Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / Chuyện Đó Chuyện Đây - Tập 89: Bói toán online “ảo” nhưng tai hại thật
Chuyện Đó Chuyện Đây - Tập 89: Bói toán online “ảo” nhưng tai hại thật
1787 lượt xem
17-09-2024
TV SHOW

Chuyện Đó Chuyện Đây - Tập 89: Bói toán không phải là một môn khoa học và cũng không có cơ sở khoa học nào chứng minh được tính chính xác của nó, thế nhưng lại thu hút được đông đảo niềm tin, sự tò mò của mọi người và dễ dàng trục lợi từ những người “nhẹ dạ cả tin”.

Với sự góp mặt của dàn diễn viên Huỳnh Thanh Trực, SuSu Gia Huy Quỳnh Như cùng sự dẫn dắt của MC Thiên Hương sẽ tái hiện lại tình huống này để mọi người có một cái nhìn khách quan hơn trong câu chuyện này.

Khi đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, mọi người thường tìm đến những giải pháp nhanh chóng, dễ dàng thì bói toán được xem như một con đường tắt để giải quyết mọi vấn đề được cho là bế tắc, dù là về công việc, tình yêu hay sức khỏe.

Bên cạnh đó, tình trạng bói toán qua mạng hiện nay đang diễn biến rất phức tạp và đáng báo động. Các dịch vụ bói toán online ngày càng trở nên phổ biến, dễ tiếp cận và đa dạng hình thức.

Tuy nhiên, đi kèm với đó có không ít những vấn đề tiêu cực, đáng lo ngại, khi nhiều người chưa có đủ kiến thức để phân biệt giữa tâm linh chân chính và những trò lừa đảo. Họ dễ dàng bị cuốn hút bởi những lời hứa hẹn hấp dẫn, những câu chuyện thần bí, mà không hề nghi ngờ tính xác thực của chúng. 

Thậm chí đã có không ít người tự biến mình trở thành nạn nhân của những trò lừa đảo tâm linh trên mạng vì tin theo lời bói toán vô căn cứ, dẫn tới hậu quả xấu cho bản thân và gia đình, mất thời gian, tiền của, mang về sự lo lắng và hoang mang.

Tóm lại, bói toán online là một vấn đề phức tạp, đòi hỏi sự tỉnh táo và cảnh giác của mỗi người. Việc tìm hiểu và tự trang bị cho mình những kiến thức cần thiết sẽ giúp bạn dễ dàng tránh khỏi những rủi ro không đáng có.

Chuyện Đó Chuyện Đây do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Chương trình được phát sóng lúc 21h50 thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên THVL1.  Tập 90 sẽ lên sóng vào ngày 15/09/2024.

TAGS: