Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ / Chuẩn bị nhường chức Chủ tịch tập đoàn cho con trai, ông Cao phát hiện thân thế Tuấn Sinh
Chuẩn bị nhường chức Chủ tịch tập đoàn cho con trai, ông Cao phát hiện thân thế Tuấn Sinh
1554 lượt xem
11-02-2023
ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ

Để bảo vệ thân thế của bản thân và cả mẹ ruột, Tuấn Sinh ra tay với người mình từng gọi là Ba.

Tiếp tục những diễn biến ở tập trước, trong tâm thế chuẩn bị bàn giao lại chức vị Chủ tịch tập đoàn cho con trai, ông Cao Vạn Lý lại phát hiện những điều đáng nghi trong mối quan hệ giữa vợ với bác sĩ Thanh Nguyên. Bí mật cho thám tử điều tra, ông Cao bàng hoàng khi biết được vợ mình trước đây từng là bạn gái của bác sĩ Thanh Nguyên.

Vừa gặp ông Cao Vạn Lý, Thanh Nguyên đã không khỏi lo lắng vì nghĩ rằng ông Cao dò hỏi và nghi ngờ thân thế Tuấn Sinh. Thế nhưng điều ông Vạn Lý quan tâm chính là mối quan hệ trong quá khứ giữa bác sĩ và vợ mình. Cuộc trò chuyện của hai người đàn ông kết thúc êm đẹp khi mọi nghi ngờ của ông Cao đã được bác sĩ Nguyên giải thích.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và bộ vét

Thế nhưng, ông Cao lại bàng hoàng phát hiện bác sĩ Thanh Nguyên có vết sẹo ở giữa các ngón chân. Điều này chứng tỏ ông ta từng bị bệnh màng chân vịt. Sự liên quan về căn bệnh có yếu tố di truyền giữa bác sĩ Thanh Nguyên và Tuấn Sinh khiến ông Cao dấy lên nghi ngờ về thân phận con trai.

Những chứng cứ từ việc Tuấn Sinh có chỉ số huyết sắc tố khác lạ so với tất cả các thành viên trong gia đình. Bà Cao từng nói Tuấn Sinh sinh sớm tuy nhiên sức khỏe Tuấn Sinh lại tốt hơn cả những đứa bé sinh đủ tháng. Tuấn Sinh và bà Cao luôn căng thẳng mỗi khi nghe ông Cao xét nghiệm huyết thống. Những nghi ngờ này thôi thúc ông Cao thực hiện lại xét nghiệm ADN giữa Tuấn Sinh và bác sĩ Thanh Nguyên.

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người, đang ngồi, kính mắt và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng, bộ vét và trong nhà

Ở một diễn biến khác, cuộc họp báo bàn giao vị trí Chủ tịch tập đoàn Phú Quý chuẩn bị bắt đầu. Tuấn Sinh không khỏi vui mừng vì cuối cùng anh ta đã có được kết quả mong muốn sau bao ngày phấn đấu. Mặt khác, bà Cao cũng vui lây khi thấy được thành tựu của con trai. Tuy nhiên, cuộc họp báo đã đến giờ bắt đầu nhưng ông Cao Vạn Lý vẫn không xuất hiện. Lúc này, Tuấn Sinh vô cùng lo lắng.

Vội vàng đi tìm ông Cao, Tuấn Sinh nhìn thấy ông ngồi một mình trong phòng làm việc. Cuộc đối thoại của hai cha con càng lúc càng căng thẳng khi ông Cao cho rằng mình sẽ không giao lại vị trí Chủ tịch tập đoàn cho Tuấn Sinh.

Có thể là hình ảnh về 1 người và bộ vét

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Thất vọng lẫn hụt hẫng, Tuấn Sinh cho rằng ông Cao sẽ hối hận nếu cứ nghe lời Ngọc Hoa mà không cho con trai ruột kế nhiệm vị trí này. Không còn giữ được bình tĩnh, ông Cao tiết lộ Tuấn Sinh không phải là con trai ruột của mình và đã lừa dối suốt bao năm qua. Ông kiên quyết đuổi Tuấn Sinh ra khỏi tập đoàn Phú Quý.

Phút chốc bỗng bị mất đi tất cả, Tuấn Sinh cố gắng thuyết phục ông Cao nhưng không thành. Và để đảm bảo vị thế của mình và mẹ, Tuấn Sinh đã ra tay với người mà anh ta từng gọi là Ba. Liệu, bí mật về thân thế Tuấn Sinh có chôn vùi theo kết cục đau thương của ông Cao hay không?

Đón xem bộ phim truyện Đài Loan Thời vàng son được phát sóng vào lúc 17h30 từ thứ hai đến thứ sáu và 17h từ thứ bảy đến chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1.

TAGS:

Đăng ký nhận tin tức qua email

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất cho bạn!