Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Chi Pu vinh dự trở thành Sứ giả hành động cùng UNICEF Việt Nam
Chi Pu vinh dự trở thành Sứ giả hành động cùng UNICEF Việt Nam
1372 lượt xem
09-09-2023
SAO VIỆT

Người hâm mộ nữ nghệ sĩ không khỏi tự hào khi thần tượng liên tiếp có những hoạt động rất sôi nổi sau hành trình "Đạp Gió 2023".

Mới đây, Chi Pu đã xác nhận trở thành Sứ giả hành động cùng đồng hành với UNICEF Việt Nam. Thông qua bức thư gửi đến Chi Pu, tổ chức này bày tỏ mong muốn nữ nghệ sĩ sẽ cùng lan tỏa chiến dịch vì quyền lợi của trẻ em Việt Nam. 

Trên fanpage chính thức của mình, nữ ca sĩ cũng đã chia sẻ cảm xúc khi nhận được lời mời: "Chi Pu vui mừng khi trở thành Sứ giả hành động cùng UNICEF Việt Nam - Quỹ Nhi Đồng Liên Hợp Quốc trong chiến dịch nâng cao nhận thức và kêu gọi cộng đồng hành động để cải thiện quyền trẻ em ở Việt Nam. Hy vọng mọi người sẽ đồng hành cùng Chi lan toả chiến dịch hết sức ý nghĩa này, chung tay kiến tạo tương lai tươi sáng hơn cho mọi trẻ em".

Từ trước đến nay, bên cạnh việc chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Chi Pu còn được biết đến là một nghệ sĩ rất tích cực làm thiện nguyện. Trong đợt dịch Covid-19, Chi Pu đã quyên góp 1 tỷ đồng để nhập máy móc, thiết bị và chi phí lắp đặt một phòng cách ly áp lực âm tại bệnh viện Việt - Đức (Hà Nội), cùng 5.000 bộ đồ bảo hộ phòng dịch trang bị cho các bác sĩ, nhân viên y tế ở nhiều nơi trên cả nước. 

Chi Pu sắp tham gia gameshow 'cực hot', vinh dự trở thành 'Sứ giả hành động' cùng UNICEF Việt Nam ảnh 1

Bên cạnh đó, Chi Pu và ekip còn trao 700 phần quà Trung thu đến người dân tại Phú Yên, phát quà từ thiện cho những hoàn cảnh khó khăn và tặng tượng Phật cho chùa An Sơn, hay đến một số điểm trường của tỉnh Lào Cai để tặng hàng nghìn chiếc áo ấm, chăn ga gối nệm cùng một số tivi, máy giặt, máy nước nóng lạnh và nhiều suất học bổng “Cùng em đến lớp" cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn…

Sau "A Delicious Guess", Chi Pu tiếp tục tham gia gameshow nổi tiếng tại Trung Quốc?

Thông tin Chi Pu sẽ tham gia làm khách mời tại Hello Saturday - gameshow nổi tiếng của đài truyền hình Hồ Nam được lan truyền trên mạng xã hội đang khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Được biết, Hello Saturday có tiền thân là Happy Camp - một trong những chương trình tạp kỹ có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc, phát sóng lần đầu vào tháng 7/1997. 

Theo một nguồn tin trên Weibo, số phát sóng có Chi Pu tham gia sẽ được quay vào ngày 15/9. Những khách mời sẽ góp mặt cùng Chi Pu sẽ là những nghệ sĩ rất quen thuộc và gắn bó với nữ ca sĩ trong Đạp Gió 2023 như: Trương Gia Nghê, Ngô Thiến, Amber…, dự kiến còn có cả Cung Lâm Na.

Chi Pu sắp tham gia gameshow 'cực hot', vinh dự trở thành 'Sứ giả hành động' cùng UNICEF Việt Nam ảnh 2

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự háo hức chờ đợi cũng như chúc mừng nữ ca sĩ: "Thật vui mừng khi Chi ngày càng đắt show. Từ lúc tham gia Đạp gió là đã mong Chi tham gia show Hello Saturday này rồi, show này rất nổi, độ nhận diện sẽ tăng", "Rất xịn, Chi Pu đã trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên tham gia Hello Saturday luôn", "Chương trình này rất nổi tiếng tại Trung, mong Chi Pu sẽ thể hiện tốt, ngày càng được xuất hiện ở nhiều chương trình nữa"...

Chi Pu luôn mang theo bộ thẻ từ vựng để học tiếng Trung mọi lúc mọi nơi

Mùa hè 2023 là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Chi Pu khi cô nàng trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên tham gia và giành lấy tấm vé debut trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng tổ chức tại Trung Quốc. Sau chương trình, Chi Pu đã có thêm được một lượng fan đông đảo ở trong và ngoài nước, nhất là tại thị trường tỷ dân. 

Hiện tại, Chi Pu tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia chương trình thực tế về ẩm thực A Delicious Guess. Chiều tối ngày 8/9, tập 6 của A Delicious Guess chính thức lên sóng. Chi Pu cùng Ella, Cung Lâm Na, Ngô Hân và Mạnh Giai (Miss A) đã cùng nhau đến thăm vùng đất Sâm Châu. Nơi đây nằm ở khu vực phía Nam của tỉnh Hồ Nam, nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú. Luật chơi của tập này không có sự thay đổi so với tập trước, 1 trong 5 người chơi sẽ nhận nhiệm vụ làm gián điệp, tìm cách ‘đánh lạc hướng’ những người còn lại trong việc tìm ra đâu là nhà hàng do ekip thiết kế lại.

Chi Pu luôn mang theo bộ thẻ từ vựng, học mọi lúc mọi nơi

Vừa gặp lại Chi Pu, Mạnh Giai đã “troll” nữ ca sĩ khiến cả nhóm “cười bò”. Sau khi nhận lấy giấy giới thiệu nội dung của tập phát sóng, Mạnh Giai liền nói: "Nhiều thông tin như vậy phải để Chi Pu đọc?". Ngay lập tức cô nàng đưa tờ giấy hướng về phía đàn em. Đáp lại, Chi Pu cũng thể hiện "mình rất ổn", biểu cảm tự tin khẳng định có thể đọc nhưng hóa ra đang có sự "nhắc bài" từ đàn chị Ella. 

Chi Pu sắp tham gia gameshow 'cực hot', vinh dự trở thành 'Sứ giả hành động' cùng UNICEF Việt Nam ảnh 3

Cả nhóm đã đến một nhà hàng rất đặc biệt, nằm sâu trong lòng hang đá. Vừa đặt chân tới nơi, Chi Pu và Mạnh Giai đã cùng nhau "đóng tiểu phẩm", ví mình là một trong những nhân vật chính của bộ phim sinh tồn. Thấy 2 người em quá năng lượng, Cung Lâm Na và Ella chỉ biết đứng nhìn và cười "bất lực".

Được thưởng thức món ăn ngon, Chi Pu không quên dành những lời khen bằng tiếng Trung. Dẫu vậy, nữ ca sĩ không nhớ một số từ nên đành phải lấy thẻ từ vựng ra để đọc cho các tỷ tỷ nghe. Khoảnh khắc nữ ca sĩ mang theo bộ flashcard khiến khán giả dành nhiều lời khen hơn cho cô khi luôn nỗ lực học ngoại ngữ mọi lúc mọi nơi. 

Dù đã 30 tuổi, Chi Pu vẫn hay làm điều này với bố

Với một nhà hàng quá đặc biệt, vị chủ quán đã chia sẻ rằng mất rất nhiều thời gian, công sức để thuyết phục được bố mẹ đồng ý cho mình mạo hiểm. Lắng nghe câu chuyện, các nghệ sĩ của A Delicious Guess đều thấy đồng cảm về việc bố mẹ không muốn con cái phải khổ và luôn muốn dành những điều tốt nhất cho con.

Chi Pu sắp tham gia gameshow 'cực hot', vinh dự trở thành 'Sứ giả hành động' cùng UNICEF Việt Nam ảnh 4

Trong tập này, Chi Pu cũng cho hay mình may mắn khi hòa hợp với bố: "Em nghĩ là em và bố chưa từng cãi nhau bao giờ. Mỗi lần em và bố nói chuyện là sẽ nói những lời yêu thương, ngọt ngào với nhau. Cho đến tận bây giờ, khi đã 30 tuổi, mỗi lần nhìn thấy bố em vẫn thích được ôm và hôn bố. Em hay ngồi lên chân và ôm chầm lấy bố”. Khi các tỷ tỷ chia sẻ về những ngại ngùng trong việc thể hiện tình cảm với bố, Chi Pu đã nói thêm rằng: “Chúng ta luôn yêu thương những người thân, nhưng cách thể hiện mỗi người sẽ khác”. Chia sẻ của nữ ca sĩ được các tỷ tỷ rất đồng tình. 

Cuối tập phát sóng, Ella công khai là gián điệp. Dù nắm trong tay cơ hội giành chiến thắng rất cao nhưng Ella đã cùng các tỷ tỷ chọn ra kết quả đúng. Khi được Cung Lâm Na hỏi vì sao lại hành động nhưng vậy, Ella bày tỏ mong muốn người chị em của mình một lần giành được chiến thắng. Ngay sau câu nói của Ella, các nữ nghệ sĩ đều rưng rưng nước mắt. 

Với việc tiếp tục giành chiến thắng trước gián điệp, Chi Pu đang tiếp tục dẫn đầu chương trình với tổng số 12 huy chương của A Delicious Guess. 

TAGS: