Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Chi Pu vinh dự lọt vào danh sách 194 nghệ sĩ giải trí nổi bật nhất Trung Quốc 2023
Chi Pu vinh dự lọt vào danh sách 194 nghệ sĩ giải trí nổi bật nhất Trung Quốc 2023
1786 lượt xem
17-11-2023
SAO VIỆT

Năm 2023 đang dần khép lại, đây cũng chính là thời điểm các giải thưởng khắp nơi trên thế giới được tổ chức nhằm tôn vinh những cống hiến và nỗ lực của các nghệ sĩ trong năm qua. 

Với thành công rực rỡ khi trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên tham gia và đạt được tấm vé debut tại Đạp Gió 2023, Chi Pu liên tiếp có những hoạt động rất sôi nổi tại Trung Quốc. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, mới đây Chi Pu đã lọt vào danh sách đề cử danh hiệu "Vi Quang Vinh Diệu" (Nghệ sĩ nổi bật của năm) tại Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo - Weibo TV & Internet Video Summit 2023.

Bài đăng công bố của Weibo

Giải thưởng này được phía Weibo/Sina tổ chức, là sự kiện có quy mô lớn vào thời điểm cuối năm nhằm tổng kết các hoạt động giải trí trong năm qua ở các lĩnh vực phim ảnh, âm nhạc, show, thời trang... tại Trung Quốc nói riêng và toàn châu Á nói chung.

Được biết, Chi Pu cũng là đại diện đầu tiên và duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh sách này. Bên cạnh Chi Pu còn có 193 gương mặt điện ảnh, truyền hình có sức ảnh hưởng khác được đề cử. Trong đó, các nghệ sĩ từng tham gia chương trình Đạp Gió 2023 với Chi Pu cũng xuất hiện trong danh sách gồm có: Tạ Na, Ella, Maria, Chu Châu và MC Huỳnh Hiểu Minh.

Hệ thống bình chọn sẽ mở cổng từ 16 đến 30/11 (mỗi ngày có ít nhất 3 lượt vote cho mỗi tài khoản Weibo chính thức). Thông qua cổng bình chọn của khán giả, các cá nhân, dự án xuất sắc nhất sẽ được vinh danh. Tính đến thời điểm hiện tại, bài đăng chính thức giới thiệu về sự kiện năm nay đã đạt hơn 2,3 triệu lượt like.

Hình ảnh Chi Pu trong danh sách đề cử

Bên cạnh việc lọt vào danh sách những gương mặt nghệ sĩ nổi bật, Chi Pu cũng được đồng loạt các trang báo lớn tại Trung Quốc đưa tin và dành nhiều lời khen ngợi cho các hoạt động nổi bật tại Đạp Gió 2023, A Delicious Guess, Hello Saturday hay gần nhất là việc mở cửa hàng phở Là Gánh tại Thượng Hải.

Các trang báo đồng thời cũng nhận định, việc Chi Pu tham gia vào Đạp Gió 2023 đã góp phần tạo nên sức ảnh hưởng rộng rãi của chương trình ăn khách này tại Việt Nam. Chính nhờ sự lan tỏa đó, Việt Nam đã trở thành quốc gia tiếp theo sở hữu bảo quyền, tiến hành sản xuất và phát sóng "Chị Đẹp Đạp Sóng Rẽ Gió" bản Việt mùa đầu tiên với việc quy tụ 30 nghệ sĩ tên tuổi.

Chi Pu viết thư tay cám ơn Fan

Hào quang cũng đi kèm với đó là những áp lực, Chi Pu mới đây đã viết một bức thư tay cảm ơn đến những người hâm mộ luôn đồng hành và tiếp thêm động lực cho mình. Trong thư tay cô viết: "Cảm ơn vì đã tin tưởng Chi. Cảm ơn vì đã lên tiếng bảo vệ Chi. Trân trọng và Biết ơn".

FC của Chi Pu cũng nhanh chóng để lại lời yêu thương động viên nữ nghệ sĩ: "Dù biết con đường đi đến thành công không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng, nhưng hãy cứ kiên định và vững tin vào chính mình, chị yêu nhé. Có chúng em ở đây rồi, mọi thứ rồi sẽ tốt lên thôi. FC thương chị, Sunny thương chị. Chi Pu của chúng em sẽ mãi luôn tỏa sáng và hạnh phúc, chúng em luôn là hậu phương vững chãi sau chị"…

Sau loạt hoạt động sôi nổi, Chi Pu được đề cử "Nghệ sĩ giải trí nổi bật tại Trung Quốc 2023"

Bên cạnh các fan, nhiều netizen đã công nhận sự nỗ lực của Chi Pu xuyên suốt quãng thời gian hoạt động tại Trung Quốc vừa qua. Khi tham gia các chương trình tại Trung Quốc, cô tích cực quảng bá văn hóa Việt Nam bằng những bản phối có nhạc cụ dân tộc, những bài hát Việt Nam hay những bộ trang phục thương hiệu trong nước, mang những món ăn Việt Nam như bánh cốm, nem chua rán, chả cốm… mời bạn bè nước ngoài hay tặng áo dài cho các nghệ sĩ quốc tế.

Đồng thời, 100% nhân sự trong ekip của cô là người Việt Nam. Cô vừa muốn chứng minh rằng người Việt Nam cũng rất tài năng, chuyên nghiệp vừa muốn tạo cơ hội cho nhiều người đi ra quốc tế, học hỏi kinh nghiệm, biết được những thứ mới mẻ. "Bản thân Chi nỗ lực trong các hoạt động tại Trung Quốc nói riêng và thế giới. Chi nhận thức chính Chi Pu cũng là một thương hiệu Việt, đại diện cho Việt Nam nên không ngừng nỗ lực mỗi ngày", nữ ca sĩ từng chia sẻ.

TAGS: