hay con người, câu chuyện trong “Con Nhót Mót Chồng” chỉ tập trung xoay quanh xung đột giữa cha và con gái khiến họ dần đẩy nhau ra xa. Để rồi, trong hành trình Nhót (Thu Trang) đi tìm hạnh phúc của mình cũng là lúc khán giả được nhìn thấy hành trình chữa lành của ông Xỉn, Nhót khi họ tự hàn gắn nỗi đau cho nhau. Và sau tất cả, khi yêu thương tìm được đúng cách bày tỏ, tất cả trở thành thông điệp đầy cảm hứng và xúc động với hai chữ: tình thân.

TH2_0838.jpg/

Bên cạnh buổi ra mắt các khách mời tại Thủ Đô, “Con Nhót Mót Chồng” cũng đã nhận về những đánh giá tích cực đến từ các khán giả đầu tiên tại Hà Nội. Đặc biệt, rất nhiều nhóm bạn trẻ có mặt tại những suất chiếu sớm cũng đã dành nhiều lời khen cho màn trình diễn đầy cảm xúc của Thu Trang và Thái Hòa. “Ban đầu về phim về tình cha con, mình ngại sẽ có nhịp phim khá chậm và dễ để rơi cảm xúc. Nhưng mà mình và nhóm bạn khá bất ngờ vì phim có những tình tiết rất dễ thương, thấy quen quen giống bố mình hay nói ở nhà. Mình thực sự bị cuốn theo câu chuyện của ông Xỉn và Nhót”. 

TG_H9309.jpg/

TG_H9335.jpg/

Trong khi đó, một số khán giả dành nhiều tình cảm cho câu chuyện phim nhẹ nhàng, mang tính chữa lành cũng như những nhân vật dễ thương đến từ xóm lom com như: dì Hồng (NSND Hồng Vân), Bồi (Huỳnh Phương), Đầm (Thái Vũ), Già (Vinh Râu). Theo đó, người xem cho rằng chính sự chân phương, tếu táo của họ đã làm nên tinh thần lẫn màu sắc của xóm lom com. Không những thế, Tiến Luật với vai Mạnh cũng nhận về những thiện cảm nhất định với sự điềm tĩnh, vững chải và điểm sáng đặc biệt của một người thiện lương trong một khu xóm lao động bất hảo. 

TH2_0438.jpg/

TH2_0470.jpg/

TH2_0233.jpg/

Không những được đánh giá cao về câu chuyện xúc động và nhịp phim ổn định, “Con Nhót Mót Chồng” còn chinh phục những khán giả khó tính, đặc biệt là những cặp đôi trẻ vừa mới lập gia đình. “Rất khó để một bộ phim về tình cha con có thể tạo được sức lay động vì cứ phim về gia đình khiến tôi liên tưởng đến những triết lý truyền thống. Nhưng “Con Nhót Mót Chồng” thì không, chúng tôi được cười, được khóc, được hòa trong cái không khí của xóm lao động. Và tình yêu quá dễ thương của Nhót, Mạnh. Thứ khiến họ chạm đến chúng tôi không phải bằng lời nói mà bằng những cảm xúc, câu chuyện tự nhiên mà họ mang đến. Tôi nghĩ đây sẽ một lựa chọn giải trí cho mùa Đại lễ phù hợp cả với những người trẻ, những cặp đôi hay những hội bạn” - anh Huy hào hứng chia sẻ sau khi trải nghiệm “Con Nhót Mót Chồng” cùng vợ. 

TG_H9447.jpg/

TH2_0218.jpg/

TH2_0547.jpg/

Ngoài ra, hôm nay Con Nhót Mót Chồng có các suất chiếu sớm từ 19h00. E-kíp "Con Nhót Mót Chồng" không giấu được sự xúc động khi ghi nhận nhiều khán giả trẻ đã đưa bố mẹ đến lắng nghe câu chuyện cha con ông Xỉn và Nhót. Theo chia sẻ của một trong số khán giả đã dắt bố mẹ đến, cho biết: “Em bị ấn tượng vì sự dễ thương của Nhót và sự chân thành của ông Xỉn. Nhưng hơn hết, điều khiến em thực sự xúc động là tình cha con trong phim. Nó làm em liên tưởng đến mình, đến bố mẹ mình. Vì cũng có nhiều lúc, yêu thương không biết cách bày tỏ, em cũng quên nói cho họ biết em cũng thương họ nhiều như thế nào. Lúc quay sang thấy bố mẹ rưng rưng, tự dưng em cảm thấy sự kết nối rất lớn”.

TH2_0857.jpg/

Con Nhót Mót Chồng có các suất chiếu sớm từ 19h00 hôm nay - ngày 21.04, cả ngày 22.04 và 23.04, phim chính thức khởi chiếu 28.04.2023 tại các rạp trên toàn quốc.

TAGS: